【R27】 quỹ đạo lệch hướng -interglacialends
https: / /interglacialends. lofter. com /
* thành người thái Reborn cùng ấu sinh thể 27 gặp nhau vọng tưởng đại cương văn, cb hướng
* vốn là cấp R cùng 27 sinh hạ, nhưng là tăng ca rất nhiều thật sự là đuổi không hoàn, có thời gian sẽ khoách viết
Hắc tây trang nam tử ngồi xổm người xuống, hắc diệu thạch thâm thúy đôi mắt nhìn thẳng lã chã chực khóc hài đồng, mềm nhẹ mà phun ra tàn bạo lời nói: "Tái nhượng ta nghe thấy ngươi khóc một tiếng, ta sẽ đưa ngươi một viên đạn nếm thử."
Dứt lời, hắn tay chỉ gian quả nhiên giống như ma pháp giống nhau đột nhiên huyễn hóa ra một phen màu đen súng ngắn, tối om nòng súng giống ma quỷ sâu thẳm đồng tử, hù đến Sawada Tsunayoshi lập tức che miệng lại, thật cẩn thận mà đem ủy khuất nức nở nuốt vào trong bụng.
Reborn nhếch môi dưới, không lắm để ý mà đối tạm thời thụ hắn giám hộ tiểu bằng hữu lộ ra một cái nụ cười lạnh như băng.
Hộ tống Môn Ngoại Cố Vấn Sawada Iemitsu ấu tử đi trước tổng bộ là đến từ Vongola cửu đại thủ lĩnh ủy thác, đương nhiên, đối với thế giới đệ nhất sát thủ đến nói nhiệm vụ như vậy an bài không khỏi có chút đại tài tiểu dụng.
Liên lạc với một ít nghe đồn, hắn ngược lại là mơ hồ đoán được cửu đại mục dụng ý, lại suy xét đến Vongola gia tộc vốn là đơn bạc huyết mạch, đối đứa nhỏ này bảo hộ vô luận như thế nào tiểu tâm đều không tính là quá phận.
Cửu đại mục cùng Sawada Iemitsu đem Sawada Tsunayoshi giao cho Reborn thời điểm, đứa bé vẫn đắm chìm đang ngủ, bị phụ thân tây trang bao vây thành tiểu tiểu dũng, trên gương mặt nhuyễn thịt bị đè ép đến đô đứng lên, giống khối mềm mại ngọt ngào gạo nếp đoàn.
Hắn cũng không biết chính mình đã bị giao tiếp cho một cái đội màu đen mũ dạ nam nhân, cũng cũng không biết ngũ mấy giờ sau người nam nhân này đem sẽ cầm thương chỉ vào hắn trán chỉ vì nhượng hắn im miệng đừng khóc.
Cái này ôm ấp xa lạ nhưng dày rộng, kiên cố khuỷu tay đem hài tử an ổn mà thoả đáng mà nâng, vì thế hắn không quá sợ người lạ mà tại tính chất mềm mại hắc tây trang thượng cọ cọ, dán tại xa lạ người ngực thượng ngủ tiếp đứng lên.
Đây là giấu ở ba vị người được đề cử sau đó đệ bốn gã người được đề cử.
Có lẽ, đứa nhỏ này chính là tương lai đàn sư chi vương.
Bất quá cho tới bây giờ, Reborn cũng không có tại cái này bốn tuổi đứa bé trên người nhìn xuất bất luận cái gì đáng giá bồi dưỡng tiềm chất.
Sợ người lạ, nhát gan, yếu đuối, hơn nữa còn yêu khóc. Đây là Reborn ngắn ngủi quan sát quá nhân loại này ấu tể sau đó đến xuất kết luận.
Đem hài tử từ cửu đại mục cùng Sawada Iemitsu nơi đó mang đi sau ba bốn giờ là thoải mái mà thích ý .
Đối với Reborn đến nói, ôm Sawada Tsunayoshi bí mật mà rời đi cư địa tái xuyên qua mấy cái tràn ngập địch đối gia tộc hiểu biết phố hạng cũng không sẽ so mang theo rương hành lý rời đi sân bay càng khó khăn, duy nhất khác nhau chỉ là trong ngực nhiều cái ấm áp dễ chịu mềm nhũn tiểu đồ vật.