129.【R27】 Mini Người Yêu - Cổ Đình Miêu Miêu

101 9 0
                                    

【R27】 mini người yêu - cổ đình miêu miêu -gutingmaomao

https: / /gutingmaomao. lofter. com /

Bởi vì rất thích nik thần tại đàn trong phát biến tiểu 27 cùng thành R đồ (đồ nik thần còn không có phát ra đến)

Vì thế viết

Ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ (ta khoái hoạt thì tốt rồi kháo)

——————————

1.

Reborn nghĩ quá rất nhiều loại Sawada Tsunayoshi sẽ bị ngoài ý muốn, nghĩ quá hắn bởi vì chiến đấu khả năng sẽ chịu tổn thương.

Nhưng là hắn không từng nghĩ thất tam cái này cẩu thí đồ vật sẽ đem Sawada Tsunayoshi biến tiểu.

2.

Reborn vừa tỉnh dậy cảm thấy trong ngực trống trơn, theo bản năng mà vươn tay đi mò người bên cạnh, lay hai cái đều không đụng đến, thế giới đệ nhất sát thủ kiêm Vongola giáo sư gia đình nháy mắt thanh tỉnh.

Hắn mãnh liệt ngồi xuống, bên kia gối đầu còn có lõm đi xuống dấu vết, chăn cũng là đã từng có một cái người nằm ở này che lấy bộ dáng, Reborn thậm chí nhìn ra Tsunayoshi ngủ thời điểm là đối mặt với hắn bên này ngủ .

Reborn không nói một lời mà rời giường, rửa mặt hảo lại ăn mặc chỉnh tề về sau khẩn cấp mời dự họp Vongola cao tầng hội nghị.

3.

Môn Ngoại Cố Vấn nói thủ lĩnh không thấy sự tại hội nghị thượng dẫn khởi sóng to gió lớn, mấy người đều đồng ý là trước đem chuyện này giấu kín, âm thầm từ mỗi cái người thủ hộ tự mình đi điều tra.

Tsunayoshi không quản đi đâu đều sẽ cùng bọn hắn nói, loại này không hề dấu hiệu biến mất cơ hồ không có, liền tính là mấy năm trước ngoài ý muốn bị mười năm hỏa tiễn đồng tạp Chuuya hảo mang có một cái Lambo tại.

Nghĩ đến cái này khả năng, sở hữu người ánh mắt bá mà nhìn về phía lôi thủ kia, lôi thủ nơm nớp lo sợ mà giơ lên hai tay, đại thanh kêu oan uổng: "Lần này thật không là ta làm !"

4.

Reborn nhu nhu nhăn lại mày, cuối cùng nói: "Trước như vậy đi, bảo trì thông hứa, có Tsuna tin tức đệ nhất thời gian liên hệ."

Tan họp về sau hắn bình tĩnh mặt một mình ngồi ở trong phòng hội nghị, bên cạnh trống rỗng đẹp đẽ quý giá tọa ỷ là thủ lĩnh vị trí.

5.

Hắn đi trở về phòng ngủ, ý đồ tìm kiếm được một ít manh mối, nhưng nhìn đến chỉ có hắn buổi sáng vội vàng ra ngoài lưu xuống dấu vết, người thứ hai bóng dáng là như thế nào cũng tìm không thấy.

Bọn hắn chăn còn không có điệp, Reborn trong lòng có vô danh hỏa, hắn bắt lấy góc chăn nhấc lên đến, chăn trên không trung tung một đạo đường cong, lại tầng tầng rơi xuống thảm trải sàn thượng.

Reborn ngây ngẩn cả người.

Giường trung gian nằm cái tiểu nhân, tiểu nhân vốn là giãn ra tứ chi ngủ , chăn bị xốc lên về sau dường như cảm thấy lãnh, tiểu nhân phiên cái thân thể đưa lưng về phía hắn, hắn cuộn tròn đứng dậy tử ở trên giường đoàn thành một đoàn tiếp tục ngủ, độc lưu lại có nâu đầu phát cái ót cấp Reborn.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ