157.【1002759】 Cửa Hàng Tiện Lợi Cướp Bóc Án

66 3 0
                                    

【 bạch mao có nhân /1002759】 cửa hàng tiện lợi cướp bóc án - ỷ sơn xem lan -bashanjue

https: / /bashanjue. lofter. com /

*cp vi 1002759, cái này thần kỳ có nhân đến tự đàn hữu điểm ngạnh

* cùng bạc trao đổi lương

* Nhật Bản tiểu phẩm cửa hàng tiện lợi cướp bóc án ngạnh, điếm trưởng 27, nhân viên cửa hàng 100, cướp bóc phạm 59, chỉ lộ B trạm video đánh cướp cửa hàng tiện lợi

* ha ha ha ha ha ha ha cách nguyên bản tiểu phẩm thật sự hảo khôi hài a, ta cảm thấy ta đều không viết ra được đến một phần mười

Sawada Tsunayoshi mới vừa ở Byakuran bên người đứng lại, liền nghe đến tóc trắng nhân viên cửa hàng ai oán thở dài: "Thật nhàm chán a..."

Tóc nâu cửa hàng tiện lợi điếm trưởng nghe vậy trán không từ rũ xuống mấy cái hắc tuyến.

"A, dù sao cũng là đêm khuya cửa hàng tiện lợi đi..." Xấu hổ mà cười cười, Sawada Tsunayoshi không tự giác mà hướng bên cạnh đứng đứng. Tuy rằng như vậy nói có chút mất mặt, nhưng là làm điếm chủ hắn kỳ thật mỗi lần đối mặt cái này tóc trắng nhân viên cửa hàng đều mạc danh kỳ diệu cảm thấy có chút không được tự nhiên. Đối phương trương dương diễm lệ mặt cùng khoa trương Punk trang phục như thế nào nhìn đều không giống như là sẽ đến làm thu ngân viên người, nhưng là hắn chính là như vậy xuất hiện tại thông báo tuyển dụng sẽ thượng, sau đó trở thành Sawada Tsunayoshi thủ hạ duy nhất nhân viên tạm thời.

"Thật nhàm chán a ~ "Byakuran tiếp tục ai thán, đột nhiên giống nhớ ra cái gì đó dường như, cúi người tại thu ngân dưới đài phương tìm kiếm cái gì đồ vật, một bên phiên còn một bên thanh âm nhẹ nhàng mà gọi Sawada Tsunayoshi: "Điếm trưởng ~ "

"A?" Tông mao không lạnh không nóng thanh niên không hiểu ra sao mà xoay đầu lại, lại đột nhiên bị cái gì đồ vật lập tức hồ đến trên mặt.

Hắn nhịn không được "Oa a" mà hét to một tiếng, dưới chân thiếu chút nữa trượt chân, nhưng mà tại rốt cục thấy rõ đó là cái gì sau, hắn trực tiếp té lui về phía sau hảo vài bước, dùng tay che khuất tầm mắt không dám nhìn.

"Ha ha ha ha ha, là đồ chơi nha, đồ chơi a ~" đỉnh một đầu hỗn độn bạch mao nhân viên cửa hàng cao hứng phấn chấn mà một bên nói, một bên còn run rẩy trong tay siêu rất thật phảng chân xà.

Cái kia xà tại đây dạng động tác hạ giống thật xà như vậy đẩu động vài cái, mở to chết không nhắm mắt nhất dạng nhân tạo dọc đồng.

A a a a a a a a!

"Ngươi làm gì a Byakuran quân! Hảo quá phận a! Cầm khai a, cầm khai." Sawada Tsunayoshi mặt đều đỏ lên , hắn lá gan vẫn luôn rất tiểu, bị như vậy nhất dọa cũng không dám nhìn thẳng cái kia xà, chỉ có thể xoay quá mặt cắn răng nói: "Khoái thu hồi đến a, thu hồi tới rồi! Biệt nói ra loại vui đùa này a!"

"Ha ha ha ha ha bởi vì điếm trưởng mỗi lần phản ứng đều siêu ~ thú vị đi ~" bạch mao nhân viên cửa hàng ánh mắt đều cười mị thành một cái tuyến, liên bả vai đều tại run rẩy, hắn nhún vai, vẻ mặt không hề gì mà đem cái kia xà lần nữa tắc hồi quầy phía dưới, Sawada Tsunayoshi lúc này mới tùng một hơi, lần nữa đứng thẳng thân đến.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ