【8027】 Thời Vũ - Lộ Nhân Minh

81 3 0
                                    


【8027】 khi vũ - người qua đường minh

https: / /27shitianshi. lofter. com /

★ nguyên tác hướng, nhưng chi tiết thượng có không ít tư thiết

★ là đoản thiên, nhất phát hoàn, bất quá phối hợp thượng nhất thiên 5927 đoản thiên thực dụng hiệu quả càng giai

★ooc cùng bug linh tinh còn thỉnh thứ lỗi

★ mỗi nhất tiểu chương tiêu đề đều lấy tự Thời Vũ Thương Yến Lưu chiêu thức, vi phù hợp nội dung mà đối trình tự làm nhất định cải biến

Rốt cục viết xong 5927, 8027 đơn nhân hướng, rốt cục có thể danh chính ngôn thuận hợp tình hợp lý viết bọn hắn 3(tiêu âm) xe 【 uy

——————————

Đệ Nhất Thức · Xa Trục Vũ

Thanh ngói, tường đỏ, lục chuyên.

Nước mưa theo che kín rêu xanh ngói phùng tụ tập xuống, tại diêm sừng hình thành liên miên không nhất màn mưa.

Tích tí tách lịch, giọt mưa giã cành lá sa tiếng vang thanh lọt vào tai, rơi trên mặt đất kích khởi tiểu tiểu bọt nước.

Tại Yamamoto Takeshi có chút mông lung trong trí nhớ, chằng chịt kiếm quang tựa như tre già măng mọc xe khô, cổn cổn vọt tới.

Ngân mang chợt lóe, mưa gió đều như là bị rạch ra một đạo khẩu tử, chợt tạm ngừng.

Mưa móc tại nhận thượng chia ra làm nhị, lặng yên vỡ vụn; theo chuôi đao chấn xuất mát lạnh tranh minh.

Tái hoàn hồn, phụ thân đao đã vào vỏ.

Phi trong mưa, một cái mơ hồ người ảnh lên tiếng trả lời ngã xuống.

Cái kia tổng là hòa ái thân thiết gọi chính mình "A Vũ" lão cha, lần đầu tiên lộ ra như thế xa lạ bộ dáng.

Lãnh duệ ánh mắt làm người ta không rét mà run.

Cặp kia ngày xưa dùng cho xử lí sinh cá, sushi thô ráp ấm áp tay, nhiễm tẫn máu tươi, lại bị nước mưa chậm rãi cọ rửa tẩy sạch.

Lúc đó còn tuổi nhỏ hài đồng cũng không rõ ràng lắm này hết thảy đều ý vị như thế nào, chỉ là bản năng sợ hãi hắn trên huyết thống nhất thân cận sinh phụ.

Trước đó hắn từng bị năm lần bảy lượt khuyên bảo không thể chạy đến, không thể quấy rầy đại nhân chi gian nói chuyện, nhưng hắn vẫn là nhịn không được tò mò trộm theo lại đây.

Cũng không biết đến tột cùng qua bao lâu, bình thường vẫn luôn sắc bén dị thường phụ thân rốt cục phát hiện hắn.

Trong hai mắt tràn ngập khiếp sợ, ai thiết, còn có vô cùng nhiều khi đó hắn vô pháp đọc hiểu phức tạp cảm xúc, lại duy độc không có trách cứ.

"Hết thảy đều kết thúc..."

Phụ thân quỳ xuống đến ôm lấy hắn, câu lũ thân hình phảng phất một chút thương già thêm mười tuổi; phong sương tại hắn che kín vết thương song chưởng thượng để lại dấu vết, nước mưa sũng nước lạnh ý cách vải dệt nhè nhẹ truyền đến.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ