Trông cậy vào phế sài trạch nam cứu vớt thế giới nhất định là chỗ nào có vấn đề

229 3 0
                                    

Trông cậy vào phế sài trạch nam cứu vớt thế giới nhất định là chỗ nào có vấn đề -Pulporpulp

https: / /archiveofourown. org /works /33530533

Summary:

Ngụy Cyberpunk thế giới quan hạ CB hướng 6927, thế giới quan tham khảo 2020, 2077 cùng 《 thương, ngẫu nhiên có âm nhạc 》

Chapter 1

Chapter Text

0

Tục ngữ nói tối bền chắc nam nhân tình nghĩa có ba loại, cùng trường, đồng bào, cùng đi dạo chỗ trú.

... Cầm sai kịch bản , phải nói trừ bỏ đồng học quan hệ ở ngoài, Irie Shouichi nghĩ không ra chính mình còn có thể như thế nào nhận thức Byakuran.

Lúc ấy Irie Shouichi trước tiên tốt nghiệp hai năm, tại nhất gia đại hình y dụng nghĩa thể thiết bị công ty đương trung cấp công nhân viên chức, hắn phần này lý lịch cùng tiền lương đã siêu nhiên với bạn cùng lứa tuổi, gia trưởng cũng rất vừa lòng. Chẳng qua ngẫu nhiên cấp thượng tầng chạy chân đoan cà phê đưa tư liệu đảo tủ lạnh dịch còn muốn chú ý biệt tát thời điểm, trong đầu liền sẽ bật ra quốc trung chính mình, miệng lẩm bẩm ta không cần quá nhất mắt nhìn đến cùng sinh hoạt.

Là Byakuran chủ động liên lạc với hắn . Hắn không có nhiều suy tư, gần là hâm mộ ghen tị một chút phú nhị đại có thể từ chính mình tính tình đem đến trường cùng công tác đều đương vui đùa, mà tiền lương gia đình hài tử đến tiếp tục nhận mệnh mà đương làm công người.

Gặp mặt địa điểm thất quải bát nhiễu , nóng ẩm nặng nề cảm cơ hồ kích xuyên nhiều năm ngồi lâu Irie Shouichi, hắn tại kia đống hoang tàn vắng vẻ đại lâu trong thở hồng hộc, khỏe mạnh giám sát hệ thống đều phát ra quá lượng vận động cảnh cáo. Hắn không lý giải Byakuran vì cái gì chọn như vậy cái cũ kĩ địa phương đương phòng làm việc. Khoa học kỹ thuật bùng nổ trước kiến trúc, không cần nói tiếp nhập vật liên võng, cơ bản nhân tính hóa tiện lợi phương tiện cũng không có bị suy xét đi vào. Ở thời đại này tìm được một chút cũng không tái bác địa điểm đã sớm phi thường khó khăn .

Thật vất vả đáp thượng thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá đi hướng khách thê không ngừng dựa vào kho hàng tường kép, hắn tại trong thang máy xoa xoa trang sức kính mắt, mới mơ mơ hồ hồ nhớ tới trước Byakuran nói mình còn tìm cái rất thưởng thức hợp tác đồng bọn.

Có thể làm cho Byakuran kia gia hỏa coi trọng phía đối tác nói vậy cũng là cái phi thường khó chơi ngoan nhân vật đi. Hắn không khỏi tại không có điều hòa oi bức trong thang máy sinh một trận mồ hôi lạnh.

Tại đệ tam cùng đệ tứ quầy hàng chi gian hắn rốt cục nhìn thấy chính mình lão đồng học Byakuran Gesso, kia gia hỏa cũng nhìn thấy hắn, đứng tại chất đầy tạp vật bên cạnh bàn hướng hắn cười hì hì phất phất tay. Byakuran bên người tọa một cái người, hắn đưa lưng về phía Irie Shouichi tầm mắt, hai tay chống bàn khởi một chân ngồi ở giá rẻ plastic ghế trên, mới vừa cùng Byakuran chính nói cái gì. Chú ý tới Irie Shouichi đến, cuống quít đem mình tư thế ngồi bãi hảo, không nói một lời đứng lên.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ