【5127】 Lượng Như Bạch Trú - Ỷ Sơn Quan Lan

54 2 0
                                    

【22:00】【5127】 sáng như ban ngày - ỷ sơn xem lan -bashanjue

https: / /bashanjue. lofter. com /

* nguyên tác hướng, mạn họa nội dung vở kịch kết thúc sau

* là tân niên hoạt động, ta là tối đồ ăn cái kia

* đề văn không quan hệ, ngốc nghếch ngọt bính bãi điểu

"Hắn nhìn đến thác nước nhất dạng ngân hà từ mỏng vân bên trong treo ngược trút xuống, hơi nước cùng bụi tụ lại thành nhẹ nhàng hoa tuyết, từ không biết cao bao nhiêu vòm trời chậm rãi rơi xuống, hơi túng lướt qua ánh sáng nhạt liền đánh vào trên người hắn lóe ra."

"Trong không khí tràn ngập tiêu thạch ôn cay đắng, kết một tầng băng hoa bình tĩnh mặt nước ảnh ngược đầy trời quang cùng nhiệt, hắn giấu ở thở ra sương trắng mặt sau xem qua đi, tại yên hỏa vỡ toang kia mấy phân chi nhất hào giây trong, thiên địa sáng như ban ngày."

*

Bút lông tuyết trắng vĩ tiêm tẩm tiến mực nước trong nháy mắt liền nhuộm thành tối đen, mà hắn nhanh chóng dùng ngòi bút tại mực nước bình bên cạnh điểm rơi dư thừa mực nước, nhắc tới bút đến sau đó, lại chỉ là không thể nào hạ bút mà ngồi yên .

Muốn viết điểm cái gì đâu?

Tân niên khoái hoạt nghìn bài một điệu lại khó tránh khỏi có vẻ có lệ.

Cát tường như ý không chỉ tục khí hơn nữa có lệ.

Thân thể khỏe mạnh? —— coi như hết, liên lạc với lẫn nhau thân phận tổng cảm thấy như là nào đó không có hảo ý nguyền rủa.

Kia võ vận hưng thịnh? —— không căn bản là không có người bình thường sẽ viết đến như vậy trung nhị đi!

Hắn vắt hết óc mà từ chính mình thiếu thốn văn học tích lũy trong châm chước phiên nhặt kia chút tân niên lời nguyện cầu, cũng vọng phát hiện trong đầu đáng chết trống rỗng, tễ không xuất chẳng sợ một chút lời hay. Mà hắn thật sự không bờ bến mà như đi vào cõi thần tiên lâu lắm, cứ thế với bút lông thượng mực nước rốt cục tại trọng lực tác dụng hạ hội tụ cùng một chỗ, từ ngòi bút nhẹ nhàng tích lạc, gọi trắng noãn chỉ trên mặt nhất thời nhiễm thượng mấy cái điểm đen nhỏ.

Hắn xuất thần trở về tầm mắt vô ý thoáng nhìn, chạm đến đến kia thấy được mặc tí khi liền a một tiếng kêu lên, luống cuống tay chân mà muốn đem kia trương giấy vụn cầm khai thay tân , lại vô ý đem mực nước bình nhất tịnh mang đảo, màu đen mực nước vì thế khuynh đảo đến đầy bàn đều là, còn theo góc bàn tí tách rơi xuống mộc sàn nhà thượng. Hắn gấp đến độ đầy đầu là hãn, vội vàng muốn xả quá bên cạnh khăn tay đi lau, nhưng không ngờ một cước thải hoạt, cằm tầng tầng ngã tại trên mặt bàn, mà hắn đỉnh thần tình mực nước chịu đựng đau nhức không lời mà miễn cưỡng đứng lên, phía sau liền truyền đến gia nhân chần chờ thanh âm:

"... Enma?"

Hắn vội vội vàng vàng mà mới vừa quay đầu liền nhìn thấy Suzuki Adel biểu tình phức tạp mặt, mà băng hà người thủ hộ ngạc nhiên nhìn hắn đầy người chật vật, vươn tay lau làm hắn thần tình mực nước, bất đắc dĩ hỏi hắn: "Enma... ? Ngươi tới cùng đang làm gì đó a!"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ