【All27】 Này Nhất Định Là Di Chứng - Dạ Lan

277 8 0
                                    

【All27】 này nhất định là di chứng! - đêm khuya

https: / /yelan206. lofter. com /

Giới thiệu vắn tắt: Arcobaleno nguyền rủa giải trừ sau đó, Reborn xa hơn siêu người bình thường tốc độ lớn lên. Mắt thấy Reborn bay nhanh trưởng thành Sawada Tsunayoshi phi thường lo lắng, ấn cái này tốc độ sinh trưởng đi xuống, kia không đã nói lên Reborn thọ mệnh sẽ trên diện rộng ngắn lại sao? Hắn nhất định đến giúp giáo sư gia đình chữa khỏi cái này nguyền rủa di chứng mới được! (Reborn: Ta có nên hay không nói với hắn, đây không phải là di chứng? Đi, coi như hết)

* ở mặt ngoài là giúp Reborn giải trừ di chứng, kỳ thật là Reborn tương kế tựu kế mở rộng thập thế lực ảnh hưởng. Thời gian tuyến ước vi đại lý chiến kết thúc nửa năm.

* này nhất thiên thiên R27 cùng 6927, toàn văn 1w8 nhất phát hoàn. Nếu còn có đến tiếp sau nói tái viết khác người thủ hộ sân nhà.

【 nhất 】

Mạnh nhất anh nhi, Arcobaleno nguyền rủa đã giải trừ nửa năm , quả nhiên tựa như Verde đã nói, Arcobaleno không tái là "Lớn không nổi anh nhi", mà là trọng thu trưởng thành năng lực, từ nay về sau có thể chậm rãi trưởng thành ——

Chậm rãi cái đầu.

Sawada Tsunayoshi càng ngày càng vô pháp xem nhẹ trong phòng ngày càng tăng đại mỗ cái sinh mệnh thể .

Tại đi qua gần tới hai năm trong thời gian, giáo sư gia đình của hắn vẫn luôn ở tại trong phòng của hắn, hiện giờ trong phòng nếu như không có một người khác tồn tại, hắn ngược lại sẽ cảm thấy không được tự nhiên . Nhưng mà hắn không cách nào thích ứng chính là, từ trước Reborn còn là một cái tiểu anh nhi, liền tính hai người tễ một cái giường cũng sẽ không có vẻ chật chội —— tuy rằng Reborn tuyệt không sẽ nguyện ý làm chuyện loại này, hắn chỉ biết đem Sawada Tsunayoshi đuổi đi xuống, chính mình chiếm lấy chỉnh cái giường —— nhưng hiện giờ, cái này giống ăn kích thích nhất dạng thiếu niên là xảy ra chuyện gì? !

Là Reborn không sai, nhưng hắn sớm đã không là từ trước cái kia nhỏ xinh anh nhi bộ dáng, hiện tại hắn lớn lên so Lambo, I-Pin, thậm chí so Fuuta còn muốn cao. Thon dài tứ chi chống đỡ thiếu niên thân thể, màu da là người Italy dấu hiệu bạch, hai cái quyển thái dương vẫn là cùng thường ngày nhất dạng đặt ở màu đen mũ dạ dưới. Này nửa năm gian hắn trưởng thành ít nhất mười tuổi, vi cấp trả thù tính sinh trưởng chủ nhân làm ra vừa người quần áo, ghé vào vành nón thượng Leon đều gầy hảo vài vòng, toàn bộ tắc kè hoa đều đỉnh hai cái gấu trúc mắt.

"Ngươi lại suy nghĩ cái gì, Tsuna. Nhìn ngươi bày ra một bộ không tiền đồ biểu tình, khẳng định lại là đang nghĩ cái gì vô dụng sự tình đi." Chú ý tới ánh mắt của hắn thiếu niên Reborn xoay đầu lại, tuy rằng bề ngoài thay đổi, nói chuyện ngữ khí đảo vẫn là cùng trước kia giống nhau như đúc.

"A, Reborn... Không có gì nha, " Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu phát, "Ta chỉ là đang nghĩ, ngươi như thế nào lớn lên nhanh như vậy a?"

"Lúc ấy liền đã nói với ngươi đi, trên người của ta núm vú cao su nguyền rủa đã giải trừ , cho nên về sau ta sẽ lớn lên." Reborn trả lời, hắn nhìn thấy học sinh của hắn buồn rầu mà cuồng cong tóc của chính mình, giống như tại sầu cái gì chuyện rất phiền phức dường như.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ