【 bạch cương 】 thỉnh chớ tùy ý đầu uy mèo hoang -Pulporpulp
https: / /archiveofourown. org /works /36429667
Summary:
Không có thức tỉnh thất tam if tuyến 10027, xã giao khủng bố phần tử X xã giao sợ hãi người bệnh
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
* chúng ta đề xướng bắt cóc thay thế mua
Dưới sở giảng câu chuyện phát sinh tại một cái thần kỳ nóng bức mùa hè. Từ câu chuyện nhân vật chính nơi ở nhìn không thấy hải, nhưng đi xe xuất phát một khắc đồng hồ liền có thể nghe thấy ù ù hải đào va chạm nham bích tiếng nổ, nhưng tại một khắc kia chung đường xe ở ngoài, đại hải cùng càng xa xa cảng đối với cái này gian trụ dân cũng chỉ là một cái khái niệm ký hiệu, ý nghĩa mùa đông sẽ không rất lãnh, mùa hè sẽ không rất nhiệt, hàng hải sản thoáng rẻ tiền, thành thị thoáng phồn vinh.
Thần phong bọc tinh hàm khí thổi qua khu vực này, mùa hạ tuyệt đại đa số ngày nó đều là như vậy thổi qua đến , cư dân lượng phơi lam điều văn chăn đơn, tường vây thượng biến khai phấn bạch cây trúc đào, sinh viên nhóm loạn để tại khác trong thùng rác màu nâu thủy tinh bình rượu, nó nhất nhất xuy phất mà qua. Byakuran Gesso mở cửa khi nghênh diện mà đến chính là này một trận chán nản phong, suốt đêm sau hắn ngáp dài, tự hỏi hôm nay buổi sáng vị kia giáo sư là dễ đối phó, kiều liền kiều đi. Hắn nhấc chân muốn đi đối góc đường cửa hàng tạp hóa mua nhất điểm đường phân, lại vô ý đá ngã cái gì đồ vật, bang lang bang lang mà một bậc cấp lăn xuống ngắn ngủn bậc thang.
Còn buồn ngủ hắn lúc này mới phát hiện trên bậc thang tọa người. Nhưng nhạc lọ tại người bên chân đánh chuyển, đối phương nhìn chăm chú một khắc, liền nghiêng đầu đến xem hướng Byakuran, vì thế Byakuran bất ngờ gian chàng vào một mảnh nâu rừng rậm, cành lá điêu linh, rừng cây tẫn nhiễm, mềm hoá thổ nhưỡng tại lá rụng thấp thoáng hạ lên men, gầy chạc cây thượng treo ngày thu cuối cùng một mảnh, ngày đông lúc ban đầu một mảnh lá khô, đối phương trong ánh mắt ẩn chứa nhè nhẹ từng đợt từng đợt sinh mệnh điều dưỡng dự triệu, rồi lại phiêu phù ở một loại ôn nhu dày rộng giống như đại địa tông nâu trung.
Byakuran nói, ngươi là ai a? Cho tới bây giờ không gặp quá ngươi.
Tọa người cũng nói mình cho tới bây giờ không gặp quá hắn.
Byakuran lại nghĩ tưởng, ngồi vào đối phương bên người, vươn tay đạo: "Không, ta nhớ ra rồi, ngươi là cách vách học sinh."
Kia người quay đầu ngưng mắt nhìn hắn, trôi qua thời gian thong thả mà trù trọng, trên bậc thang xa lạ người rốt cục thấp thấp mà hồi một tiếng là.
Hai người đều trong lòng biết rõ ràng lẫn nhau đang nói dối.
Sinh viên chưa tốt nghiệp nhóm nghỉ hè chính đem bắt đầu, Byakuran từ một cái hắn cận nhớ rõ tên học trưởng tốt nghiệp tiệc rượu lần trước đến, đầu óc còn tại bị cồn, rạng sáng nhạc thanh, thiên vi lượng trước người ngữ oanh tạc, liền với thuê trước của phòng gặp gỡ Sawada Tsunayoshi. Lúc đó hắn thân thỉnh kỳ nghỉ hè lưu giáo nghiên cứu hạng mục, cùng đồng dạng lưu giáo hảo hảo học sinh Irie Shouichi hợp thuê tại một chỗ.