【6927】 Sinh Nhật - Xinyueyishelly

36 2 0
                                    

【6927】 sinh nhật -xinyueyishelly

https: / /xinyueyishelly. lofter. com /

*1. 9k đoản đả

* dứa sinh hạ

*OOC về ta

Mới vào đêm Italy, một chiếc dài hơn xa hoa lễ xe trên đường mà qua. Trên xe rất an tĩnh, an tĩnh đến không khí thoáng áp lực. Chỗ ngồi phía sau hai người từng người nhìn về phía ngược hướng cửa sổ, đằng trước lái xe đại khí cũng không dám suyễn một cái, sợ quấy nhiễu phía sau hai vị đại thần.

"Ngươi không cần miễn cưỡng theo tới, ta biết ngươi không thích tham gia yến hội." Tóc nâu giáo phụ dẫn đầu ra tiếng, giữa mày nhíu chặt nhìn thủy tinh trong ảnh ngược vụ thủ.

"Ngươi đừng quá tự mình đa tình , Sawada Tsunayoshi." Rokudo Mukuro quay đầu liếc nhất mắt thanh niên "Ta chẳng qua là tâm ái giúp Chrome bổ thượng lại không mà thôi."

"Dừng xe, đem hắn bỏ lại đi, tự mình một cái có thể hảo hảo tham dự yến hội."

"Ngươi dám thật sự dừng xe ta liền đem ngươi đưa đi luân hồi."

Một bên là trong truyền thuyết giết người không chớp mắt Mafia giáo phụ, mặt khác một bên là tâm ngoan thủ lạt người thủ hộ, hai bên đều không hảo đắc tội, lái xe khoái run rẩy thành run rẩy .

Cuối cùng xe vẫn là hảo hảo chạy đến yến hội thính cửa, xuống xe sau hai người nhìn không chớp mắt đi vào yến hội thính, ai cũng không nhìn ai.

Vongola thủ lĩnh thân phận tại tham dự hội nghị người khác mắt trong chính là một khối hương bánh trái, thêm chi thanh niên ôn hòa thái độ, mang theo chén rượu cùng hắn bắt chuyện người chạy theo như vịt.

Dĩ vãng người bên cạnh nhiều ít sẽ giúp hắn chắn một ít rượu, nhưng hôm nay nguyên bản hẳn là phụ trách cái này công tác người chạy tới bên tường đứng đương vách tường thảo, cho nên Tsunayoshi chỉ có thể một ly lại một ly xuống bụng.

Lại mặt lạnh cự tuyệt một cái tưởng muốn phương thức liên lạc nữ nhân, Rokudo Mukuro ngẩng đầu nhìn bị đám người vây quanh thanh niên, nhịn không được cười lạnh hai tiếng. Vẫn là như thế trêu hoa ghẹo nguyệt.

Hắn vẫn luôn không ra tiếng ngăn cản mọi người quán rượu hành vi, một mặt là hắn rõ ràng Tsunayoshi tửu lượng không như thế kém, về phương diện khác là hắn muốn nhìn một chút này đó người phải làm tới trình độ nào hắn mới có thể đến cầu cứu.

Nhưng mà thật giống như là tại cùng hắn giận dỗi, Tsunayoshi trên tay rượu đỏ cùng Champagne liên tiếp xuống bụng, thậm chí có người đoan cho hắn chén nhỏ Tequila hắn cũng không chút do dự một hơi xử lý. Tại nhìn thấy một cái lấm la lấm lét trung niên nhân đưa cho Tsunayoshi một ly nạp liệu rượu đỏ sau, Rokudo Mukuro rốt cuộc nhịn không được .

Rokudo Mukuro thượng tay vuốt ve kia chén rượu "Thu hồi ngươi kia dơ bẩn tư tưởng." Một tay lãm trụ lung lay sắp đổ Tsunayoshi, một tay huyễn hóa ra tam xoa kích để tại kia người cổ "Lăn, không cần để cho ta lại nói lần thứ hai." Kia người té chạy.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ