【All27】 Như Thế Nào Tàn Nhẫn Mà Mưu Hại Ngươi Italy Đồng Sự

363 6 0
                                    

【all27】 như thế nào tàn nhẫn mà mưu hại ngươi Italy đồng sự - mặc du _ khoái hoạt người ♪-moyuraonce

https: / /moyuraonce. lofter. com /

◆ giải phóng bản thân sa điêu kết quả, hãm hại cùng ooc tề phi

◆ không có gì ý nghĩa xã súc pa

◆ linh cảm đến từ chính ngày nọ b trạm xoát đến hãm hại người Italy video...

◆ nhất phát kết thúc

Có người tại pizza thượng phóng mấy mảnh dứa.

Dứa không là mới mẻ dứa khối, mà là thành phiến dứa đóng hộp. Pizza không là nước Mỹ người văn hóa bã (Hawaii pizza, hắn nguyện đem loại này tự tiêu khiển tự nhạc kết quả xưng là hoa quả mặt bính), mà là Italy sản chính tông Napoli pizza.

Nhìn thấy cái này không có hảo ý, mưu đồ gây rối, ý đồ đem hắn trước giết chết mới vui vẻ tà ác tạo vật, mới vừa đi băng băng mà đi vào nước trà gian Rokudo Mukuro đảo hút một hơi lãnh khí, cả người thiếu chút nữa đi qua.

Hắn năm ngón tay gắt gao mà dúm cùng một chỗ, đối với kia khối bị tà thần buông xuống quá pizza vô năng cuồng nộ mà huy vũ vài cái.

"Trên cái thế giới này như thế nào sẽ có người tại Napoli pizza thượng phóng dứa! ! !" Rokudo Mukuro hô to , nhanh như chớp chạy.

Thoát đi nước trà gian thời điểm, nội tâm của hắn hùng hùng báo thù ngọn lửa đang tại thiêu đốt.

Nhưng hắn không dám đối này khối mặt bính hành động thiếu suy nghĩ.

Bởi vì hai giờ trước, hắn ngành giám đốc làm bộ như dáng vẻ nhẹ nhàng bình thản như mây gió, tuyên bố buổi chiều ngành liên hoan ăn pizza. Mà nếu không là hắn tại một phút đồng hồ trước nhìn đến Sawada Tsunayoshi đứng lên, đầy mặt khuôn mặt u sầu mà tại giám đốc văn phòng trong đi tới đi lui, tìm kiếm hắn cốc, Rokudo Mukuro mới sẽ không vừa vặn mà ôm đồm khởi chính mình chén nước, lưu tiến nước trà gian chế tạo vô tình gặp được.

Muốn là đương Sawada Tsunayoshi mặt đem kia khối pizza hủy thi diệt tích, hắn khả năng sẽ cảm thấy ta chán ghét pizza, sau đó liền sẽ cảm thấy ta chán ghét hắn, sau đó liền sẽ khuyến ta không cần tham gia xế chiều hôm nay liên hoan, sau đó...

Rokudo Mukuro vừa nghĩ cái kia so Bianchi làm đồ ăn còn ác độc ngoạn ý, hận đến nha ma đến kẽo kẹt vang, một bên vận tốc ánh sáng cân nhắc một chút lợi và hại, nghẹn khuất mà quyết định bàn bạc kỹ hơn, chờ tìm cơ hội tái trộm bắt nó xé nát sau đó ném vào dưới lầu xe rác trong.

Đúng lúc này, trong tay dẫn theo bốn cái siêu, bày ra một bộ dường như không có việc gì thối mặt Gokudera Hayato từ văn phòng trong đi ra.

Rokudo Mukuro lập tức tinh thần nhất chấn, ngoài cười nhưng trong không cười mà hừ hừ hai tiếng: "Ai nha, Gokudera Hayato, ta vừa mới nên không phải là tại nước trà gian nhìn đến Sawada Tsunayoshi đi? kufufu..."

Gokudera Hayato sắc mặt cứng đờ, miệng rất khinh thường mà hừ một tiếng, chân rất thành thực mà hướng nước trà gian cấp tốc chạy đi.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ