【5927】 đồng trinh nữ vương -Masshuaiyou
https: / /archiveofourown. org /works /21339292
Work Text:
Thanh phong di động sa liêm, lộ ra sáng ngời ánh sáng. Đem che bóng hắn tuyến điều vựng đến mông lung, chỉ có một đôi mật màu nâu con ngươi trong suốt mà trong vắt, cho dù là tốt nhất hoạ sĩ cũng khó lấy điều phối xuất này nhan sắc vạn phần chi nhất.
Gokudera Hayato hôn môi kia người nhẫn, lòng bàn tay nội tay chỉ nhẹ động, tinh tế , xôn xao đến trong đầu của hắn. Hắn ngẩng đầu, kia nhân thần tình ôn nhu mà đoan trang, ánh mắt càng là thanh minh như nước, phảng phất vừa mới đến kiều diễm chỉ là ngẫu nhiên nhìn trộm đến mộng xuân một bên.
Hắn nghe hắn thanh âm ôn nhu, "Hayato, " không biết khi nào khởi, kia người bắt đầu như vậy kêu gọi hắn, tim đập đánh trống reo hò thanh đủ để điếc tai, nhưng ôn nhu ngữ điệu càng thâm nhập nhân tâm, "Đến ta nơi này đến, Hayato."
Hắn nói như vậy , vẻ mặt không có chút nào thay đổi. Hắn dẫn dắt hắn tay phóng ở tại bên hông, ấm áp hô hấp gần sát hai gò má. Gokudera Hayato nhịn không được thùy mâu, thấp mắt liền là kia đạm sắc môi, hàm dưới nhẹ nâng, dễ dàng mà ngậm hắn cánh môi, đầu lưỡi đảo qua kia đạo khoảng cách, ngọt lành tùy theo mà đến.
Nếu như nói thế gian có Raphael, lữ nhân cùng tình nhân thánh giả, kia sẽ chỉ là hắn. Hắn cam nguyện quỳ lạy tại chân của hắn hạ, hôn môi hắn mũi chân.
Hắn ngồi ở hồng nhung tơ cao bối y nội, chỉ mặc nhất kiện mạt đại miên sơ-mi, y trường tròng lên đùi căn, ẩn ẩn để lộ ra màu da. Hắn tư thế ngồi lại chưa từng thay đổi, hai tay đặt đầu gối, đùi giao điệp, tiểu thối bày biện ra hảo nhìn tuyến điều, trơn bóng làn da tại vi quang trung tỏa sáng, giống như nhu tiêu màn ảnh đánh ra hình ảnh.
Gokudera Hayato nắm mắt cá chân của hắn, ngẩng đầu nhìn trong lòng hắn duy nhất thần.
Có thể chứ?
Gokudera Hayato dùng ánh mắt dò hỏi .
Hắn thần nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, nhếch lên kia chỉ lỏa túc điểm tại hắn ngực thượng. Gokudera Hayato tự nhiên mà hôn môi đi lên, theo tiểu thối, nhất điểm nhất điểm duyện hút, đi vào đùi, cách mỏng manh vật liệu may mặc hôn môi kia hơi hơi cương phân thân.
"Hayato, " hàm tình dục thanh âm khàn khàn, giao ác hai tay tách ra, lọt vào kia màu bạc phát gian.
Gokudera Hayato cảm thụ sau đầu rất nhỏ dùng sức, cúi đầu ngậm vào đã chảy ra dịch phân thân, một tay chụp lên sau đầu tay.
Là , ta tại.
Ngoài cửa sổ gió thổi đến, mang theo dương quang ấm áp.
Gokudera Hayato nửa quỳ trên mặt đất, sự vật đều tại cao bối y bóng ma chi hạ, trong mắt chứng kiến đều là kiều diễm mà mông lung ám ảnh. Hắn thở dốc tựa như này ám ảnh trung mạn sinh hoa chi, vươn tay nhất kháp, liền chảy ra nhũ bạch sềnh sệch chất lỏng.
A, Hayato.
Hắn xụi lơ tiến cao bối y nội, kia đoan trang mà lại ôn nhu vẻ mặt rốt cục bị ái thần nhiễm thượng dục sắc, mật màu nâu trong tròng mắt phiếm nhu sóng, hắn vô lực oai đầu, rốt cuộc ấn không ngừng kia màu bạc phát.
Gokudera Hayato bắt được hắn tay, dán tại mặt trắc, ngẩng đầu nhìn hướng hắn.
Hắn vẫn như cũ xuyên trắng noãn sơ-mi, nút thắt khấu đến cao nhất đoan, chẳng qua thấm ướt vạt áo lộ ra quần lót nhan sắc. Màu đen chữ "T" khố, dùng để xuyên tây trang khố càng thêm phục tùng, đây là hắn đi tham gia yến hội khi bình thường lựa chọn. Trước mắt, lại toát ra mấy phân tình sắc.
Gokudera Hayato nắm khởi một cái chân của hắn đặt tại tay vịn thượng, hắn cả người bởi vậy trượt xuống, nhịn không được bám trụ lưng ghế dựa. Gokudera Hayato đẩy ra kia màu đen vải dệt, đáy chậu lây dính bạch trọc, theo khe hở chảy tới hoa hồng sắc thịt huyệt.
Hắn thở hổn hển, tại Gokudera Hayato tay chỉ lây dính trọc vật cắm vào huyệt nội khi, không từ giảo khẩn huyệt khẩu, đưa ngón tay nuốt đến càng sâu.
Hayato...
Hắn nhẹ nhàng , một lần lại một lần mà kêu. Trước mắt phân tán các màu vết lốm đốm, bụi phảng phất hỗn tạp kim tiết, đỉnh đầu thủy tinh đăng chiết xạ xuất thất thải vầng sáng, một đạo tiểu tiểu thải hồng hạ xuống góc tường.
Hayato.
Hắn lần nữa kêu.
Ta tại.
Gokudera Hayato giao ác trụ ngón tay của hắn, một tay cởi bỏ dây lưng, cởi ra khóa kéo, kim chúc tiếng vang tại đây phá lệ ái muội.
Hắn không biết như thế nào , đỏ hai má, phiết quá đầu đi, vươn tay chặn tầm mắt.
Thập đại mục.
Ân?
Gokudera Hayato cúi đầu hôn lên hắn, hạ thân không dung cự tuyệt mà thẳng tiến, hắn phát ra một tiếng nức nở, thân thể kịch liệt mà va chạm . Màu bạc sợi tóc tại trước mắt chớp lên, hắn nhìn kia trương bởi vì tình dục vặn vẹo mặt, không từ đem lưng ghế dựa bám càng chặt hơn. Nửa người trên bởi vậy buộc chặt đẩy khởi, Gokudera Hayato cởi bỏ trên người hắn cúc áo, cúi đầu ngậm vào hắn trước ngực đứng thẳng núm.
Hắn cảm thụ thịt huyệt nội càng diễn càng liệt va chạm, bán nhuyễn phân thân nhếch lên, không ngừng chảy xuống tuyến tiền liệt dịch. Hắn vươn tay muốn đi vỗ về chơi đùa, Gokudera Hayato vươn tay đẩy ra bao bì, dụng chưởng tâm bộ lộng .
Hắn khúc cảnh phảng phất sắp chết thiên nga, "Hayato", hắn gọi , cả người ửng đỏ, nổi lên một tầng mỏng hãn.
Gokudera Hayato thật sâu mà nhìn hắn, nhìn hắn ý loạn tình mê. Rốt cục, tại một mảnh tinh hải sáng lạn chỗ, tước vũ khí đầu hàng. Hắn thở hổn hển, đem khó gặp yếu ớt Sawada Tsunayoshi ôm vào trong ngực. Vươn tay đẩy ra hắn trên trán hãn thấp tóc, đáy lòng mặc niệm , 'Ngô yêu.'
Sawada Tsunayoshi mặc dù là lý thế giới giáo phụ, nhưng bên người liên quải bích bạn gái đều không có. Mỗ chút tiểu gia tộc bởi vậy ở trong bóng tối xưng hô hắn vi "Đồng trinh nữ vương", Sawada Tsunayoshi đối với cái này cười trừ.
----------oOo----------