【All27】 dùng ma pháp sủng vật có thể đuổi tới thập đại mục sao? - đêm khuya -yelan206
https: / /yelan206. lofter. com /
Vi thân cận liêu nhân mà không tự biết hoan viện 27, chúng bảo hộ vu sư sử xuất cả người thủ đoạn —— trợ công liền quyết định là ngươi ! Ma pháp sủng vật!
*HP paro, 5k8 nhất phát hoàn, so với cp càng có khuynh hướng cb.
* cùng 《 ta sẽ không đương Chúa Tể Hắc Ám 》 cùng một thế giới xem, nhưng tách ra nhìn hoàn toàn không thành vấn đề. 27: Giáo sư gia đình của ta muốn đem ta bồi dưỡng thành đệ thập đại Chúa Tể Hắc Ám, nhưng ta là cái Hufflepuff.
Gokudera Hayato trường hợp
Gokudera Hayato có một quyển bách khoa toàn thư. Này bản bách khoa toàn thư nhưng không giống nhau, toàn bộ là từ hắn bản thân biên soạn , tên đầy đủ gọi 《 anh minh thần võ quang huy vĩ đại vĩnh viễn lưu truyền thập đại mục bách khoa toàn thư 》, dùng hắn bản thân sáng tạo độc đáo G văn tự viết .
Quyển sách này trung ghi lại, Sawada Tsunayoshi ma pháp sủng vật là nhất chỉ quất sắc tiểu sư tử, Natsu. Tuy rằng bởi vì diện mạo ấu tiểu, lại tổng là co rúm lại , Natsu bình thường đều sẽ bị trở thành nhát gan miêu mễ, nhưng Gokudera Hayato thân là (tự phong ) đệ thập đại Chúa Tể Hắc Ám trợ thủ đắc lực, phi thường khẳng định đó là nhất chỉ sư tử.
Sư tử, động vật giới, động vật có dây sống môn, động vật có vú, ăn thịt mắt, miêu khoa.
Gokudera Hayato nhìn phía đang tại một bên ưu nhã mà liếm móng vuốt thiển màu vàng miêu mễ, lỗ tai còn thiêu đốt hồng sắc ma pháp ngọn lửa.
Miêu, động vật giới, động vật có dây sống môn, động vật có vú, ăn thịt mắt, miêu khoa.
Cái này gọi là cái gì, cái này kêu là duyên phận!
Hắn nhất định là thập đại mục mệnh trung đã định trước trợ thủ đắc lực!
Gokudera Hayato trong đầu đã trình diễn tám trăm loại hắn cùng Sawada Tsunayoshi bởi vì cùng một loại (không phải) sủng vật mà càng chạy càng gần khả năng, thẳng đến bọn hắn tại dài lâu sinh mệnh rốt cuộc vô pháp cùng lẫn nhau tách ra, thẳng đến mỗi một cái vu sư nhắc tới hắn đều sẽ nói "Cái kia thập thế Chúa Tể Hắc Ám trợ thủ đắc lực", thẳng đến hắn cùng thập đại mục linh hồn tương thông ý hợp tâm đầu...
"Nhờ vào ngươi, qua! Đi mời thập đại mục Natsu đi!" Gokudera Hayato ôm ấp đối tốt đẹp tương lai vô hạn tưởng tượng, đem kỳ vọng ký thác ở tại thiển sắc tiểu miêu trên người.
"Miêu." Qua ghét bỏ mà ngẩng đầu nhìn hắn nhất mắt, vi chủ nhân không tiền đồ mà cảm thấy xem thường.
"Ngươi đó là cái gì thái độ! Có thể cùng thập đại mục cùng một chỗ ngươi có cái gì bất mãn!"
Qua: Ta không là đối với cái này bất mãn, ta là đối với ngươi cảm thấy khinh bỉ. Tỷ như ta là nhất chỉ báo tử.
"Ngươi gia hỏa này... ! Ít nói nhảm nhanh lên cho ta đi!"