Thần minh đại nhân tế phẩm - tiêu khuynh mặc -xiaoqingmo649
https: / /xiaoqingmo649. lofter. com /
Hư cấu thế giới quan, thần minh R x tế phẩm 27
Là đàn trong mọi người xem đến @ đại phong khê lão sư đồ sau đó khẩu hải ngạnh
A ta không nghĩ tới nó có thể quá thẩm quên báo động trước
Thuần khiết hài tử chạy mau! Lại là xp quái quái nhất thiên
Chính văn
Hôm nay đối với cái này phong bế bảo thủ thôn trang nhỏ đến nói là một năm trung quan trọng nhất ngày —— bọn hắn hướng thần minh hiến tế ngày.
Từ sáng sớm đệ nhất lũ dương quang vẩy vào đại địa thượng một khắc kia, toàn bộ thôn liền bắt đầu bận rộn chuẩn bị. Thợ săn nhóm mang lên sắc bén nhất vũ khí ra ngoài vi bọn hắn thần minh săn hồi mới mẻ nhất màu mỡ con mồi. Nông hộ nhóm từ trong đất chọn lựa xuất tỉ lệ tốt nhất ngũ cốc thu hoạch cùng rau củ hoa quả vận chuyển đến thần xã tế đàn phía dưới, dùng vẽ thần minh đồ đằng vải dệt đóng gói sau chỉnh tề bãi phóng hảo. Các nữ nhân cũng xuất ra chính mình tốt nhất châm tuyến sống phóng tại dàn tế thượng, hướng thần minh biểu hiện bọn hắn tâm linh thủ xảo.
Đương nhiên, cùng sở hữu tín ngưỡng thần minh cổ xưa thôn trang nhất dạng, nơi này cũng có nhất dạng trọng yếu nhất tế tự phân đoạn, thì phải là người sống sinh tế.
Bất quá có điều bất đồng là, nơi này người sống tế phẩm sẽ không bởi vì hiến tế mà chết đi, ngược lại hắn sẽ lưu tại trong thôn, trở thành thần minh ở nhân gian người phát ngôn hướng thôn dân truyền đạt thần minh tiên đoán cùng chỉ dẫn, thẳng đến hắn đi thế sau mới có thể tuyển ra kế nhiệm tế phẩm.
Tế phẩm người tuyển từ thần minh tự mình quyết định, từ thượng nhất đại tế phẩm chết đi sau, trong thôn mỗi một cái mới vừa sinh ra anh nhi đều nhất định bị đưa đến thần xã trước tiếp thu phán định, chỉ có bị thần minh lựa chọn hài tử có thể thành công mà nhượng thần minh tín vật phát ra màu da cam sắc quang mang, đứa bé này chính là thần minh lựa chọn tân tế phẩm.
Không quản trước hắn cha mẹ cấp đứa bé này khởi tên là gì, tại bị tuyển vi tế phẩm một khắc kia hắn đều chỉ có một tên, thì phải là "Tế phẩm", chỉ có thần minh có quyền lợi quyết định tế phẩm tên, tại kia trước hắn không bị cho phép lây dính thượng người khác bất cứ dấu vết gì.
Tế phẩm sẽ tại hắn mười sáu tuổi một năm kia, tại thiếu niên thích hợp nhất bị hưởng dụng niên kỷ, bị thôn hiến tế cấp thần minh.
Vi đem mình thuần khiết nhất không tỳ vết thân tâm hiến cho thần minh, từ mười ngày trước bắt đầu tế phẩm liền tại trai đường trong dâng hương trai giới, cũng học tập tiền nhiệm tế phẩm nhóm lưu lại tế tự cùng phụng dưỡng thần minh ký lục giáo tài.
Tại hiến tế cùng ngày, tế phẩm bị đưa đến thần xã mặt sau suối nguồn bên cạnh, hắn gỡ xuống từ tiểu mang tại trước ngực cầu hình tín vật cung kính hôn môi một chút sau thả lại thần minh trong hộp, thoát hạ quần áo bước vào thần tuyền.