【 Tử Địch Giáp Tâm 】 Phù Du - Ngân Tử

123 10 0
                                    

【 tử địch có nhân / trong cương Kawahira 】 phù du - bạc

https: / /yinzi591. lofter. com /

【 tử địch có nhân / trong cương Kawahira 】 phù du

* ôn lãnh CP, vòng cực có nhân.

* không cần ngươi cảm thấy, ta muốn ta cảm thấy. Ta cảm thấy này đối có nhân đi liền đi, cứ như vậy, nghe ta .

* nguyên tác đại lý thiên kết thúc thời gian điểm. Reborn đã giải trừ nguyền rủa chưa khôi phục thân thể.

* có tư thiết, khả năng có bug, không nhìn liền hảo.

Đồng hồ báo thức bén nhọn gọi thanh đã duy trì liên tục ba phút đồng hồ , lui tại ổ chăn trong thiếu niên lại vẫn như cũ vẫn không nhúc nhích mà ngủ say, chỉ lộ ra nhất dúm ấm màu nâu đầu mao.

Thân hắc tây trang anh nhi đứng ở hắn bên gối, giơ lên cao ký ức tắc kè hoa biến thành thập tấn chuy, non nớt đáng yêu trên mặt treo nụ cười ngọt ngào, tối đen ánh mắt lại một mảnh hồ sâu lãnh băng.

"Rời giường —— "

Giống như đùa dai quơ trong tay búa tạ, giáo sư gia đình tầng tầng một kích chuy tại thiếu niên trên đầu.

Sawada Tsunayoshi bị thình lình xảy ra đau nhức cưỡng chế kéo ra khỏi giấc ngủ, hắn từ trên giường đạn đứng lên, bưng thũng xuất một cái đại bao đầu, hướng ra phía ngoài biểu trĩ ấu ác ma trợn mắt nhìn: "Reborn! Ngươi làm gì a? !"

"Tsuna như thế nào cũng hảm bất tỉnh, chỉ có thể kháo như vậy thủ đoạn ." Reborn giống như bất đắc dĩ mà thở dài, "Ai nha, thật là một tham ngủ hài tử a."

"Ngươi liền không thể dùng bình thường điểm thủ đoạn gọi tỉnh ta sao? !" Sawada Tsunayoshi biểu tình rất hỏng mất, hắn mắt nhìn bên cạnh đồng hồ báo thức, bị mặt trên biểu hiện thời gian sợ tới mức nhất lăn lông lốc suất xuống giường, "Trễ như vậy sao? !"

"Tsuna ngươi đêm qua không là rất sớm liền ngủ sao?" Reborn đáng yêu mà oai hạ đầu, đen kịt mắt đồng có không biết tên cảm xúc phập phồng, "Chính là hôm nay vẫn là rất mệt bộ dáng."

Tóc nâu thiếu niên vội vội vàng vàng mà thoát hạ áo ngủ thay giáo phục, một bên nhỏ giọng than thở : "Ta cũng không rõ ràng lắm a..."

Khoảng cách Arcobaleno đại lý một trận chiến đã qua một tháng, tình thế đều đã trần ai lạc định: Đương nhiệm Arcobaleno nguyền rủa bị giải trừ; Arcobaleno cơ chế bị phá hủy; không có đồng bạn tử vong.

Đây là lý tưởng nhất kết cục.

—— ít nhất mặt ngoài là như vậy.

Reborn im lặng không lên tiếng mà nhìn Sawada Tsunayoshi mặc vào giáo phục áo sơmi. Cho dù đã mười bốn tuổi, nhưng so với bạn cùng lứa tuổi so sánh với hình thể thấp bé thiếu niên đem quá trường ống tay áo vãn tới tay khuỷu tay chỗ, thủ đoạn gầy, cánh tay tinh tế, nhu hòa nhẵn nhụi ngà voi bạch da thịt lộ ra điểm nhạt nhẽo phấn.

Thiếu niên bề ngoài tuyệt đại bộ phận kế thừa dịu dàng tú lệ mẫu thân, nhìn qua cùng "Cường hãn" "Lực lượng cảm" không hề quan hệ, nhưng chính là như vậy tinh tế thân thể có được có thể nói trên thế giới mạnh nhất sức chiến đấu, bằng vào giác ngộ điểm khởi Tử Khí Chi Viêm tuyệt diễm mỹ lệ, đâm thủng hắc ám nhiên hết thảy.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ