【 hài cương 】 ven biển dật sự -sticktomyway
https: / /sticktomyway. lofter. com /
* học sinh tiểu học thức nói thương yêu các thiếu niên cùng thẳng thắn triền miên 10+ đại nhân nhóm, thời gian tuyến đều tại đại lý chiến hậu
*3k+ đoản đả, một lần gập gập ghềnh ghềnh phục kiện luyện tập
* khả năng sẽ lôi (? ), ooc cùng một ít đặt ra bịa đặt thận.
Nhắc tới bờ biển, bình thường sẽ nghĩ tới chút cái gì đâu?
Chói lọi ánh trăng chiếu vào mặt biển thượng, từ ngạn biên nhìn lại, bờ cát biên thiển lam từ từ thay đổi dần vi xa xa thâm lam, một trận một trận cành hoa cùng gió biển đem ẩm ướt hàm tinh khí tức mang lên lục địa. Lúc này bóng đêm tổng là ôn nhu , nhìn ngạn biên sóng biển khởi phập phồng phục, tổng là nhượng người liên tưởng đến rất nhiều sự.
Mà đối với Sawada Tsunayoshi đến nói, hắn vĩnh viễn cũng quên không được 14 tuổi mỗ cái buổi tối. Bích Angel nhất định muốn lôi kéo Reborn, nói là cùng nơi nói là muốn hưởng tuần trăng mật, đồng thời mang lên ồn ào ồn ào I-Pin cùng Lambo cùng. Gia trung chỉ còn Fuuta, Tsunayoshi bản nhân cùng mụ mụ, không có ban đầu náo nhiệt không khí, an tĩnh hảo nhiều.
Chính là ngủ không được a... Thế nào đều ngủ không được. Tsunayoshi nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, từ giường một đầu lăn đến khác một đầu, ván giường cũng bởi vậy theo chi nha rung động. Đổi lại nguyên lai như vậy chế tạo tạp âm đã sớm trán bị Reborn đối với nòng súng .
"kufufufu, đây không phải là Vongola sao."
"Cái gì Vongola... Ta mới không cần đương cái gì Mafia đâu... Ai? ! Hài ngươi lúc nào lại đây ?"
Thậm chí là nhảy cửa sổ tiến vào .
Hơi thoáng nhìn mắt liền nhìn thấy Rokudo Mukuro tựa vào cửa sổ trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, sợ tới mức Sawada Tsunayoshi "Đông" mà một chút ở trên giường nhảy đánh khởi bước bật người tọa thẳng.
"kufufufu ngươi yên tâm, ta lúc này lại đây đương nhiên không phải vì cướp đoạt ngươi thân thể, Sawada Tsunayoshi. Đương nhiên ngươi muốn nghĩ như vậy ta hiện tại là có thể lại đây ký kết khế ước, tùy thời cũng có thể." Nhìn qua là một bộ chuẩn bị đào xuất tam xoa kích tư thế.
"Biệt..." Sawada Tsunayoshi sau này dịch non nửa cái thân vị, từ gối đầu bên cạnh lấy ra bao tay đến thời khắc chuẩn bị cùng hài đánh nhau một trận.
"Biệt lộ ra như vậy biểu tình đi. Ta đâu, kỳ thật là..." Nói còn chưa nói xong, liền đem Sawada Tsunayoshi từ trên giường kéo lên, "Theo ta đi đi."
"Hài? Ngươi muốn mang ta đi nơi nào —— uy!"
Namimori tính là một cái ven biển thành thị, Rokudo Mukuro lôi kéo Sawada Tsunayoshi một đường chạy quá hai ba cái quảng trường liền đến bờ biển đại kiều.
"Ta còn tưởng rằng ngươi muốn kéo ta đi chỗ nào đâu. Nguyên lai là bờ biển a. A đối , cho nên ngươi..."
"Ngươi muốn hỏi ta vì cái gì đại buổi tối tìm thượng ngươi còn đến kéo ngươi đi ra, đối đi?"