【 Thập Niên 5127】 Ngươi Nếu Nhìn Thấu Biển Aegean

108 1 0
                                    

【 mười năm 5127】 ngươi nếu nhìn thấu biển Aegean - cao đào dắt quá Hải Trãi đến -gaoyaoqianguoxiezhilai519

https: / /gaoyaoqianguoxiezhilai519. lofter. com /

(thượng)

Hảo nhiều hảo nhiều hảo nhiều tư thiết, OOC khẳng định;

Ở mặt ngoài nội dung vở kịch lưu, chứa nhiều BUG, kỳ thật ta thật sự chỉ nghĩ viết tình cảm diễn;

All→27 vi lượng ám chỉ có;

Thượng thiên số lượng từ 2w+.

(1)

Kozato Enma từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đầu tiên ánh tiến mi mắt chính là trên trần nhà phô khai tinh tế ám văn, hắn nhìn chằm chằm kia chút dây leo cùng hoa quả tuyến điều trọng ảnh, chờ đợi tầm mắt biến đến càng thêm rõ ràng. Thần chí như rất nhỏ hôn mê , chính ý đồ tại hư thật hai bên trung làm ra lựa chọn, sau một lát hắn rốt cục tỉnh ngộ mà chớp chớp đôi mắt, một cái trực tiếp nhất suy nghĩ bị từ trong đầu lựa đi ra: Đây không phải là tại nhà mình trong.

Vì thế một giây sau chung liền phản xạ có điều kiện mà đứng dậy, chính là bụng phía bên phải bật người truyền đến bén nhọn xé rách cảm thấy đau khổ, hắn đau đến "Tê" một tiếng, theo bản năng mà hướng chính mình trên người sờ sờ, rốt cục cảm thấy được bao vây miệng vết thương băng vải tính chất; động tĩnh biên độ có chút đại, một cái mất đi lạnh độ khăn mặt từ trên trán rớt xuống, hắn ngơ ngác nhìn trước mắt từ trên trời giáng xuống đồ vật, phảng phất giờ phút này mới cảm giác đến nó tồn tại.

Ngủ mộng sao đây là...

Đệm chăn thập phần mềm mại ra mà ấm áp, hắn thử động một cái chân, vừa không lưu ý tả đầu gối như là đụng phải cái gì chướng ngại vật thượng. Bên giường đột nhiên truyền đến nhỏ giọng chi ngô, Enma quay đầu đi, rốt cục phát hiện đặt ở chính mình chăn thượng cái kia mao nhung nhung màu nâu đầu.

"... Tsuna-kun?" Hắn kinh ngạc mà nhỏ giọng kêu lên, vươn tay phóng tới đối phương mềm mại tóc thượng, hơi chút thấp thân thể tưởng muốn xem xét, "Xin lỗi, có phải hay không đá đến ngươi ?"

Sawada Tsunayoshi tựa hồ chỉ là tùy ý hắn nhẹ nhu đỉnh đầu, quá trong chốc lát mới chậm rãi thức tỉnh. Tuổi trẻ Vongola thủ lĩnh không biết vì cái gì chính canh giữ ở giường của hắn biên, trên người áo sơmi khả năng bởi vì trường cửu nằm sấp tư thế biến đến có chút nhăn nhiều nếp nhăn, tóc mái cũng loạn thành một đoàn, lộ ra nhất tiểu khối cái trán đã bị ngủ ra thiển hồng sắc ấn ký. Bất quá, Tsunayoshi giống như căn bản không nghe thấy hắn nói cái gì, tỉnh lại về sau hơi chút thẳng khởi nhất điểm thân thể, không nói một lời mà thẳng mộng ít khi, giống như cùng hắn nhất dạng không rõ chính mình như thế nào sẽ ở đây, Enma nhìn đối phương nhu động má mơ hồ bộ dáng, ngược lại là có chút muốn cười.

Chờ đến Tsunayoshi nâng lên hai mắt, hai người ngây ngốc mà nhìn nhau một khắc."Viêm, Enma? Ngươi tỉnh rồi a!" Xem ra cuối cùng triệt để hoàn hồn, rõ ràng đem chỗ ngồi từ bên giường ghế dựa trực tiếp chuyển hoán đến mép giường thượng, có chút vội vàng mà vươn tay ra dán thượng bệnh nhân trán, một bên lo lắng mà hỏi, "Ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Miệng vết thương có hay không rất đau?"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ