【all27】 thủ lĩnh phía sau tại sao lại xuất hiện u linh - ta như vậy đáng yêu ta không thể chết -yuriyez
https: / /yuriyez. lofter. com /
summary(cũng là tư thiết): Thủ lĩnh nhìn không thấy u linh gia tăng
ooc chú ý
01
Tại một lần cùng Sawada Tsunayoshi hưởng dụng buổi chiều trà trên bàn cơm, Gokudera Hayato phát hiện Sawada Tsunayoshi phía sau xuất hiện một cái "Sau lưng linh" .
Thiếu niên thời kì Gokudera thích nhất tạp chí chính là 《 nguyệt san thế giới chi mê cùng bất khả tư nghị 》, tuy rằng mười năm đi qua, hắn đã trở thành hỉ giận không được với sắc thành thục ổn trọng Vongola thập đại lam thủ, nhưng vẫn là nhịn không được nhìn nhiều kia chỉ sau lưng linh nhất mắt.
Cận cái nhìn này, liền đầy đủ nhượng hắn đồng tử động đất.
Như dương quang xán kim sắc tóc, thuần khiết đại không ngọn lửa, cùng thập đại mục tương tự gương mặt —— đây là Vongola nhất đại thủ lĩnh Giotto!
Vị kia vẫn luôn dùng tay chơi đùa Tsunayoshi mềm mại phát tiêm nhất đại thủ lĩnh tựa hồ cũng phát hiện Gokudera Hayato nhận thấy được hắn tồn tại, bất quá hắn chỉ là đem ngón trỏ tựa vào bên môi, làm ra một cái "Hư" thủ thế, ý bảo lam thủ đối chuyện này bảo trì im lặng.
Sau đó, Gokudera liền nhìn thấy Giotto đem Tsunayoshi bàn trung dư lại cuối cùng nhất tiểu khối bánh ngọt dâu tây xoa đi, còn sót lại một viên lúc trước đã bị gác lại một bên dâu tây cô linh linh nằm ở chén đĩa trong.
Giotto đỉnh Gokudera vẻ mặt không thể nhìn thẳng phẩm vị một chút, lập tức làm ra biểu tình ghét bỏ. Có lẽ là đối với bánh ngọt dâu tây siêu tiêu ngọt độ tỏ vẻ bất mãn, hắn lại liền Tsunayoshi nâng lên từ chén tay nhấp một hơi Espresso , ngay sau đó thần tình rung động.
Vô hắn, này chén đã không xứng gọi Espresso chất lỏng quả thực hầu ngọt.
Gokudera Hayato cũng không nghĩ tới, bức họa trung nói năng thận trọng Giotto, biểu tình thế nhưng có thể như thế phong phú.
"... Cho nên ta mới có thể đem nhiệm vụ này giao cho Varia, " Tsunayoshi đem từ chén lần nữa thả lại đĩa trung, lại dùng cái nĩa ý đồ đem cuối cùng một khối tiểu bánh ngọt xoa đi, cái nĩa lại trực tiếp cùng từ bàn va chạm phát ra thanh thúy đinh thanh, lúc này mới phát hiện còn thừa bánh ngọt sớm đã không thấy bóng dáng, "Ai? Là ta nhớ sai lầm rồi sao, ta như thế nào nhớ rõ còn dư một khối bánh ngọt ?"
"..."
Gokudera Hayato trầm mặc , nhất đại thủ lĩnh nếu ý bảo không muốn nói cho thập đại mục, vậy hắn đương nhiên sẽ lựa chọn giúp nhất đại mục che giấu đi qua, bối thượng này khẩu hắc oa.
"Là ta ăn , thập đại mục! Bởi vì ta thật sự là muốn biết ngài thích bánh ngọt dâu tây là vị đạo như thế nào, vừa rồi nghe ngài nói chuyện quá mức chuyên chú, cho nên tay không tự giác liền... Thập phần xin lỗi!"
Giotto làm bộ như vô sự phát sinh, ưu nhã mà phủi phủi áo choàng, cho Gokudera Hayato một cái trẻ nhỏ dễ dạy tươi cười, từ từ ẩn đi thân hình.