【 ám hắc có nhân 】 hộ giáng sa -berrymylove
https: / /archiveofourown. org /works /38141323
Summary:
Trân châu thập hộc mua tỳ bà, kim cốc đường thâm hộ giáng sa.
Chưởng thượng san hô liên không đến, lại giáo dời làm thượng dương hoa.
Work Text:
Thế tử đại nhân hồi cung chi khi đã gần đến đêm khuya, nhất mọi người trước ủng sau hô mà đón hắn, chỉ là ở phía trước cầm đèn liền có bảy tám cái, thế tử đại nhân không thể không dừng bước lại đến, hảo nhìn đuôi lông mày thoáng nhăn lại. Người phía sau đôi cũng vội vàng dừng lại, sợ đụng tới thế tử y bào. Hành lang gấp khúc thượng đột nhiên liền hết sức an tĩnh, chỉ còn lưu ly đăng quang tinh lượng mà rơi rụng nhất mà.
Cho dù hắn xử lý nhất cả ngày chính vụ sau trước mắt là tràn đầy mỏi mệt, nhưng như cũ hiển lộ nói không xuất uy nghiêm: "Người bên ngoài đều đi xuống, lưu hai cái thay quần áo chính là."
Vì thế người hầu nhóm lại tiền hô hậu ủng mà lui xuống đi, chỉ có hai cái tỳ nữ vẫn cứ đi theo thế tử đại nhân phía sau, tay chân nhẹ nhàng mà thay hắn từ bỏ trên người lộn xộn cung phục, thay tựa như bóng đêm dày đặc mặc sắc tẩm y.
Im ắng ban đêm chỉ có thu trùng còn tại thu minh, trong đại điện thủy chung vắng vẻ không tiếng động.
Đưa lên giảo đến nhiệt nóng khăn mặt khi, Tsunayoshi tuy rằng buông xuống mi mắt, lại vẫn là không thể tránh né mà thoáng nhìn thế tử đại nhân cổ tay áo chỗ kia kim tuyến dệt liền cúc văn, phảng phất khai tại tối đen trong vực sâu, mịt mờ mà nở rộ xuất chút vi vàng óng ánh rực rỡ hoa hoè.
Thế tử đại nhân thủ đoạn giấu ở đại đóa hoa cúc tím sau lưng, trống rỗng mà có vẻ màu da có chút tái nhợt, hai cái thâm màu xanh kinh mạch tế xà nhất dạng uốn lượn không có vào ống tay áo trung.
Cũng lặng yên tiềm nhập nàng trong lòng.
Tsunayoshi cắn môi dưới, thân thể rất căng thẳng mà, hảo gọi chính mình rung động không đến nỗi dẫn khởi thế tử chú ý.
Thế tử thân ảnh có nửa bên bị ánh nến chiếu rọi sau phóng ra tại bên người nàng, giống như xông vào chỉ màu đen móng vuốt tại nắm, một trái tim cơ hồ sắp nhảy ra ngực.
Nàng vươn tay tiếp nhận thế tử dùng qua khăn khăn, mặt trên khí trời nhiệt khí đã dẫn độ đến thế tử trên gương mặt, có vẻ ôn nhuận như ngọc, hiện tại khăn mặt thượng chỉ lưu lại cuối cùng một tia ấm áp .
Nàng không dám nhìn thẳng đi nhìn thế tử sắc mặt, tay chỉ tại vội vàng gian lại xuất hồ ý liêu mà tiếp xúc đến thế tử đại nhân lòng bàn tay, chỉ cực nhẹ một chút. Mặc dù đê tiện hạ nhân vốn là không xứng đụng vào chủ tử nhóm thân thể, nhưng này vẫn là hoàn toàn không đáng bị nhớ , như vậy cực kỳ mỏng manh một chút, như là một cái ngạn biên đá cuội phốc mà chảy xuống mặt nước khi liên lụy khởi một tia gợn sóng. Chính là nàng vẫn là không ngừng được mà kích động đến sắp khóc, đáy mắt đã có một tia thủy sắc tại lã chã tích tụ. Mây đen dường như búi tóc tuôn rơi run rẩy , bên trong cây trâm vãn không ngừng như vậy đầu tư cổ phiếu phát, tùng rất nhiều, rơi xuống nhất lũ sợi tóc có vẻ càng thêm điềm đạm đáng yêu.