187.【R27】 Thịt / Nhất Phát Hoàn -Chejiji

193 9 0
                                    

【R27】 thịt nhất phát hoàn -chejiji

https: / /archiveofourown. org /works /18342725

Summary:

Bổ đương

Work Text:

R27 đoản nhất phát kết thúc R18

Đại ma vương cùng 270 người thành niên thế giới sẽ có cái gì phiền não đâu ♂

Giáo phục play dirty talk

1

"Tuy rằng nói tây trang là rất hảo nha. . . ."

Đương nhiệm Vongola đệ thập đại thủ lĩnh khó được tại công tác khoảng thời gian lặng lẽ trộm lười.

Chính mình đáng sợ Môn Ngoại Cố Vấn hôm nay chẳng biết tại sao không có cùng hắn chia sẻ cùng một gian phòng đến làm công, Gokudera Yamamoto bọn hắn hiện tại đoạn thời gian này cũng đều đi ra ngoài cùng phụ cận tân toát ra tiểu gia tộc tiến hành hữu hảo gặp gỡ đi. Không người đến đốc xúc hắn hôm nay công tác, Sawada Tsunayoshi tự nhiên là lựa chọn lười lười tại mềm mại làm công ghế than thành một đoàn, cảm giác nhân sinh ý nghĩa cũng bất quá là tại đại gia đều tại công tác trong thời gian, chính mình có thể một cái người nằm ở ghế trên đương một cái khoái hoạt thoải mái hàm cá.

【 ngài có một phong tân bưu kiện 】

Ám di động màn hình leng keng sáng lên, đẩy đưa biểu hiện hòm thư phát đến một cái tân tin tức gợi ý. Thanh niên cau mày có chút kháng cự mở ra di động bình, này sẽ không lại là công tác mới bưu kiện đi. Sawada Tsunayoshi thoáng cố lấy má, có chút không cam lòng cùng buông tha khó được sờ cá cơ hội, vẫn là mày ủ mặt ê mở ra hòm thư.

【To Tsunayoshi

Mụ mụ ta hôm nay ở nhà tiến hành quét dọn đâu, nhìn xem ta phiên đến cái gì nha ✧(≖ ◡ ≖✿)

[ hình ảnh. jpg] [ hình ảnh. jpg] [ hình ảnh. jpg] [ hình ảnh. jpg] 】

Tùy tín phụ tặng là một đống ảnh chụp. Đến Italy về sau hắn liền kiên trì mỗi ngày cùng Nana mụ mụ hỗ truyền bưu kiện, nội dung cũng đơn giản là chút sinh hoạt trung hằng ngày việc vặt. Như là hôm nay nhà ga trước tiểu điếm có đáng yêu chén đĩa đánh gãy, nhịn không được mua trọn vẹn trở về đâu. Lại hoặc là chính mình cái kia về hưu lão cha hôm nay chạy chân hỗ trợ mua đèn phao, lại mua sai loại.

Hôm nay mụ mụ là ở nhà quét dọn sao?

Tuổi trẻ thủ lĩnh lập tức đánh khởi tinh thần, mang theo cười điểm khai đệ nhất trương ảnh chụp, liền thấy được lão cha xuyên mụ mụ phấn sắc vây váy cầm khăn lau cười vẻ mặt trong sáng. Tái sau này phiên, là phòng bếp thu thập đi ra Lambo I-Pin trước kia dùng bình sữa cùng nhi đồng xan cụ, cùng quả thực muốn xếp thành tiểu sơn bất đồng hoa sắc bò sữa liên thể y.

Hắn chống má, tâm tình sung sướng sau này hoạt động, có phòng của hắn trong bị mụ mụ lần nữa sắp xếp hảo giá sách, hậu viện lão cha tu chỉnh hảo bãi cỏ, còn có. . . .

Trữ tàng thất trong Reborn quần áo cũ nhóm?

Hắn có chút hoài niệm phóng đại hình ảnh, lâu lắm chưa từng thấy qua Reborn đổi trang, hắn quả thực quên trước kia cái này nam nhân ác thú vị. Ỷ vào chính mình là anh nhi hình thể, vô luận là đáng yêu vườn trẻ phục vẫn là nữ trang cũng dám hướng trên người xuyên. Nguyền rủa giải trừ sau này đó quần áo liền không còn có gặp qua đối phương đổi quá, hắn còn tưởng rằng này đó quần áo sớm đã bị chính mình hắc tâm gia giáo hủy thi diệt tích, liên cùng kia điểm ác thú vị cùng vùi vào rác rưởi đốt cháy xưởng trong.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ