Boss Không Ở Nhà - Vũ Đả Lạc Diệp Thanh Nhập Nhĩ

259 23 0
                                    

all27 / diễn đàn thể boss không ở nhà - vũ đánh rớt diệp thanh lọt vào tai https: / /yudaluoyeshengxiaose. lofter. com /

ooc báo động trước

Ngốc nghếch sảng văn?

Thận điểm

Vongola diễn đàn

Xin giúp đỡ thiếp: Có người biết lam thủ đại nhân rốt cuộc như thế nào sao? ! Mấy ngày nay lam bộ toàn viên đều sinh hoạt tại nước sôi lửa bỏng trong, tái không người đến bình ổn lam thủ đại nhân lửa giận chúng ta liền muốn toàn thể GG a a a a a a! !

1L lâu chủ

A a a ngày ấy không cách nào qua! Vừa rồi lại bị Gokudera đại nhân thêm vào công tác! Hơn nữa lại lại lại bị mắng! Lúc trước vừa mới tiến lam bộ ta nhìn đứng ở boss bên người thành thục lại ổn trọng lam thủ đại nhân, nội tâm tràn ngập cảm động lệ nóng doanh tròng mà cảm thấy chính mình thật là quá may mắn, bây giờ trở về tưởng lúc trước không khóc lên là bởi vì nước mắt toàn quán tiến trong đầu đi!

2L

Thật thê thảm a lâu chủ... Vongola hỗn sinh hoạt thảm như vậy sao? Cavallone phát đi an ủi.

3L

Không, tại Vongola công tác thật sự rất tuyệt, chính là gần nhất ngày tương đối khổ sở.

4L

+1 Vongola phúc lợi siêu bổng! Tiền lương cao nhất, soái ca mỹ nữ rất nhiều, gia tộc bầu không khí thập phần hài hòa! Chính là... Gần nhất ngày quả thật tương đối khổ sở _(:△" ∠)_

5L

+2 chúng ta Vongola thật sự siêu bổng! Nguyên lai gần nhất đại gia ngày đều không hảo quá sao?

6L

+3 tại Vongola công tác thật sự rất hạnh phúc! Nhưng là... Tái không người tưởng điểm biện pháp ta khả năng thật sự muốn từ chức qwq có khả năng nhất chính là tại từ chức trước đã bỏ mình QAQ

7L

Phá! Cho nên các ngươi tới cùng như thế nào ? ?

8L lâu chủ

A a a a a a ta muốn điên rồi! ! ! Ta vừa rồi kinh hồn táng đảm mà đi đưa văn kiện! Gõ cửa trở ra phát hiện lam thủ đại nhân thần tình sát ý địa điểm Tử Khí Chi Viêm, CAI hệ thống đối diện cửa một bộ bật người muốn phóng ra trạng thái, ta TM sắp hù chết hảo sao a a a a a a! ! ! Lam thủ đại nhân hoặc ngươi trực tiếp cho ta đến nhất phát tính ! Cho ta cái thống khoái đi!

9L

Trên lầu là tổ trưởng sao? ! Tổ trưởng ngươi vất vả ! Ta hôm nay buổi sáng đi cấp lam thủ đại nhân đưa cà phê, lam thủ đại nhân nhìn chằm chằm cái bàn không biết suy nghĩ cái gì, nhưng là cái kia biểu tình ta phát thệ đời này không muốn gặp lần thứ hai!

10L

Nguyên lai lam bộ cũng thảm như vậy sao? ! Ta còn tưởng rằng chỉ có chúng ta lôi bộ gần nhất mỗi ngày gà bay chó sủa _(:3" ∠❀)_

11L

Trạc trên lầu cúc hoa! Lôi bộ nơi nào thảm ? ! Lôi thủ đại nhân hẳn nên là tối bình dị gần gũi người thủ hộ đi? ! Ta vẫn cảm thấy lôi bộ là nhẹ nhàng nhất .

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ