【0723 Basil cương 24h /12h 12:00】 yêu sẽ chảy qua ánh mắt - bách quỷ dạ hành -nightmareicy
https: / /nightmareicy. lofter. com /
☽ ngạnh vi bảo thạch mù chứng, có tư thiết
☽ mười năm sau thầm mến ooc dạ dày đau văn học
Cặp kia tay ôn nhu mà dùng nào đó mềm mại lực lượng đụng vào thượng gò má của hắn, kia tinh tế vuốt ve quá mí mắt mang theo mỏng ngạnh đầu ngón tay, cho dù không cần đặc biệt mà đi ngôn ngữ hình dung, cũng có thể biết tay chủ nhân là cỡ nào ôn nhu tồn tại, cho dù hiện tại trước mắt cơ hồ là một mảnh hắc ám, chỉ lộ ra tối mỏng manh vài ánh sáng, Basil cũng có thể tưởng tượng vuốt ve chính mình song mâu điện hạ, hiện tại chính là cái gì biểu tình. Xinh đẹp hai hàng lông mày là khẩn nhíu lại , đem ngạch tâm xếp thành u buồn sơn, cặp kia hướng tới bao trùm thủy nhuận lá mỏng đôi mắt, nhất định tràn đầy đối thân mật đồng bọn hiện nay không rõ trạng huống lo lắng, đối bị xưng là người nhà cùng đồng bạn tồn tại, điện hạ hướng tới ôn nhu quá phận, lấy phân kia đại không ôn nhu làm ôn giường, tổng nhượng người ức chế không được mà sinh ra không nên sinh ra y niệm, này song sắp hóa thành bảo thạch ánh mắt, chính là tốt nhất chứng cứ.
"Basil, tới cùng. . . . . Xảy ra chuyện gì?"
Kia hướng tới ôn hòa trong thanh âm, ẩn chứa một tia uấn giận.
Lúc ban đầu chỉ là, thoáng có chút khó chịu.
Vốn là kia vì thế kiêu ngạo, có thể dễ dàng nhìn xem rất xa , có sung túc thời gian làm ra chuẩn bị dùng để bảo hộ Sawada điện hạ thị lực, lấy một ngày nào đó vi giới hạn, đột nhiên liền biến đến có chút mơ hồ không rõ đứng lên. Vừa vặn đoạn thời gian kia sự vụ có chút phồn đa, Basil cho rằng dùng mắt quá độ tạo thành , cũng không có rất quá mức để ở trong lòng, chỉ là hơi chút cải thiện một ít hộ mắt thói quen cùng với làm việc và nghỉ ngơi vấn đề, nhưng mà một đoạn thời gian, hắn hai mắt tình huống cũng không có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại biến đến càng phát mơ hồ đứng lên, liên trong gương ảnh ngược chính mình cũng vô pháp thấy rõ, đương hắn gần sát gương ngưng mắt nhìn chính mình song mâu thời điểm, kia lóe ra tại hắn đáy mắt , là từ trong mắt tâm từ từ hướng ra phía ngoài khuếch tán có chút lãnh chất khoáng vật cảm.
Ánh mắt của hắn, phát sinh một ít không thể xưng là bình thường kỳ dị biến hóa.
"A a, tuy rằng không tưởng trị liệu nam nhân, nhưng là ánh mắt của ngươi chính là tương đương trọng chứng a. Đây là tên là bảo thạch mù chứng phi lây bệnh tính tật bệnh, cái này tật bệnh sinh ra con đường không có người biết được, tại có được thầm mến người sau đó, người bệnh ánh mắt sẽ từ từ biến thành đại biểu cho đối phương nhan sắc bảo thạch, hóa thành bảo thạch kỳ hạn vi 30 thiên, nếu tại đây ba mươi ngày trong vòng có thể có được lưỡng tình tương duyệt hôn môi mười giây ở trên, người bệnh ánh mắt liền sẽ khôi phục nguyên trạng, nếu như không có biện pháp được đến lưỡng tình tương duyệt hôn môi, ánh mắt của ngươi liền sẽ hoàn toàn hóa thành hai khối bảo thạch. Căn cứ ngươi đồng tử bảo thạch hóa phản ứng đến xem, ngươi đại khái còn có 15 ngày tả hữu thời gian đi theo ngươi thích người lưỡng tình tương duyệt. Nắm chặt chút thời gian a, này cũng không có biện pháp dùng y học thủ pháp cùng khoa học thủ đoạn giải quyết, ngươi hiện tại trên cơ bản đã thấy không rõ đồ vật đi?"