【1 vạn phấn điểm văn 】The Day - Chiba nguyệt -chianye27
https: / /chianye27. lofter. com /
(all cương)
Điểm văn NO. 6
@ hắc Carp
Ghép đôi: all27; mấu chốt tự: Tàn tật / thương bệnh chiếu cố; khác miêu tả: Ốm yếu nhưng vẫn như cũ cường đại ôn nhu 27 cùng bởi vì 27 thương bệnh mà áy náy, lẫn nhau hỏi khó cùng ý muốn bảo hộ, chiếm hữu dục cường thịnh người thủ hộ nhóm.
********************
Hắn rất sớm liền tỉnh rồi, lười biếng mà nằm ở giường trung không tưởng nhúc nhích, tại lạnh lùng sáng sớm hạ đem chăn triền càng chặt hơn, thẳng đến một đôi trầm ổn giày da thanh xuyên qua phòng ngủ cửa đến trước giường.
Cái kia người hảo tâm mà không có phát ra quá lớn thanh âm, chỉ là đem mỗi một cái bức màn rớt ra cho phép ấm áp dương quang tiến vào gian phòng, đương ánh sáng từ từ tràn ngập trong phòng, ý thức cũng tùy theo chậm rãi thức tỉnh, hắn nghe thấy đối phương đang từ hắn y thụ trung nhảy ra hôm nay muốn mặc quần áo, chỉnh tề đôi tại trước giường hậu mới đi hướng hắn.
「 Tsuna. 」 thanh âm ôn nhu hảm , tay chỉ nhẹ nhàng vuốt ve hắn lui tại chăn trong lưng, 「 nên đi lên, ta giúp ngươi mang đến bữa sáng, thừa dịp nhiệt ăn. 」
「 ngô... 」 hắn phiên quá thân, mở hai mắt hậu đối đứng ở hắn bên giường người lộ ra mỉm cười, 「 sớm, võ. 」
「 muốn ta hỗ trợ sao? 」 Yamamoto thân thiết thanh âm nhất như thường ngày ôn nhu, Tsunayoshi lắc đầu.
Tsunayoshi bò lên thân dùng thiết lập tại bên giường bồn rửa tay vì mình tẩy sơ một phen, bộ thượng kia kiện gấp chỉnh tề áo sơmi, đây là hắn tối thường xuyên tây trang, Yamamoto tổng là biết hắn thích cái gì, chưa bao giờ sẽ lầm. Bữa sáng là hắn thích Nhật thức cơm điểm, nhìn ra dụng tâm thiết kế dinh dưỡng thái đơn, tại hắn dùng cơm trong lúc Yamamoto cứ như vậy lẳng lặng nhìn hắn, trong ánh mắt tràn ngập nhượng người thẹn thùng ấm áp.
「 ngươi như vậy nhìn ta nhượng ta rất hao tổn tâm trí a. 」
「 a, xin lỗi, 」 Yamamoto bật cười, đại nhẹ tay xoa Tsunayoshi hậu não, 「 chỉ là như thế này nhìn Tsuna đã cảm thấy rất vui vẻ a, không khỏi liền ngẩn người . 」 sủng nịch biểu tình nhượng Tsunayoshi có chút xấu hổ vu đối mặt, thế là yên lặng ăn xong rồi chính mình bữa sáng.
「 chúng ta chờ một lát muốn đi trước tìm Reborn đi. 」
Yamamoto gật gật đầu, bình thường tại Vongola tỉnh lại chuyện làm thứ nhất chính là muốn đi cố vấn thất tìm Reborn xác nhận hôm nay sở hữu nên thảo luận trọng yếu gia tộc quyết sách cùng với tham dự gặp mặt, Reborn là gia tộc đại não, rất khó tưởng tượng không có Reborn chính là cái gì tình huống, nhưng này một năm đến vốn là khống chế dục liền đặc biệt cường Reborn càng là ngày một thậm tệ hơn, không chỉ là yêu cầu Tsunayoshi mỗi ngày hành trình đều nhất định tự mình xác nhận, thậm chí là mỗi một cái tòa xe, hoạt động lưu trình hắn đều muốn nắm giữ, Tsunayoshi kỳ thật biết đây là vì cái gì.