Take off your uniform - chianye27
https: / /chianye27. lofter. com /
00(bối cương)
Tối đen bên trong gian phòng, nạm tại trên tường cửa sổ đều bị quan đến kín không kẽ hở, thượng đầu dùng trang giấy dán khẩn khích phùng ý đồ che khuất sở hữu ánh sáng, nhưng là sáng sớm quang mang vẫn là thấu một ít tiến vào, kia tại bên trong gian phòng một cái trong góc, bãi ở trên bàn tiểu tiểu vương miện phát ra nhất điểm chói mắt phản xạ.
Hắn gợi lên khóe miệng lộ ra một tia làm người ta đoán không ra tươi cười.
Gian phòng trên tường quải mấy trương đã rách tung toé mà còn sáp thượng rất nhiều tiểu đao ảnh chụp, từ trong tay hắn bắn ra màu bạc đao tổng là nhanh tốc xẹt qua không trung mà còn tới hắn tưởng muốn địa phương, một cái giờ bên trong hắn như là bị nguyền rủa giống nhau không ngừng lặp lại động tác này, bắn đầy sau tái bắt bọn nó toàn bộ lần nữa nhổ xuống đến, tái bắn, lặp lại mấy lần hậu kia trương ảnh chụp đã kinh tàn phá bất kham .
Hắn không phải thật sự như vậy thích hắc ám, chỉ là chán ghét nhìn đến bên ngoài phong cảnh cùng chính mình gia hương bộ dáng hoàn toàn bất đồng, quá vu bình thường ngã tư đường, an tĩnh khoái trá mọi người, còn có trên đường kia chút thoạt nhìn rất nghĩ cầm đảm đương tiễn bá tiểu quỷ đầu, này đó an nhàn tình cảnh nhượng hắn không biết nên làm chút cái gì đến hao mòn nhàm chán thời gian. Hắn gần nhất mới dọn đến nơi này đến, vừa đến nơi này thời điểm đầu tiên hắn thoáng quan sát một chút cách vách hàng xóm, quyết định nếu như là hắn không thích người liền đem bọn hắn đâm chết hảo , lúc trước là như thế tưởng , cuối cùng nhưng không có xuống tay.
Lần đầu tiên nhìn đến kia phòng ở, cảm thấy kia là một cái ôn hòa tuân lệnh hắn có chút cảm thấy không thú vị phòng ở.
Nhưng bắt đầu từ hôm ấy sau hắn biến đến dị thường chú ý cách vách hàng xóm, không biết tại sao, rõ ràng kia ngói cũng không phải rất mới, vách tường cũng không phải trắng noãn , lại làm cho hắn không ly khai ánh mắt, sáng sớm trải qua thời điểm tổng sẽ nhìn đến có một nâu đầu phát nữ nhân ở đình viện tưới hoa, phơi nắng quần áo, bắt tại miệng nàng biên tươi cười tổng là rất ôn nhu, nàng sẽ ôn nhu hảm trong phòng đầu hài tử nhóm, quay đầu nhìn đến hắn thời điểm sẽ đối hắn nhẹ nhàng mỉm cười, nhượng hắn toàn thân khởi nổi da gà.
Cái kia tươi cười cho hắn một loại cảm giác quen thuộc, lại thế nào cũng nghĩ không ra đến.
Hắn khẳng định ở đâu gặp qua.
Tay đột nhiên nhẹ nhàng nhất oai, đao bắn trật, khuông đương một tiếng thủy tinh nháy mắt từ giữa gian vỡ vụn, rớt đi xuống hung hăng tạp ở trên đường.
Từ cửa sổ thấu tiến vào quang mang chỉ chiếu sáng kia treo tại ván cửa thượng đầu ảnh chụp, thượng đầu dùng Mike bút xiêu xiêu vẹo vẹo viết 『 Sawada Tsunayoshi 』 bốn chữ, tuy nói cũng bị sáp mấy đao, nhưng đã xem như sở hữu ảnh chụp trung tối hoàn chỉnh nhất trương .
Tóc vàng thiếu niên đối dương quang sững sờ trong chốc lát, nghe được cách vách phát ra một ít xôn xao, tại cửa sổ hắn giương lên một cái làm người ta mao cốt tủng nhiên cười.