[B27] hoàn mỹ vô khuyết săn bắn cao thủ -alicewwww11064
https: / /alicewwww11064. lofter. com /
(B27)
- all27 thang để B27
- 5k+ nhất phát hoàn, giảng thuật thanh niên Belphegor phiền não cùng với săn bắt Tsunayoshi kế hoạch
- đã lâu trước mạc danh kỳ diệu bị P . . . . Khả năng OOC rất nhiều cho nên sửa chữa một chút lần nữa phát ra đến, ta đã hết chỗ nói rồi
1.
Varia ám sát thiên tài Belphegor, bởi vì thủ đoạn tàn nhẫn, nhất hướng được xưng là "Prince the Ripper", gần nhất có một cái tân danh hiệu —— "Săn bắn cao thủ", nguyên nhân là vô luận hắn chấp hành cái gì dạng nhiệm vụ, vô luận chấp hành đối tượng ẩn giấu đến cỡ nào bí mật, hắn đều có thể đủ chuẩn xác tìm ra mà còn không lưu tình chút nào giết chết.
Bel chính mình đối với cái này tân xưng hô vẫn tương đối vừa lòng, hắn biết rõ chính mình thân thủ nhanh nhẹn, làm việc sạch sẽ lưu loát, đối mặt như thế nào mục tiêu đều thành thạo, đối với mình coi trọng mục tiêu đối tượng cho tới bây giờ cũng sẽ không thất thủ. Tựa như hắn bản thân đã nói "Bởi vì vương tử là thiên tài", Bel tại gặp được chính mình cảm thấy mạnh mẽ đối thủ khi cũng sẽ thấy tốt liền thu, bất quá, nếu như là hắn quyết tâm muốn chế phục mục tiêu, nàng cũng nhất định sẽ tận lực đem cố gắng lớn nhất hóa.
Thân là săn bắn cao thủ Bel, gần nhất, có một cái tân "Mục tiêu", nhưng cái này mục tiêu nơi phát ra thế nhưng không là giết chóc / cũng phi trêu đùa, mà là nguyên với một loại kỳ quái tình cảm —— là Bel trước chưa bao giờ có tình cảm, liên tự xưng là thiên tài hắn cũng vô pháp lý giải đồ vật.
Cái này mục tiêu là Vongola thập đại thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi, cái kia nhiều năm trước tại chiếc nhẫn tranh đoạt chiến khi, nhìn đến bọn hắn còn sẽ lạnh run, nhưng cuối cùng đem Varia đánh bại tiểu quỷ, hiện tại đã trưởng thành vi phong độ nhẹ nhàng Mafia giáo phụ.
Nhưng cùng biệt Mafia thủ lĩnh bất đồng chính là, Sawada Tsunayoshi cũng không sẽ tản mát ra bất luận cái gì làm người ta cảm thấy áp bách khó chịu khí tràng. Cùng chi tương phản, cái này Mafia giáo phụ giơ tay nhấc chân chi gian đều nhượng người bội cảm thân thiết, diện mạo cũng không xuất chúng mặt, cười rộ lên lại có một loại khác sức cuốn hút, giống như ôn nhu đến có thể bao dung hết thảy sự vật giống nhau.
Cái này mục tiêu đương nhiên là rất làm khó , cùng Varia ở chung này mấy năm trung, Tsunayoshi đã biết rõ Varia mỗi người tác chiến phương thức cùng xử sự phương thức, vô luận Bel như thế nào đánh lén Tsunayoshi, cuối cùng đều sẽ bị Tsunayoshi phát hiện, sau đó kết cục vĩnh viễn là Tsunayoshi cười nói: "Bel, không cần náo loạn, ta đến Varia có việc."
Về phần Sawada Tsunayoshi vì cái gì sẽ trở thành Bel "Mục tiêu", còn muốn từ đoạn thời gian trước, Tsunayoshi thường xuyên lui tới với Varia sự tình nói lên.
2.
Tsunayoshi đến Varia, mỗi lần đến đều sẽ mang một ít lễ vật, tuy rằng XANXUS tổng là sẽ vừa nói "Rác rưởi", sau đó làm bộ cực không tình nguyện nhận lấy. Hắn tới chơi Varia, chủ yếu là bởi vì Vongola gần nhất tại bắc Italy sự vụ yêu cầu Varia trợ giúp, đương nhiên Tsunayoshi biết trừ phi sự tình quan Vongola tồn vong khẩn cấp đại sự kiện, nếu không XANXUS sẽ không dễ dàng trợ giúp hắn. Vi nhiệm vụ thuận lợi tiến triển, cũng vi nhượng XANXUS nhìn đến chính mình thành ý, Tsunayoshi quyết định tự mình thăm viếng Varia đến cùng XANXUS nói cùng.