128.【R27】 Hoàng Hôn Vũ Khúc - Cổ Đình Miêu Miêu

121 5 0
                                    

【R27 ngày mùa hè ngân hà 24h23: 00】 hoàng hôn vũ khúc - cổ đình miêu miêu -gutingjushi

https: / /gutingjushi. lofter. com /

"Thân ái , ta có thể đơn thương độc mã đi diệt ngươi chán ghét gia tộc, cũng có thể thay ngươi giáo dục cái kia vẫn chưa hoàn toàn lớn lên mười một đại mục, nhưng là, ta thật sự không tưởng rửa chén."

Reborn dễ nghe thanh âm nói ra nói tại không biết chuyện người trong tai thập phần thâm tình, nhưng nếu có người đi đến trước mặt hắn, sẽ phát hiện ẩn nấp tại màu đen tước sĩ mạo phía dưới vô biểu tình mặt.

Tsunayoshi đầu mạo gân xanh, trong tay niết chén đĩa băng một góc.

Reborn dùng thập phần tiếc nuối ngữ khí lên án hắn: "Cái kia là tìm đại sư định chế chén đĩa, thế giới thượng liền như vậy một cái."

"Ngươi có thể không thể lại đây rửa chén!" Tsunayoshi lỗ khởi tay áo, trên tay còn dính có tẩy khiết tinh bọt biển, bọt biển theo rắn chắc cánh tay chảy xuống, mắt nhìn sắp ngã xuống mặt đất, Tsunayoshi không thể không đem chén đĩa thả lại trong hồ nước xả nước rửa tay.

"Không thể! Thân ái ta đã không là lần đầu tiên nói, chúng ta hẳn là thỉnh cái bảo mẫu hoặc là quản gia, mà không phải ở đây cho nhau gây sức ép! Vongola như thế nhiều người, ngươi đi ra thời điểm một cái không mang!" Reborn hồi rống hắn, trung khí mười phần bộ dáng không thua gì năm đó một cái người huấn Vongola sáu cái người thủ hộ thêm một cái thủ lĩnh.

"Ngươi có thể không thể làm điểm gia vụ mà không phải mỗi ngày đều đi ra ngoài lưu Leon, nó cũng không cần ra ngoài!" Tsunayoshi cầm sát tay bố nhanh chóng mà đem tay lau sạch sẽ, còn muốn chạy đến Reborn kia, dưới chân lại đá đến cái gì mềm mại đồ vật.

"Dát nha." Bị chủ nhân đá một cước Natsu ngẩng đầu gọi một tiếng, Tsunayoshi khom lưng xuống đem đã trưởng thành thành niên sư tử lớn nhỏ Natsu tạp ca chi oa ôm đứng lên, giơ lên Reborn trước mặt.

"Ngươi thậm chí không nguyện ý mang Natsu cùng đi ra tản bộ!"

Reborn nhìn về phía Natsu ánh mắt thần tình ghét bỏ, nói: "Ngươi cảm thấy tại đây tòa thành thị trong lưu một cái sư tử rất hợp lý sao, Sawada Tsunayoshi?"

"Dát nha." Tại Vongola lãnh địa thời điểm ngươi cũng không mang ta chơi đùa mấy lần.

"Leon hoạt động phạm vi bất quá là ngươi mũ, ngươi lại có thể dẫn hắn đi nơi nào?" Tsunayoshi đem Natsu buông xuống cùng Reborn hỗ trừng.

"Tắc kè hoa yêu cầu không ngừng mà cảm thụ hoàn cảnh biến hóa tài năng bảo trì nó mẫn cảm, không cần nghi ngờ ta ý tưởng." Leon thè lưỡi, xoay mặt quá một lần đi, thật sự là không muốn nhìn hai người này cãi nhau.

"Ngươi chính là không muốn làm gia vụ!" Tsunayoshi quơ cánh tay hô to.

"Ta chính là không muốn làm gia vụ, kính nhờ ngươi có thể không thể tìm cái bảo mẫu, ta thật sự chịu không nổi mỗi ngày cùng ngươi bởi vì này loại lông gà vỏ tỏi việc nhỏ cãi nhau !" Reborn mặc vào giầy vừa nói vừa mở cửa đi ra ngoài.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ