【59027】 hải tặc cùng hải quân một lần vô tình gặp được - diệp chú -yeshu19350
https: / /yeshu19350. lofter. com /
Sáu mươi phân: Thuyền buồm mặt trời lặn (chọn dùng một ít hải tặc vương đặt ra)
Mười năm sau 590 cùng năm năm sau 27, một ít tuổi thao tác.
Chính văn ↓
G hào trước sau như một mà tại bình tĩnh mặt biển thượng đi, Gokudera Hayato nằm ở bong thuyền híp mắt nghỉ ngơi. Buồm tại đỉnh đầu của hắn bị gió biển thổi đến hô hô rung động, hắn thuyền viên hoặc là ỷ tại bánh lái bên cạnh, hoặc là than ngồi ở rượu dũng bên cạnh đánh buồn ngủ.
Buồm vừa vặn bị phong xả đến giãn ra khai, cự đại khô lâu đầu bị hồng sắc ngọn lửa bao vây, đây là lam qua hải tặc đoàn dấu hiệu.
Lam là Gokudera Hayato đặc biệt năng lực, qua là hắn dưỡng không nghe lời miêu. Tuy rằng tên này thoạt nhìn rất buồn cười , tại con sò quần đảo phụ cận hải vực trung cũng là uy danh hiển hách. Gokudera Hayato vốn là cũng rất phiền não , hắn chỉ là nghĩ đi hoàn du thế giới, vì thế cái gì cũng không mang liền hoa thuyền nhỏ rời bến . Tuổi trẻ thời điểm giấc mộng là chinh phục khắp hải vực, thậm chí trung nhị sáng tạo một môn G văn tự ảo tưởng chính mình tại chinh phục đại hải thời điểm bị hải quân bắt đi nên dùng như thế nào mật ngữ truyền lại tin tức thuận lợi vượt ngục.
Kết quả Gokudera Hayato vừa mới rời bến liền không cẩn thận ăn biến dị quá cuồng phong quả thực, biến thành một cái triệt triệt để để vịt lên cạn. Cuồng phong quả thực năng lực là có thể sử dụng mang có hồng sắc năng lượng ngọn lửa, rõ ràng là gọi cuồng phong, ăn luôn quả thực sau có được năng lực lại cùng phong nửa điểm quan hệ đều không có.
Hắn một cái người phiêu tại trên biển từ đó không dám dễ dàng rớt xuống thủy, bất quá người xui xẻo đứng lên uống nước lạnh đều tắc nha. Hắn còn không có thuần thục vận dụng năng lực thời điểm còn bị chính mình năng lực cấp bính bay qua, kết quả bị một cái không sợ thủy báo tử cấp cứu . Hắn cấp báo tử sát mao, sát sát báo tử rụt thủy biến thành một cái đối hắn lạnh lẽo miêu.
Hắn quản này chỉ mèo kêu qua, lam qua hải tặc đoàn qua chính là này chỉ miêu.
Kỳ thật ngay từ đầu Gokudera Hayato định dùng G văn tự làm hải tặc đoàn tên, đáng tiếc toàn bộ thuyền thu lưu thuyền viên không có một người có thể hiểu được, cảm thấy khó đọc lại khó nhớ. Hắn chỉ có thể buồn bực mà đổi thành lam qua, cấp thuyền đặt tên gọi G tên cửa hiệu lưu làm kỷ niệm.
Mười bốn tuổi rời bến, nhoáng lên một cái cũng đã mười năm đi qua. Gokudera Hayato âm kém dương sai mà trở thành này phiến hải vực lớn nhất hải tặc đoàn thuyền trưởng, nhưng hắn bản nhân lại cảm thấy mang một đám tiểu đệ thật sự rất phiền toái.
Hắn treo giải thưởng kim ngạch cũng từ nhỏ nhoi 200 vỏ sò tệ một lần tăng tới 2 ức.
Gokudera Hayato ngậm một căn không điểm yên, đột nhiên trước mắt một đen, nguyên lai là qua chạy lại đây trực tiếp đặt mông ngồi ở trên mặt của hắn. Hắn hắc mặt xách khởi miêu gáy để qua một bên, ở chung lâu như vậy hắn tự nhiên biết này nên như thế nào đối phó nó.