【 Bạch Tình All27】If There Wasn't Him - Nhất Diệp Tử

192 13 0
                                    

【 bạch tình all27】If there wasn 't him- nhất diệp tử

https: / /yeyeyeyeyeyeyeah. lofter. com /

(nhất phát hoàn)

※ một câu giới thiệu vắn tắt: Nếu Sawada Tsunayoshi chưa từng tồn tại

※ báo động trước: Thiên lôi cổn cổn, loạn thất bát tao, không có nhận thức, nhân vật trọng độ hỏng mất, nhập giả thận

16h【 kính 】

Ngươi sở tư lo lắng dừng ở đáy mắt, ngươi nhất cử nhất động hiểu rõ trong lòng. @all27 bạch tình hoạt động chủ trang

*

Bên tai là ồn ào mà huyên náo minh thanh, hôm nay loài chim tựa hồ so ngày xưa càng thêm xao động, líu ríu chọc người phiền lòng. Sắc trời như vựng nhiễm mà khai tranh sơn dầu, sáng ngời đến rối tinh rối mù. Italy sáng sớm mang theo chút vi lạnh ý, liền liên giọt sương cũng kết thành một hạt hạt , theo cửa sổ bên cạnh chảy xuống.

Gokudera Hayato không nại mà phiên cái thân, đón ánh nắng mở ra mắt.

Hắn ngọc lục bảo đáy mắt một mảnh thanh minh, nhìn không ra nửa điểm buồn ngủ. Như thường ngày giống nhau, Gokudera Hayato động tác nhanh chóng thu thập xong chính mình dung nhan, liền bán ra gian phòng, tính toán hướng đi chính mình kính yêu thập đại mục vấn an.

Hắn vừa mới đi ra cửa phòng không vài bước, liền phát hiện ngoài cửa Shouichi phiến rối loạn. Không ít cấp dưới vội vã mà tại hành lang gian chạy nhanh , trên mặt tràn đầy lo lắng cùng bất an. Gokudera nhíu mày, tùy tiện ngăn lại một cái người, vấn đạo: "Như thế nào ?"

"Lam, lam thủ đại nhân... !" Kia người nhìn thấy hắn, lập tức tựa như gặp được người tâm phúc giống nhau, dùng sợ hãi ngữ khí hét rầm lên, "Vụ thủ đại nhân muốn giết thủ lĩnh! ! !"

Gokudera Hayato nghe vậy, sắc mặt đột nhiên biến, "Ngươi nói cái gì?"

*

Không kịp lại suy xét như thế nhiều, Gokudera Hayato lãnh mặt, cơ hồ này đây sét đánh không kịp bưng tai chi thế hướng thủ lĩnh thất phóng đi.

Tại tới trong nháy mắt đó, đẩy cửa ra, ánh mắt đầu tiên ánh vào trong mắt của hắn ——

Là giơ tam xoa kích Rokudo Mukuro.

Có tử la lan ủ dột phát sắc nam nhân thần sắc âm trầm, điệt lệ khuôn mặt thượng như phúc một tầng lãnh sương, cũng hoặc là nào đó khói thuốc súng càng đậm liệt hỏa dược vị. Giờ phút này, Rokudo Mukuro chính giơ lên cao vũ khí, dùng tam xoa kích để ở một cái nam tử cổ.

Tại góc độ này, Gokudera Hayato chỉ có thể nhìn thanh nam nhân kia bóng dáng. Kia mao nhung nhung tóc nâu cùng phẳng phiu eo, lập tức khiến cho Gokudera Hayato khẩn trương lên, đây là hắn thủ lĩnh ——

Rokudo Mukuro quả nhiên tưởng đối thập đại mục bất lợi!

Gokudera Hayato nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ, đáng chết Rokudo Mukuro! Hắn liền biết không có thể đối gia hỏa này phớt lờ!

Rokudo Mukuro nguy hiểm mà híp lại mắt, thanh âm mất tiếng mà lại lãnh khốc, giống xẹt qua cầm huyền một viên đạn. Hắn phủ nhận đạo.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ