【All27】 Người Bên Gối - Thủy Tiến Báo

247 16 1
                                    

【all27】 bên gối người - thủy tiễn báo -xbaobaobaobaobao

https: / /xbaobaobaobaobao. lofter. com /

(nhất phát hoàn)

*ooc ooc cứu cực ooc

* tô tô tô tô 🐰 văn học thoáng hắc nê

* lạc đề. Này thiên càng thích hợp gọi 《 Sawada Tsunayoshi tại tuyến cấp người hạ cổ 》

01

Mấy ngày trước, Vongola chữa bệnh bộ đội toàn viên bị gọi đến kỹ thuật bộ phòng nghiên cứu, lại cùng nhau bị sắc mặt kém cỏi Môn Ngoại Cố Vấn che ở cửa: "Các ngươi là muốn tới nơi này liên hoan sao? Đều cho ta trở về."

Thân xuyên áo dài trắng y sư nhóm hai mặt nhìn nhau, trong đó một vị chần chờ vấn đạo: "Ách, chính là lam thủ cho chúng ta biết. . . Thủ lĩnh đại nhân không có việc gì sao?"

Có sự, sự tình nhưng đại . Reborn nghĩ, cũng là đè nén xuống phiền táo mà thúc giục: "Không có việc gì . Suất nhất ngã có thể có chuyện gì? Đi nhanh đi."

Suất nhất ngã về phần như thế vô cùng lo lắng mà cấp toàn chữa bệnh bộ phát khẩn cấp tập hợp thông tri sao? Nhưng liên tưởng đến hạ phát thông tri chính là lam thủ, này hết thảy đều biến đến hợp tình lý đứng lên.

Dù sao vị kia người thủ hộ từng bởi vì thủ lĩnh nhiệt độ cơ thể so thường ngày cao thượng 0. 5 độ liền kéo ba vị thầy thuốc đi thủ lĩnh văn phòng thay phiên cấp tiểu nghỉ ngơi thủ lĩnh nhìn chẩn, cũng tại biết được thủ lĩnh thân thể không việc gì sau kéo chặt thầy thuốc áo tức giận: "Ngươi nói bậy! Không có sinh bệnh thập đại mục như thế nào sẽ nóng lên! ?"

Thầy thuốc nhỏ giọng nói: "Chỉ là bởi vì trường cửu bảo trì loại này tư thế ngủ có chút thiếu dưỡng mà thôi, này này này rất bình thường."

A, chỉ là bởi vì ngủ trưa ngủ đến có hơi lâu. Lam thủ nhìn về phía nằm sấp phục ở trên bàn ngủ say thủ lĩnh, ánh mắt đột nhiên biến đến nhu hòa.

"—— đây tuyệt đối là đang nghĩ ngủ đến sắc mặt đỏ bừng thủ lĩnh thật đáng yêu!" Tự mình trải qua sự kiện kia thầy thuốc tại phản hồi con đường trung sắc mặt âm trầm mà cùng đồng sự oán giận: "Đáng giận, đáng giận fan não tàn, có thể hay không không cần tái gây sức ép chúng ta này đó đáng thương vô tội viên chức a! Lần đó cũng là, lần này cũng là, mỗi lần đều muốn dẫn khởi như thế đại xôn xao!"

Lời này thật sự có khuếch đại thành phần, lần trước sự bất quá là vi lam thủ huy hoàng fan não tàn lịch sử thêm nữa nhất bút, mà chuyện lần này tuy rằng mới đầu nháo đến dư luận xôn xao, nhưng có quan với "Vongola thủ lĩnh hoạn đến bệnh nặng, mạng không còn lâu!" Lời đồn đãi cũng rất nhanh bởi vì thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi bình yên hiện thân tự sụp đổ.

Sau đó không lâu, lại lần thứ hai truyền lưu.

02

Hội nghị nhất kết thúc, hành lang dài thượng xảo ngộ thủ lĩnh cùng vụ thủ không hẹn mà cùng mà dừng bước lại. Đi theo song phương phía sau cấp dưới nhất tề ở bên trong tâm thở dài: Lại tới nữa lại tới nữa.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ