[5927] ngày nghỉ đi làm - khép kín đường về -closedloop
https: / /closedloop. lofter. com /
Một ít ngu ngốc tình lữ đoạn tử.
*
Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới sẽ tại sân bay bên cạnh nhà ăn nhìn thấy Gokudera.
Hắn tại Reborn mí mắt để hạ liên tục thêm ba ngày ban cộng thêm hao phí nửa cái nhân tình mới kiếm được như vậy một cái hoàn chỉnh nghỉ ngơi ngày, sủy kinh hỉ một khắc không ngừng mà tới rồi thấy hắn, xuống máy bay liền bắt đầu chạy như điên, trên đường nửa điểm tạm dừng cũng luyến tiếc có. . . May mắn cái này ngân mao lớn lên có đủ rêu rao mới không sai quá.
Gokudera trước mặt trên bàn bãi một cái đĩa dư lại bán phân thịt hun khói Sandwich, để ép xuống mấy điệp bảng biểu, bút tích lưu loát; cà phê không động quá, có lẽ là chưa kịp, hắn liền như vậy tựa lưng vào ghế ngồi ngủ . Sawada Tsunayoshi rất nhẹ mà ngồi vào bên cạnh hắn, đối diện đến tiếp đón nhân viên tạp vụ so cái hư. Hắn để sát vào chút, Gokudera ngủ đến cũng không an ổn, thường thường một chút nhíu mày, làm không mộng đẹp trong còn tại cùng người đàm phán, phàm là gọi hắn trước đó bắt lấy nhân gia nửa điểm nhược điểm, trên đường lấy ra nửa điểm lỗ hổng đến, đuôi lông mày giương lên, nhẹ nhàng mà đem kia chỉ hiệp ước đẩy đi qua, dùng tối khoan khoái ngữ khí nhượng đối diện phóng nhiều nhất huyết.
Hắn đại khái có thể tưởng tượng xuất cái kia trường hợp đến, này hơn nửa năm hắn đều là như vậy vượt qua, bọn hắn chỉ trao đổi bưu kiện kiện, cho nên hình dáng, thanh âm, ở trong đầu tập đến tái sinh động, lại một chút biến đến chẳng nhiều sao rõ ràng . Đều không phải là chưa từng lường trước quá phận ly, chỉ là đến thời cơ rất không thỏa đáng, không nên tại bọn hắn lần đầu tiên hôn môi ngày hôm sau đến.
Hắn không khỏi nhìn ra thần , lúc này, Gokudera Hayato mở ra mắt, Sawada Tsunayoshi nhanh chóng giơ lên một cái cười, cửu biệt gặp lại, hắn câu nói đầu tiên sẽ đối ta nói cái gì đó, sẽ cười vẫn là sẽ khóc. . . A khóc vẫn là không cần tương đối tốt, tuy rằng thói quen nhưng an ủi đứng lên muốn hoa thời gian thật dài.
Nhưng mà hai người chỉ là an tĩnh mà nhìn nhau một giây, Gokudera Hayato bay nhanh mà hai mắt nhắm nghiền.
"..."
Không là, ta có như vậy dọa người sao?
Sawada Tsunayoshi là thật có chút tan nát cõi lòng, phi thường bị thương, hắn nhìn qua như là tưởng muốn nắm Gokudera cái mũi, nhưng đối phương rất nhanh lần nữa mở ra mắt, ánh mắt lại giống cách một tầng ướt sũng hơi nước, thật cẩn thận hỏi hắn: "Thập đại mục, ta có thể sờ ngài một chút sao?"
Sawada Tsunayoshi sửng sốt, chỉ thấy hắn kia trợ thủ đắc lực phát sao mất mát mà quơ quơ, nhượng người lòng nghi ngờ là nào đó khuyển khoa động vật cúi xuống dưới lỗ tai, ngữ khí rất là ủy khuất, "Ta đã có thật lâu không có mơ thấy quá ngài , ta..."
Hắn trong nháy mắt này bỗng nhiên cười rộ lên, khoa trương mà ngã ở trên người hắn, xen vào là công cộng trường hợp, tiếng cười rầu rĩ mà, toàn oanh tại một người khác bên tai.