【5127】 phế vật tổ hợp nhiều thuộc tính chuyển hoán lái xe phương thức -Yeyuu
https: / /archiveofourown. org /works /18336761
Summary:
5127 (Kozato Enma × Sawada Tsunayoshi), R18
Chapter 1
Chapter Text
【 thượng 】:
Ngoài cửa sổ tí tách tiếng mưa rơi từ từ đi xa, hết mưa rồi. Thiếu phần này mưa phùn tí tách nhạc đệm, vốn là phòng an tĩnh biến đến càng thêm yên lặng xuống dưới. Enma cùng Tsunayoshi nhất ngồi chung tại giường trắc, hai người từ vào cửa một khắc kia khởi liền trầm mặc đến hiện tại, ai cũng không có mở miệng nói ra câu nói đầu tiên, nhưng mặc dù như thế, trong không khí độ ấm không những không có lãnh rơi, còn bởi vì hai người chi gian càng ngày càng ái muội không khí, mà biến đến từ từ thăng chức.
Mùa hạ sau cơn mưa thường thường sẽ có nhất đoạn oi bức thời gian, không biết là không là thụ đến thời tiết ảnh hưởng, vẫn là hai người kia mặt mày chi gian căn bản không giấu được tình cảm, thân thể dần dần biến đến khô nóng đứng lên, nói không xuất nhiệt độ quấn quanh tại tâm đầu, rất nhỏ mà ngắn ngủi hô hấp tại giữa hai bên lưu chuyển trao đổi.
"Cương..." "Viêm..."
Có lẽ là cảm thấy vẫn luôn như vậy đi xuống thật sự không là biện pháp, tại kia trái tim điên cuồng nhảy lên mà dưới sự thúc giục, hai người rốt cục cố lấy dũng khí, chính thử nói điểm cái gì đến giảm bớt lập tức không khí, nhưng liền tại mở miệng nháy mắt, lẫn nhau thanh âm va chạm đến cùng, không nghĩ tới đối phương cùng chính mình ngoài ý muốn ăn ý.
Tsunayoshi thật cẩn thận mà ngẩng đầu vọng đi qua, tầm mắt đụng vào cặp kia sáng quắc xích đồng trong, Enma nhìn chính mình ánh mắt là như thế thấp thỏm, lại là như thế trắng ra. Hạ xuống bên người hai tay khẩn trương mà gãi gãi sàng đan, Tsunayoshi run rẩy cánh môi, nhẹ giọng kêu gọi bên người người tên: "Enma..."
Bên kia Enma cũng đồng dạng không thoải mái, hai tay nắm quá chặt chẽ . Tuy rằng đỏ mặt bắt giữ đến Tsunayoshi nghênh diện mà đến ánh mắt, nhưng gần chỉ là cùng chi đối diện thượng sau đó, hắn vốn là loạn đến không hề quy luật tim đập càng thêm mất đi tiết tấu, quá cao nhiệt độ cơ thể vựng nhiễm đến đuôi mắt đều mang lên một tia ửng đỏ.
Tới cùng nên làm thế nào mới hảo, rốt cuộc muốn trước làm cái gì mới hảo; này hai vị phế vật thủ lĩnh không biết làm thế nào, chân tay luống cuống.
Hôm nay cuối tuần, khởi điểm là Enma đến Tsunayoshi trong nhà cùng học bù, sau lại phát hiện vừa mới là hai người kết giao nhất chu niên, khó được được đến cái kia tiểu anh nhi bề ngoài quỷ súc ma vương nội tâm giáo sư gia đình ân chuẩn, hai người liền tới đến lần đầu quen biết tiểu bờ sông bước chậm ước hội, ai biết nửa đường trung đột nhiên mưa bắt đầu rơi.
Enma cùng Tsunayoshi tại cuống quít tránh mưa trong quá trình, suy nghĩ không thể nhượng này bạch bạch nhất chu niên ngày kỷ niệm lãng phí rơi, hai người đầu óc nóng lên liền vọt tới khách sạn đến. Tuy nói hạ quyết tâm muốn tại hôm nay hảo hảo làm nhất tràng đại sự, nhưng mở phòng sau đó, này đối tại kết giao một năm tới nay cũng chỉ là dắt cái tiểu tay siêu siêu siêu ngây thơ người yêu... Trừ bỏ ngồi ở trên giường xấu hổ mà nhìn nhau cười cười ở ngoài, cũng không biết phải làm gì cho đúng.