【All27】 Trí Alice - Giải Duyên

365 16 0
                                    

【all27】 trí Alice - giải duyên

https: / /rinato. lofter. com /

→ biến thành đại không Arcobaleno Tsunayoshi

→ bị làm như thập đại mục tư sinh tử bắt cóc câu chuyện

→ đột phát ngốc điểu

Would you tell me, please, which way I ought to go from here?

Ngươi có thể nói cho ta, hẳn là đi đâu con đường sao?

That depends a good deal on where you want to get to.

Quyết định bởi với ngươi tưởng đi đâu.

I don 't much care where.

Nếu ta không biết đâu?

Then it doesn 't matter which way you go.

Như thế đâu một cái lộ đều không hề gì.

- mèo Cheshire -

『 mèo Cheshire 』 thử đẩy cánh cửa kia thời điểm, cũng không có ôm cái gì hy vọng, bởi vậy phát hiện môn chỉ là khép thời điểm, ngược lại kinh ngạc không thôi. Nhưng là thế cục không dung nghĩ nhiều, viên đạn sát hắn tiểu thối bay qua, tại thảm trải sàn thượng cháy bỏng xuất tiểu tiểu trống rỗng. Hắn một cái lắc mình hoạt vào phòng gian, phản thủ khóa tới cửa, chỉ mong này cái gọi là thủ lĩnh văn phòng phòng hộ thi thố tài cán vì hắn tranh thủ một chút thời gian.

Mèo Cheshire bị giả tình báo lừa.

Nhân duyên trùng hợp, đã nhiều ngày đúng là Vongola thủ vệ tối bạc nhược thời gian đoạn, đại bộ phận người thủ hộ phân tán tại ngoại, Môn Ngoại Cố Vấn thì cùng Varia duy trì liên tục nội chiến, bản bộ cơ hồ chỉ còn Vongola thập thế đội thân vệ. Không có so này càng hảo cơ hội . Nhưng mà lúc này, mèo Cheshire không thể không hoài nghi, này cái gọi là cơ hội kỳ thật là một cái bẫy.

Bởi vì, thập thế bản nhân căn bản không ở đây.

Mèo Cheshire thành công mà dùng nhất phát bắn thủng "Sawada Tsunayoshi" đầu lâu, lại khiếp sợ phát hiện kia bất quá là cái ảo giác. Duy trì cái này ảo giác ảo thuật sư nhất định phi thường ưu tú, bởi vì tại mèo Cheshire chờ chờ cơ hội này chỉnh chỉnh ba ngày trong, "Sawada Tsunayoshi" biểu hiện đến cùng người bình thường không có bất kỳ sự khác biệt. Nhưng mà này danh ảo thuật sư cũng nhất định thập phần ngây ngô, không nhiều ít kinh nghiệm thực chiến, nếu không hẳn là lập tức kịp phản ứng, chế tạo ra "Trúng đạn" ảo giác đến mê hoặc kẻ tập kích, mà không phải nhượng "Sawada Tsunayoshi" ngơ ngác mà đứng , cấp mèo Cheshire phát hiện tình huống không đối cơ hội.

Là bên cạnh cái kia thoạt nhìn giống thư ký nữ hài tử sao...

Phía sau truyền đến ý đồ phá cửa thanh âm, mèo Cheshire ngắn ngủi mà nhẹ nhàng thở ra, lại căng thẳng thần kinh, ánh mắt nhanh chóng xẹt qua kia chút dày nặng thực mộc gia cụ, ý đồ tìm kiếm thích hợp công sự che chắn. Nơi này hẳn là còn cất giấu súng ống chi loại , hoặc là... Tiểu quỷ?

Nòng súng lập tức tập trung bàn công tác phía sau cái kia mười tuổi bộ dáng nam hài.

"Ai? Ai? !"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ