【5127】First Kiss- chưa kết luận được đường -mozystown
https: / /mozystown. lofter. com /
@ sơ trung nhìn gia giáo, sắp tới ôn lại cũng là khiêu nhìn , có bug thỉnh tự động xem nhẹ
@ ngươi cho là mười năm sau liền sẽ không vi lúc trước manh quá cp rơi lệ sao
Vongola cùng Simon đến bờ biển liên hợp tu học lữ hành, hai cái gia tộc phân nam nữ cộng bốn cái gian phòng. Quốc trung đã đi vào kết thúc, Tsunayoshi đã xác định tương lai tiến lộ là tiến Namimori cao trung liền đọc, nhưng là không biết cái gì nguyên nhân, cũng không có hỏi Enma tính toán.
Đã tiến vào đêm khuya, trải qua một ngày tu luyện, đại gia đều thập phần mỏi mệt, bên tai truyền đến thiền minh thanh cùng liên tiếp tiếng hít thở. Kim đồng hồ chỉ hướng mười hai điểm, sớm đã vượt qua Tsunayoshi ngày thường đi vào giấc ngủ thời gian, hôm nay lại khó hiểu không có ngủ ý.
"Enma-kun, còn tỉnh sao?" Tsunayoshi tránh ở chăn trong phát rồi một cái tin tức.
"Tỉnh đâu, Tsunayoshi-kun cũng ngủ không được sao?"
"Đi ra ngoài đi một chút?"
"Hảo."
Tsunayoshi rón ra rón rén mà đứng lên, nhẹ nhàng mà đẩy cửa ra, cùng vừa vặn mở cửa Enma nhìn nhau mỉm cười. Bọn hắn tổng là phảng phất tâm hữu linh tê giống nhau, có khó hiểu ăn ý.
Hai người tới trên bờ cát, minh nguyệt treo cao, mặt biển ba quang lân lân, gió nhẹ thổi tán ban ngày nhiệt khí, mang đến một tia lạnh ý, Tsunayoshi nhịn không được hắt hơi một cái.
"Tsunayoshi-kun, thỉnh mặc vào ta áo khoác đi."
"Enma-kun đâu?"
"Ta cũng không lãnh." Nói xong tự cố tự đem tú có chữ thập văn chương áo khoác phi đến Tsunayoshi trên người.
Hai người đi đến một tòa đá ngầm bên cạnh, bả vai sóng vai ngồi xuống, mọi âm thanh câu tịch, cận có hải đào chụp ngạn thanh tại ẩm ướt trong không khí quanh quẩn.
"Hỏi Enma-kun một vấn đề có thể chứ?"
"Cái gì cũng có thể."
"Enma-kun là tính thế nào đâu, sau này."
"Tốt nghiệp về sau sự?"
"Ân."
"Hẳn là sẽ đi Italy đi, Adelheid cũng như vậy nói."
"Enma-kun dù sao cũng là Simon gia tộc thủ lĩnh, trong gia tộc khẳng định có rất nhiều an bài đi."
Nhất thời không lời. Tuy rằng đã sớm dự nghĩ tới kết quả như thế, Tsunayoshi vẫn là cảm thấy hơi hơi cay đắng. Bọn hắn đều bất quá là một đám trung học sinh thôi, tương lai con đường thật sự rất quá dài lâu, bọn hắn hiện tại bất quá là đứng ở nhân sinh khởi điểm, càng vô luận bọn hắn vẫn là bất đồng gia tộc thủ lĩnh, chẳng sợ tái không tha, hắn cũng chưa từng nghĩ rằng "Vĩnh viễn cùng một chỗ" như vậy thiên chân sự. Nhưng đương phân ly chói lọi đặt ở trước mắt, trong lòng hắn vẫn là khó tránh khỏi thống khổ. Cùng Enma quen biết thời gian không có Yamamoto, Gokudera dài như vậy, còn đã trải qua hiểu lầm, giải hòa, hắn vẫn như cũ cảm thấy Enma cùng người khác là bất đồng . Trải qua "Thủ lĩnh học" một trận giáo huấn, cho dù ngoài miệng lần nữa phủ nhận, cũng đã bị bách cảm nhận được làm lãnh đạo áp lực, hắn chính là người thủ hộ nhóm điều hòa tề, là gia tộc tay lái người, ô dù, hắn nhất định là không thể phá vỡ . Trách nhiệm tâm cường như Tsunayoshi, hy vọng đem mỗi người đều nhét vào che chở phạm trù, đem cảm giác an toàn sái hướng hướng hắn hấp thu quang mang người. Nội tâm chỗ sâu, 14 tuổi hắn chưa bao giờ biến mất, hắn đem dốc hết toàn lực ẩn giấu chính mình yếu ớt cùng ngốc vụng, làm một cái đủ tư cách thủ lĩnh, cận có đối mặt một cái người khi, có thể đem ấu tiểu chính mình từ tường đồng vách sắt sau phóng xuất ra đến. Bởi vì bọn hắn là như thế tương tự, phảng phất linh hồn nửa người, không cần thiết từng câu từng chữ đều nhưng lý giải đối phương. Chính bởi vì như thế, hắn biết rõ thủ lĩnh đối gia tộc tác dụng, vô pháp nói ra "Thỉnh lưu lại" loại này ích kỷ lại bốc đồng nói.