"27 sinh hạ văn /all27" vẫn là cái kia đồng học hội - mượn chỉ 🐱 trảo đến điền hố -heibaixiongww
https: / /heibaixiongww. lofter. com /
"27 sinh hạ văn /all27" vẫn là cái kia đồng học hội ①
Thời gian đặt ra vi năm năm sau, thời gian này 27 đã trưởng thành vi nhất danh đủ tư cách thủ lĩnh, hắn thu được một phong bằng hữu tín, thụ mời tham gia yến hội.
Chúc 27 sinh nhật vui vẻ! Cũng chúc ta sinh nhật vui vẻ!
————————
Đệ nhất hồi
01
Palermo ——
Vị với Sicilia đảo Tây Bắc bộ cảng thành, là cái địa hình hiểm yếu thiên nhiên lương cảng, nơi này mở mang mà dồi dào, duy nhất đặc biệt liền là nơi này là Mafia khởi nguyên mà, cũng là Mafia sinh động nhất địa phương chi nhất, người nơi này nhóm thâm thụ bọn hắn bảo hộ mà bọn hắn cũng tuân thủ im lặng quy luật, tuyệt không hướng biểu thế giới lộ ra bất luận cái gì lý thế giới tin tức.
Quản lý nơi này chính là Mafia giáo phụ —— tuổi trẻ Vongola thập đại mục.
Vô người gặp qua này dung mạo, chỉ biết là vị này tiền nhiệm không lâu giáo phụ sấm rền gió cuốn bình định bởi vì cấm chỉ bán độc / phẩm cùng nhân thể thực nghiệm mà nhấc lên náo động, nhượng người xem nhẹ rơi này tuổi, gặp qua dung mạo hoặc là chính là cùng Vongola đồng minh gia tộc, tỷ như Cavallone, cái này vẫn luôn giao hảo gia tộc, còn có Millefiore cùng Simon gia tộc, hoặc là chính là đã không tại thế thượng , mà tứ đại gia tộc, lấy Vongola cầm đầu. Cộng đồng quản lý lý thế giới.
Mà bị ngoại giới ngờ vực vô căn cứ cùng thần bí bao vây Vongola thập đại mục · giáo phụ đại nhân chính vi một phong thư phiền não.
"Basil, ta không là đã nói qua, trừ bỏ cá biệt gia tộc yến hội thiếp mời ngoại, khác chỉ cần là về trước kia đồng học hoặc là bằng hữu đều từ chối rơi sao!"
Sawada Tsunayoshi, đương nhiệm Vongola thập đại mục, cũng là tân nhậm Mafia giáo phụ, hướng một bên tóc màu hạt dẻ thanh niên oán giận, tại Reborn giáo dục hạ, càng thêm thành thục hắn sớm đã thoát khỏi trước kia "Phế vật Tsuna" ngoại hiệu, hiện tại hắn là tại ngoại thụ người tôn kính giáo phụ đại nhân.
"Sawada đại nhân, này phong thư là từ ngài bằng hữu, tình thủ đại nhân muội muội, Kyoko tiểu thư phát ra , cố ý dặn ta nói, thỉnh ngài cần phải tham gia."
Thanh niên nói thập phần bình tĩnh, thói quen tính không nhìn rơi mỗ cá nhân hỏng mất vẻ mặt, không kinh mỉm cười mỉm cười.
Đã qua năm năm, lúc trước cái kia chỉ biết yếu đuối trốn tránh chiến đấu thiếu niên có sẵn trường vi thực lực cường đại người lãnh đạo, thời gian quá đến thật khoái a.
"Chính là..." Không muốn đem các nàng liên lụy tiến vào ý tưởng, nhượng hắn tại rời đi Namimori đinh sau liền cùng các nàng triệt để chặt đứt liên hệ, hiện giờ đột nhiên nói nhượng hắn tham gia yến hội cái gì...