[592780] Hải Tự - Bách Quỷ Dạ Hành

71 2 1
                                    

『 nguyên tổ có nhân 』 hải tự - bách quỷ dạ hành - nightmareicy

https: / /nightmareicy. lofter. com /

『 nguyên tổ có nhân 』 hải tự 1

☽ mặc dù là nguyên tổ nhưng là là đứng ở 59 thị giác triển khai

☽ vẫn có chút khắc hệ liệt

☽ đánh Arknights hoạt động can điên kết quả, nhưng cơ bản cùng nội dung vở kịch không quan hệ là chính mình vọng tưởng

"Ha ha ha, này thật đúng là không nghĩ đến a."

Đứng ở nhị tầng boong tàu hướng viễn chỗ nhìn lại, ánh đập vào mí mắt , là bích dập dờn bồng bềnh dạng u lam đại hải cùng tùy theo tại xa xa liên kết mênh mông vô bờ rộng lớn không trung, ấm áp dương quang vi này thâm trầm khái niệm nhuộm dần thượng một tầng lưu kim bắt đầu khởi động sắc thái, nhất mắt nhìn đi giống như bắt đầu khởi động hoàng kim rực rỡ. Hàm tinh gió biển thổi phất mà đến, tóc đen nam sinh duỗi cái đại đại lười thắt lưng, hắn xuyên phi thường phù hợp ven biển phong tình in hoa ngắn tay áo khoác nội trả lời sắc vận động lưng cùng với màu nâu bờ cát khố, đội nhất đỉnh mũ lưỡi trai. Hắn quay đầu, cười hì hì đối bên cạnh sắc mặt tái nhợt bạn bè dùng nào đó nhẹ nhàng khoan khoái giọng điệu nói rằng.

"Không nghĩ tới chúng ta tu học lữ hành dĩ nhiên là ngồi xa hoa du thuyền đi hướng mỗ cái Nam Quốc tiểu đảo nghỉ phép, bất quá ngươi phun đến rất lợi hại đâu Gokudera, ngươi dĩ nhiên là loại này điên cuồng say tàu thể chất sao?"

"Bế. . . Im miệng ngươi cái này bóng chày ngu ngốc. . . Nôn... Ta trước kia cho tới bây giờ không ngất xỉu thuyền hảo sao?"

Gokudera Hayato tâm tình phi thường không xong, điều này làm cho hắn vốn là không tốt sắc mặt nhìn qua càng thêm khó coi mấy phân, này thuyền xa hoa du thuyền phối trí rõ ràng bị cho là thượng danh tác, không chỉ trải qua không ít không xong hoàn cảnh, cũng không phải cái gì yếu ớt thiếu gia thể chất, hắn lại tại lên thuyền không bao lâu sau đó liền duy trì liên tục tính mà bắt đầu choáng váng đầu ghê tởm nôn mửa, hai ngày này đừng nói hưởng thụ nhất xuống du thuyền thượng vui đùa phương tiện, liên kia chút tinh xảo thức ăn đều không như thế nào hưởng thụ, mỗi ngày qua loa lay hai cái cháo liền duy trì liên tục tính tại bên trong gian phòng nằm thi. Hôm nay sẽ xuất hiện tại bong thuyền cũng là bởi vi bị cùng lớp bạn tốt (tạm thời xem như) lấy "Nói không chừng thổi thổi gió sẽ cảm giác càng hảo nhất điểm a." Vi từ kéo lên , có hay không chuyển biến tốt đẹp tạm thời không cảm giác, nhưng nhìn đến đối phương vẻ mặt trong sáng hoàn toàn tiến vào nghỉ phép trạng thái bộ dáng, cảm giác càng thêm hỏa đại ngược lại là thật sự.

"Bất quá thật sự hảo tiếc nuối a, ngươi không là thích nhất loại này cái gì hải lý quái đàm linh tinh sao. Còn tưởng rằng ngươi sẽ thật cao hứng đâu, kết quả trực tiếp say tàu ."

Liền tính Gokudera như trước cảm giác chính mình tại phạm ghê tởm, loại này thời điểm cũng nổi giận đùng đùng mà nhảy dựng lên bảo vệ chính mình yêu thích.

"Ta. . . Nôn... Ta không là thích hải lý quái đàm! ! Ta là đối không biết sinh mệnh thể, vũ trụ sinh vật loại này chưa giải chi mê cảm thấy hứng thú! ! Giống ni hồ tư thủy quái, UFO linh tinh ! Ngươi gia hỏa này bình thường tới cùng có hay không tại nghe a! !"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ