【R27】 hải đăng cùng gió biển - căn nhà nhỏ bé -kaqzyq
https: / /kaqzyq. lofter. com /
Hải đăng cùng gió biển
1
Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình có thể ở đây làm hơn mười năm, không là bởi vì nhiệt tình yêu thương phần này công tác, mà là thích đứng tại hải đăng chỗ cao, nhắm mắt lại, cảm thụ gió biển mang đến khí tức, ẩm ướt lại mang có hàm hàm hương vị, phảng phất hắn liền đưa thân vào biển sâu bên trong, bốn phía một mảnh hôn ám, cận có đỉnh đầu có dương quang xuyên thấu tiến vào, thường thường có con cá nhỏ từ bên cạnh du quá, hẹn trước cũng có thể nghe thấy cá voi gọi thanh, hết thảy đều là tốt đẹp như vậy, nhưng mà, này đó đều là hắn tưởng tượng mà thôi, hắn nhiệt tình yêu thương này phiến đại hải, nhưng cũng kính sợ e ngại nó, hắn hoài như vậy một loại phức tạp tâm tình, ở đây ngốc hơn mười năm, mà còn cho rằng sẽ vẫn luôn như vậy ngốc đi xuống, sau đó tìm một cái người nối nghiệp, cuối cùng kính nhờ cái kia người đem chính mình tro cốt tát hướng đại hải, đem mình nhất sinh đều như vậy lưu cho cái chỗ này, mặc dù mình cũng không nhất định có thể tìm tới người nối nghiệp là được.
Bằng tâm mà nói, cái này công tác rất nhàm chán, mỗi ngày chính là đứng tại tháp cao thượng, lặp lại ngày qua ngày công tác, có đôi khi ngẩn người thời điểm, Sawada Tsunayoshi đều sẽ tưởng, có thể hay không đã không có người nhớ rõ hắn , này phiến đại hải như thế rộng lớn, chính là giống như chỉ có hắn một cái người tại thưởng thức, cô độc mà lại mỹ lệ, như là chỉ thuộc loại hắn một cái người.
2
Cái kia nam nhân đến là tại Sawada Tsunayoshi ngoài ý liệu , hắn chưa từng nghĩ rằng sinh mệnh trong trừ bỏ đăng Towa đại hải còn có biệt đồ vật, cho nên, đương hắn nhìn thấy cái này tây trang giày da nam nhân đứng tại phụ cận thời điểm, sợ tới mức hắn nhanh chóng đem người mang vào hải đăng trong, dù sao ai cũng không biết, tiếp theo phụ cận nước biển bao phủ đá ngầm là cái gì thời điểm.
Tuy rằng rất ngạc nhiên, nhưng hắn kỳ thật cũng không nhận thức người trước mắt, chỉ nhìn nam nhân đối hắn cười cười đạo: "ciao, ta gọi Reborn."
"Ngươi hảo, ta gọi Sawada Tsunayoshi." Mặc dù có điểm mộng, nhưng vẫn là muốn lễ phép đáp lại Sawada Tsunayoshi bản nhân.
"Ta là tới cảm tạ trước sự tình, nếu không là ngươi nói, hiện tại ta cùng ta thuyền viên liền sẽ chìm vào đáy biển."
"A..." Sawada Tsunayoshi tưởng một chút, trước mấy ngày là có một cái đại vụ thời tiết, vì thế ngày đó hắn vẫn đứng tại hải đăng mặt trên, nhưng khởi thực chất tác dụng không phải hắn, "Không, ngươi hẳn là cảm tạ này tòa hải đăng, Reborn tiên sinh."
"Là , ta cũng rất cảm tạ nó." Reborn sờ sờ bàn điều khiển.
Sawada Tsunayoshi nhìn người trước mắt, mắt trong chân thành tha thiết làm không đến giả, cái này người là thật nghe xong chính mình nói tại cảm tạ này tòa hải đăng, nghiêm túc cảm tạ này tòa hải đăng. Điều này làm cho hắn bắt đầu nhìn thẳng vào cái này nam nhân, màu đen tây trang biểu hiện hắn thon dài dáng người, hai dúm quyển quyển mao từ màu đen mũ dạ thượng kéo dài xuống dưới, Sawada Tsunayoshi lúc này mới chú ý tới, mũ dạ thượng còn có một cái lục sắc thằn lằn.