【11h /10027】 bị cứu miêu quất mỗ không tưởng lấy thân báo đáp - ỷ sơn xem lan -bashanjue
https: / /bashanjue. lofter. com /
* là yêu quái 27 cùng nhân loại 100
* vẫn là yêu quái báo ân ngạnh
* viết qua yêu quái 100 , lần này đổi thành yêu quái 27 thử xem
* phi thường phi thường OOC
* là bạch cương bạch tình hoạt động, ta tính toán tùy tiện viết điểm cái gì hỗn đi qua 【?
Đương tóc trắng nhân loại mỉm cười đối nó nói ra ân cứu mạng lấy thân báo đáp câu nói kia khi, chính vùi đầu ăn nhiều thủy nấu ngực nhô ra thịt quất miêu khiếp sợ mà ngẩng đầu lên, không thể tin mà nhìn cái kia gia hỏa, nhất thời gian thậm chí mất đi ngôn ngữ năng lực.
Tsunayoshi cảm thấy chính mình tiểu tiểu trong ánh mắt tràn ngập đại đại nghi hoặc.
Làm! Hiện tại nhân loại biến thái liên miêu đều không buông tha sao?
Nhân loại biến thái cười hì hì để sát vào đến, bắt lấy quất miêu mao nhung nhung mềm nhũn hai chỉ chân trước liền vẻ mặt mộng ảo mà đem mặt mạnh mẽ vùi vào miêu mễ nhung mao xoã tung ngực trong, thỏa mãn mà ngửi ngửi mao mao trong miêu dầu gội điềm điềm mật sữa hương khí. Mà bị bách cùng nhân loại tiến hành thân mật tiếp xúc quất miêu cho dù là còn tại không hiểu ra sao bên trong, cũng kiên định mà dùng màu hồng thịt điếm để ở cái này biến thái thấu lại đây mặt, liều mạng mà thiên quá mặt không nhượng nhân loại thật sự thân đi lên.
Tsunayoshi cảm thấy chính mình trên mặt đã tràn ngập cự tuyệt.
Không phải làm, bởi vì ta chỉ là nhất chỉ đáng yêu tiểu miêu mễ.
"Quả nhiên nghe hiểu được đâu ~ Tsunayoshi-kun." Tóc trắng tự chủ khoái trá mà nói, vẻ mặt chờ mong: "Là yêu quái sao? Vẫn là người tư tưởng tiến vào đến miêu trong thân thể rồi đó? A quả nhiên không quản là đâu loại đều siêu —— thú vị đâu."
Hắn không để ý quất miêu hoảng sợ biểu tình mạnh mẽ bắt nó giơ lên, cao hứng mà nói:
—— "Khoái biến!"
Biến cái đầu của ngươi a!
Tsunayoshi phí công mà đạp chân tưởng nhảy xuống, lại bị nam nhân mạnh mẽ che tại trước mặt thẳng mặt nhất đốn thân, nó gấp đến độ miêu miêu gọi, dùng thịt điếm hung hăng đánh ra cái này biến thái mặt, đối phương lại chỉ là không để bụng mà bĩu môi liền tiếp tục hôn môi nó ướt át mũi. Loại trình độ này phi lễ đã nhượng biến thành tiểu miêu yêu quái tưởng muốn lập tức trốn chạy, không có được tưởng muốn hồi đáp nhân loại lại được thốn thêm xích, ôm miêu ngồi ở trên ghế sa lông, vui cười cởi bỏ nút thắt, thoạt nhìn là tưởng cùng miêu đến nhất điểm càng thân mật tiếp xúc.
Tsunayoshi hỏng mất .
Tại mềm mại thịt điếm cách quần thô ráp vải dệt thải đến cái gì xông ra đồ vật sau đó, nó thét chói tai tại cái này biến thái trên người biến thành hình người, miêu nhĩ đuôi mèo thiếu niên tóc nâu không cần nghĩ ngợi mà một quyền đánh đến miêu chủ nhân cằm thượng, sau đó bay nhanh mà từ nam nhân trên người chạy trốn, động tác nhanh nhẹn mà nhảy đến phòng khách sau biến trở về miêu nháy mắt nhảy tới đèn treo thượng, viên viên tông đồng trong còn lưu lại chút kinh hồn chưa định.