【all27】 dương quán - nguyễn cửu âm -luoyunshuangyue
https: / /luoyunshuangyue. lofter. com /
【all27】 dương quán (thượng)
◎ lần này nếm thử đi hắc ám phong, là cùng với linh dị hắc ám phong. Là luyện tập làm cho nên khả năng có chút kéo suy sụp. Thích ấm áp bảo bối nhi có thể lui ra!
◎ nếm thử là khủng bố rpg phong cách, cho nên liền có khủng bố rpg truyền thống —— dương quán nha.
◎ có đại lượng nhân vật tử vong, chấp nhận không được bảo bối nhi cũng có thể lui ra ngoài nha.
◎ nơi này đặt ra là không có ngọn lửa năng lực, hơn nữa sở hữu người đều bị tước một vòng, nếu không rất bug , cũng không có Rokudo Mukuro, bởi vì hắn cũng là cái bug(xin lỗi hải hải).
————————————————
Gokudera giống như lại phát hiện cái gì linh dị sự kiện, hôm nay buổi sáng Tsunayoshi vừa tới trong ban, hắn liền hưng trí bừng bừng mà cùng Tsunayoshi nói.
"Thập đại mục ngài nghe ta nói a, trước ta khi về nhà, trên đường nhưng cho tới bây giờ không có nhìn đến quá cái gì dương quán. Nhưng là hôm qua ta trở về thời điểm, cư nhiên thấy được có như vậy một tòa rất cũ nát dương quán! Hơn nữa thoạt nhìn niên đại thật lâu xa, không có người cư trú bộ dáng. Quả thực như là trống rỗng xuất hiện nhất dạng!"
Gokudera nhất hướng rất thích loại này linh dị sự vật, nhất lại nói tiếp, hắn trong ánh mắt đều phiếm quang.
"Chẳng qua là ngươi trước kia không có chú ý tới đi, Gokudera." Yamamoto đánh ha ha đạo, "Loại sự tình này làm sao có thể sẽ có a."
"Điều này sao có thể a bóng chày ngu ngốc, như thế nhất đại tòa dương quán, trừ phi là người mù mới có thể tại đi rồi gần tới một năm trên đường nhìn không tới nó đi!" Gokudera hung tợn đạo, tùy cơ hắn lại như biến sắc mặt thay một bộ cười tủm tỉm biểu tình đối Tsunayoshi đạo, "Thế nào thập đại mục, phóng học chúng ta không bằng cùng đi nhìn xem đi! Nếu như là thập đại mục nói, nhất định có thể cởi bỏ trong đó câu đố !"
"A cái này..." Nói lời thật, Tsunayoshi đối loại này linh dị sự kiện tốt nhất đều là trốn tránh thật xa, hắn một chút cũng không tưởng cùng cái gì thần a quỷ a dính vào quan hệ, cho nên hắn liền muốn tìm cái lấy cớ cự tuyệt, "Hôm nay buổi tối Reborn phải giúp ta học bổ túc..."
"Có cái gì quan hệ, ngươi liền đi đi."
Như ác ma âm thanh động đất âm hưởng khởi, Tsunayoshi thân thể cứng đờ, xoay người xem qua đi, quả nhiên thấy Reborn xuất hiện tại phía sau hắn!
"Reborn! Ta không là đã nói với ngươi không cần tùy tiện tới trường học tới sao! Nói trở về vì cái gì trừ bỏ chúng ta không người chú ý tới ngươi a!"
"Kia đương nhiên là ta ẩn giấu khí tức làm rất hảo a, xuẩn cương ngươi còn có học đâu."
"Thiếu gạt người !" Lời còn chưa dứt, Reborn trực tiếp nhảy lên đến chiếu Tsunayoshi trán đến một chút, Tsunayoshi đương trường im miệng.