【6927】 cho nên nói không cần ăn như thế nhiều điểm tâm ngọt - vô uyên
https: / /wuyuan4444. lofter. com /
*ooc báo động trước, hành văn hi toái
* vi all27
* đại khái là 69 cong đạo vượt qua
Rokudo Mukuro tiến vào văn phòng, không có gõ cửa. Hắn nhất hướng như vậy, mỹ danh này viết kiểm tra giáo phụ có hay không chuyên tâm công tác.
Bất quá cũng giống như một số người sở phun tào như vậy —— siêu trực cảm biệt danh Rokudo Mukuro cảm ứng khí. Mỗi lần giáo phụ đều sẽ tại hắn rảo bước tiến lên văn phòng kia nhất sát, từ chồng chất văn kiện trung ngẩng đầu, nở rộ xuất một cái tương đương làm người ta động tâm cười: "Hài, hoan nghênh trở về." Ngẫu nhiên cũng sẽ đi qua đi ôm chầm hắn: "Hài rốt cục trở lại rồi, đại gia đều rất lo lắng ngươi." Ngạo kiều vụ thủ lựa chọn tính xem nhẹ cái kia "Chúng ta" có bao nhiêu hơi nước, mạnh miệng đạo: "kufufufu, đáng giận Mafia lại đánh cái gì bàn tính, ta cũng sẽ không dễ dàng bị ngươi nói dối lừa gạt." Thân thể lại thành thực mà ôm chặt yêu thương nhung nhớ , đáng giận , tổng hắn tâm thần không yên Mafia.
Nhưng là hôm nay không có.
Gần ba tháng không trở lại Vongola vụ thủ hôm nay chỉ được đến tiểu giáo phụ một câu mơ hồ không rõ "Hài trở lại rồi a." Thậm chí liên đầu cũng không muốn nâng một chút.
Chưa bao giờ bị như vậy vắng vẻ quá vụ thủ mới không tiếp nhận như vậy có lệ, hắn chân dài nhất mại, bước nhanh đi đến trước bàn làm việc, cực không quy củ mà kháp trụ tiểu giáo phụ cằm, khiến cho hắn ngẩng đầu lên.
"kufufu, vô sỉ dơ bẩn Mafia chung..." Rokudo Mukuro lập tức kẹt .
Tiểu giáo phụ mặt hơi hơi thũng , khóe mắt đỏ lên.
"Hài? Tê ——" giáo phụ nghi hoặc mà hô Rokudo Mukuro tên, hắn hướng tới sờ không chuẩn hắn vị này hỉ nộ vô thường vụ thủ tâm tư, giờ phút này cũng là, chẳng qua khi nói chuyện kéo lấy đau nhức, không từ mà tê một tiếng.
Rokudo Mukuro nhìn giáo phụ ti nha nhếch miệng bộ dáng, đáy lòng sinh ra một tia buồn bực ý, hắn tăng thêm trên tay lực độ, ngữ khí dày đặc: "Sawada Tsunayoshi, là ai phá hủy ta đặt trước thân thể?" Hung danh tại ngoại vụ thủ không chút nào che giấu chính mình sát khí, một đôi dị đồng lóe ra làm người ta kinh hãi quang mang.
Tiểu giáo phụ ánh mắt mơ hồ một chút, đỉnh nhà mình vụ thủ tử vong chăm chú nhìn nửa ngày, cam chịu mà giải thích: "Đi, hôm qua không là Lambo sinh nhật sao, ta nhịn không được ăn nhiều mấy khối bánh ngọt." Ba tháng trước đã kinh thành niên giáo phụ quẫn bách không được, "Sau đó liền từ sáng nay vẫn luôn đau răng đến bây giờ."
Cho rằng Sawada Tsunayoshi bị khi dễ bởi vậy chuẩn bị hơn mười loại tra tấn người biện pháp Rokudo Mukuro: "..."
Nghĩ gì đó, những người đó làm sao có thể nhượng hắn chịu được bị thương hại. Rokudo Mukuro tự giễu. Mỗi lần nhất ngộ thượng tiểu giáo phụ hắn vì thế kiêu ngạo chỉ số thông minh liền thẳng tắp trượt xuống. Hắn che giấu tính mà ho khan vài tiếng, lại khôi phục một mảnh thong dong: "kufufu, thật không hổ là tham lam Mafia." Hắn buông ra kiềm trụ Sawada Tsunayoshi cằm tay, ngược lại hướng hơi sưng lên một bên trên mặt bắn ra.