【13H】Nebulous Mood-xiaowu56476
https: / /xiaowu56476. lofter. com /
*720 kết hôn ngày khoái hoạt! Cẩu thỏ GT âm nhạc tạp chí bỏ lệnh cấm văn, khu vực: Rock
* tạp chí toàn bản siêu thực dụng! ! Còn có tặng phẩm! ! Đêm nay tám điểm cẩu thỏ đại gia nhất định phải tới nhìn xem!
[nebulous mood]
Văn / mã tư mạt đặc biệt
Ta nên dùng cái gì sắc thái để hình dung ngươi?
1
Không tiểu tràng quán trong chật ních chờ đợi diễn xuất mở màn người, cam hồng tiếp ứng bổng đã linh tinh mà sáng lên, tại đây một mảnh hôn ám địa phương như là thưa thớt tinh thần, cự đại tiếng vang lộn xộn mà hỗn thành một đoàn, hưng phấn các học sinh sớm bắt đầu thảo luận, không biết diễn xuất nhân vật chính đang tại trải qua đáng sợ đau khổ.
Sáng ngời hậu trường trước sau như một tràn ngập khẩn trương mà không khí, ngọn đèn, khúc mục trình tự, đạo cụ, giới thiệu chương trình... Miura Haru không để ý chính mình bởi vì độ cao tập trung thượng tại run rẩy dạ dày, lần nữa kiểm tra rồi một lần diễn xuất sở hữu trước đó chuẩn bị, hết thảy sắp xếp, trừ bỏ mỗ cái sở hữu người đều không có dự liệu được không thể khống nhân tố.
Bên cạnh thanh niên lấy một cái không được tự nhiên tư thế ngồi ở hoá trang kính trước chỗ ngồi. Vi kéo ra cặp kia không nghe lời ánh mắt, hắn một tay tay chỉ tẫn lớn nhất lực lượng mà tách ra, cơ hồ là lộ ra đồng tử chung quanh nhất vòng lớn mắt bạch; một tay khác ngón trỏ run rẩy mà tới gần bị tạo ra con mắt trái, liền nơi tay chỉ thượng kề cận mỹ đồng sắp để vào trong mắt chi khi, hắn mí mắt đột nhiên bộc phát ra kinh người lực lượng, lấy siêu việt thế giới chạy nước rút quán quân tốc độ nhanh chóng khép lại, hẹp dài lông mi nhanh chóng tụ hợp cùng một chỗ, một giây sau, kia phiến đáng thương mỹ đồng bị đời này lớn nhất cong chiết, giống như viên đạn giống nhau phi đi ra ngoài.
"Ba "
Miura Haru mặt không đổi sắc mà cầm rơi đánh vào chính mình trên mặt tiểu tiểu đồ vật, thuần thục mà dùng mỹ đồng dịch qua một lần, lần nữa đem này giao đến thần tình xin lỗi thanh niên trong tay. Nàng lo âu mà lấy điện thoại cầm tay ra, tại mặt trên lại đánh một đống tự, sau đó ấn gửi đi kiện, đáng tiếc đối phương chậm chạp không có hồi phục ý tứ, Miura Haru nghiến răng nghiến lợi, hận không thể xuyên qua đến di động tán gẫu khuông đối diện, liền tính dẫn theo áo cũng phải đem người mang lại đây.
"Tiểu Haru, ta thật xin lỗi..."
Thanh niên chân thành tha thiết mà đối bạn tốt xin lỗi, hắn tinh tường biết đối phương vi trù bị hoa nhiều đại tinh lực, nhưng hiện tại lại khả năng bởi vì hắn tự thân nguyên nhân dẫn đến diễn xuất diên sau, áy náy cảm xúc không thể tránh né mà phun trào.
"Không, này không quan Tsuna tiên sinh sự! Đáng giận, hắn như thế nào còn chưa tới!"
Miura Haru vốn là muốn thốt ra một câu "Hỗn đản này", nhưng nhìn tại thanh niên mặt mũi thượng ngạnh sinh sinh mà cải khẩu.