190.【R27】Romance - Mục Phong Cảng

105 2 0
                                    

【R27】Romance. - mục phong cảng -xmxmuji

https: / /xmxmuji. lofter. com /

Trong cương, nguyên tác bối cảnh, song hướng thầm mến.

1w5, nhất phát hoàn.

Trộn lẫn nhất điểm cá nhân giải đọc. Ta cho các ngươi yêu, các ngươi liền đến yêu. jpg.

0.

Reborn tại kia sau đó nghe qua rất nhiều người bình luận Sawada Tsunayoshi.

Kia chút ngoại giới đối với hắn đánh giá hơn phân nửa nghìn bài một điệu —— cường đại , ôn hòa , vĩ đại lại thần thánh Mafia giáo phụ, Vongola đệ thập đại thủ lĩnh. Trên thực tế cực nhỏ có phổ thông người chân chính nhìn đến quá Sawada Tsunayoshi bộ mặt thật.

Kia chút vô tri mọi người sùng bái hắn thực lực cường đại, thưởng thức hắn thượng vị sau ổn trọng lại không thất cường ngạnh diễn xuất, tín ngưỡng hắn người lựa chọn đi theo tại phía sau hắn, liền giống như giáo đồ với hắn nhóm thần minh giống nhau thành kính.

Reborn đột nhiên phát giác, hắn giống như đã thật lâu không có nhìn thấy quá Sawada Tsunayoshi .

1.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy thích thượng chính mình giáo sư gia đình chuyện này thật sự là quá hoang đường .

Hắn đã từng là cái phế sài, vô luận là thể dục vẫn là học tập mọi thứ không thông, ngày qua ngày lặp lại buồn tẻ lại nhàm chán sinh hoạt, có lẽ hắn một đời đều sẽ quá bình thường sinh hoạt, tương lai tìm một phần bình thường công tác, cùng trong đám người vô số bình thường mọi người nhất dạng, bị sinh hoạt tra tấn cùng chèn ép, ma bình xúc động nhiệt huyết góc cạnh, tại thời gian lưu tố bên trong trở thành không đáng giá nhắc tới con kiến. Nhưng này cũng không tồi, không có gì tình cảm mãnh liệt, nhưng cũng không có đánh cuộc mệnh phiêu lưu, liền cùng hắn bản nhân nhất dạng, an tĩnh lại bình thản.

Cái kia tiểu anh nhi xuất hiện cải biến hắn nhân sinh.

Giáo sư gia đình của hắn thình lình xảy ra buông xuống ở trước mặt của hắn, nói cho hắn ngươi là mỗ cái một tay che trời Mafia gia tộc đầu mục, cho dù hắn ý đồ cự tuyệt, đại thanh kháng nghị nói hắn muốn cuộc sống bình thường. Nhưng hắn giáo sư gia đình hướng tới cường ngạnh còn nói nhất không nhị, hắn không có đối vận mệnh sở dành cho trách nhiệm nói không quyền lợi.

Hắn vẫn luôn bị Reborn thúc đẩy đi, từ cùng chân chính sát thủ tổ chức tranh đoạt kia buồn cười người thừa kế vị trí đến cùng biệt gia tộc lấy tánh mạng vi đặt cược liều chết một trận chiến, này hết thảy hết thảy đem hắn bình thản như nước nhân sinh giảo đến nghiêng trời lệch đất.

Hắn vốn là tại người khác mắt trong chỉ là cái yếu đuối lại vô dụng nam hài, chính là hắn vi bảo hộ trong mắt của hắn trân quý đồng bạn bộc phát ra kinh người lực lượng, hắn châm giác ngộ ánh lửa, đứng tại thế giới trung tâm lóng lánh hắn sinh mệnh quang mang.

Hắn tổng là được ăn cả ngã về không.

Hắn xoay chuyển rất nhiều người vận mệnh, cứu vớt nhiều người sinh mệnh, kia chút mọi người đem hắn thị như cứu chuộc.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ