[R27] ngươi là bản ái thần mang quá kém cỏi nhất hộ khách -myqcake
https: / /myqcake. lofter. com /
Một vạn tự, nhất phát hoàn
Nhân thiết về nguyên tác, ooc về ta
Ái thần R× xã súc 27, công lược không đến NPC cùng vĩnh viễn tại BE ngoạn gia
"Ngươi là bản ái thần mang quá kém cỏi nhất hộ khách."
Đương du hý mặt biên cuối cùng bắn ra một câu này khi, Sawada Tsunayoshi chỉ là cầm lên bên tay trang mãn nhưng nhạc cốc, tay chỉ tại dính đầy lãnh châu chén trên vách đá khẽ vuốt vài cái.
Hắn nhìn không chuyển mắt mà nhìn chằm chằm huyền phù đối thoại khuông sau tây trang thiếu niên. Hắn vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, tựa hồ hận không thể đối màn hình ngoại Tsunayoshi đến một bộ mười tám suất, nhìn xem như vậy có thể không thể nhượng hắn không thông suốt du mộc đầu tùng buông lỏng gân cốt.
Tại diễn chức nhân viên biểu đơn lăn lộn kết thúc sau, kết thúc CG lại trở về thái đơn mặt biên. Trên màn ảnh vẫn là cái kia nam sinh, chỉ là thoạt nhìn khí phách phấn chấn, vê vành nón nhìn qua đây bộ dáng còn không có thụ đến Sawada Tsunayoshi tàn phá, có vẻ thập phần tuấn tú cùng trong sáng.
Dính đầy lãnh khí tay dời hạ chuột máy tính, đến CG thu thập lan. Không có gì bất ngờ xảy ra , như trước là cận có kia mấy trương đao đồ, cùng một tháng trước so sánh với không hề biến hóa, nhìn xem Tsunayoshi trong lòng một hơi tụ huyết thiếu chút nữa không phun đến trên màn ảnh.
"Vì cái gì? ! Rõ ràng ta đều đã tận lực tuyển không đồng dạng như vậy tuyển hạng , nhưng như thế nào ta còn là một cái đều không có thông quan a! ! !" Tsunayoshi đẩy ngã tại trên bàn trà, cánh tay ấn đến du hý tay bính, nhượng du hý từ TV bình thượng thiểm bình , âm hưởng trong mang xuất liên tiếp chói tai hoa tuyết thanh.
Hắn lại đứng lên giật giật tay bính, phát hiện chết máy , càng cảm thấy vô ngữ, lại tê liệt ngã xuống ở sau lưng bố trên ghế sa lông."Cái này du hý không phải là nhìn hoàn rất đồ ăn vì thế tính toán tự bạo không nhượng ta chơi đi?"
Cái này văn tự luyến ái mạo hiểm du hý là mụ mụ Sawada Nana đề cử cho hắn .
Từ khi biết nhi tử là cái gay sau, Nana tại trải qua một đoạn thời gian tinh thần sa sút liền rất nhanh liền đem thúc hôn mục tiêu chuyển biến vi nam tính. Đây là Tsuna không muốn nhìn đến .
Hắn cũng không biết Nana vì cái gì cứ như vậy cấp. Tuy nói bọn hắn Sawada gia đúng là tam đại đơn truyền, nhưng cũng không đến nỗi hắn mới 24 tuổi liền bắt đầu bức hôn.
Nói lời thật, hắn xuất quỹ nguyên nhân chỉ là không tưởng như thế khoái kết hôn.
Hắn cũng chỉ là biết chính mình khả năng sẽ thích nam nhân, còn không phải rất có thể xác định chính mình thật sự chính là gay, dù sao hắn quốc trung khi còn thầm mến quá vườn trường nữ thần. Chính mình cũng không có làm rõ ràng chính mình tính hướng liền mơ hồ mà kết hôn, hắn tái bãi lạn cũng biết không thể như vậy tùy tiện đối đãi sau này bạn lữ.