172.【5927】 Vết Sẹo - Mã Tư Mạc Đặc

23 0 0
                                    

【5927】 vết sẹo - mã tư mạt đặc biệt -xiaowu56476

https: / /xiaowu56476. lofter. com /

* cẩu thỏ Thất Tịch khoái hoạt, kỷ niệm ta viết cẩu thỏ nông lịch nhất chu niên, cho nên là đã lâu đường đường!

* đến ăn (tắc

Vành tai và tóc mai chạm vào nhau khi, hắn đụng đến người yêu trên người mấy chỗ bất bình chỉnh nhô ra, uốn lượn tại dày rộng bối thượng, giống điều du tẩu độc xà.

————————————————

[ vết sẹo ]

Tương lai chiến kết thúc, mười năm trước Sawada Tsunayoshi đả bại Byakuran Gesso đạt được toàn diện thắng lợi, chết đi mọi người tại hồng tác dụng hạ có thể sống lại, chưa trở thành Vongola thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi trở về đến Ryohei tĩnh hằng ngày sinh hoạt, không chút nào có trở thành cứu thế chủ tự giác.

Cùng chi so sánh với, mười năm sau thế giới tình huống thì có điều bất đồng. Vô luận trước hay không suy bại cùng không, này vẫn là lý thế giới tối cổ xưa Mafia gia tộc chi nhất, tại hết thảy khôi phục chi sơ, tổng yếu có người đến chế định tân quy luật. Vongola thủ lĩnh liên quan cao tầng cùng bận việc mấy tháng, mới đem tình huống khôi phục tới vốn có trạng huống.

A muốn vây chết, vẫn là tại quan tài nằm thoải mái, treo nghiêm trọng mắt đen vòng thủ lĩnh vô pháp khống chế mà nghĩ đến, suy nghĩ chợt lóe mà qua, một giây sau hắn liền cùng đồng dạng can mấy ngày bên gối người nhất cùng lâm vào mềm mại gối đầu.

Có người ghé vào lỗ tai hắn nói chuyện, giống như hừng đông trước thương ưng thoát phá thanh âm.

—— thập đại mục, thập đại mục, còn không chịu tỉnh lại sao.

Chữa bệnh bộ vi ta xử lý miệng vết thương, nhưng ta cảm giác không đến đau đớn, ha ha, có phải hay không tại ngài chỉ huy chi hạ Vongola chế tạo xuất thuốc giảm đau quá tốt rồi đó, chính là ta cũng không có nhìn đến bọn hắn tại trên người của ta tiêm vào cái gì.

Gần nhất đại gia tình huống đều rất không xong, liền liên Lambo cái kia ngu ngốc xuẩn ngưu đều bắt đầu vi gia tộc sự tình chung quanh bôn ba đứng lên, lần trước trở về còn thụ điểm thương, ta cùng hắn nói sự tình có thể đều giao cho chúng ta, ngươi niên linh còn quá nhỏ, kết quả hắn cư nhiên liền như vậy khóc lên, a, ta là nói sai rồi cái gì sao.

Thập đại mục, đại gia đều rất nghĩ ngài. Ta cũng... Rất tưởng niệm ngài.

Thỉnh ngài nhất định bình an trở về.

Tái mở mắt ra thời điểm, một giọt thủy từ đuôi mắt chảy xuống, theo huyệt thái dương rơi xuống ngoại nhĩ khuếch, tiến vào đệm chăn trong.

Một bên là còn tại ngủ say Gokudera Hayato, nhất hướng cảnh giác lam thủ cũng chỉ có tại cực độ mỏi mệt cùng ở bên cạnh hắn thời điểm tài năng đủ ngủ đến như vậy an ổn, Tsunayoshi nhìn chăm chú vào hắn bình tĩnh ngủ mặt, trải qua một đêm ác mộng gây sức ép vốn là san bằng chăn đã bị hắn lộng đến hỏng bét, còn chưa hừng đông không trung mơ hồ tầm mắt của hắn, tại tỉnh lại sau hai phút khi, hắn chỉ phúc va chạm vào người yêu thân thể.

Gokudera thân thể vẫn chưa bởi vì vẫn luôn bại lộ ở trong không khí mà biến đến rất lạnh, duyên cớ đại khái là quá mức nóng bức thời tiết, hắn tổng nhớ rõ tại từ trước ngân phát bạn bè mặt trời chói chang cháy bỏng hạ cũng có vẻ lạnh lẽo tay, khi đó Tsunayoshi sẽ dùng chính mình mu bàn tay đi dán đối phương , tại tiếp thu đến đối phương kinh ngạc tầm mắt sau đó lại dối xưng chính mình là rất nhiệt , tưởng muốn mượn Gokudera-kun tay hóng mát, đổi đi kia người thẹn thùng tươi cười.

Gokudera Hayato sẽ không hoài nghi Sawada Tsunayoshi, cho dù hắn như thế ngốc vụng, bối đại gia làm thập phần nguy hiểm sự tình, lam thủ cũng chính là cái thứ nhất đứng ra ổn định thế cục người.

"Thập đại mục rất lạnh sao?"

Không biết khi nào trước một giây ngủ say lam thủ đã tỉnh lại, thượng tại đối phương bối thượng du đi thủ lĩnh một chút đỏ mặt, tưởng muốn đem lấy tay về nhưng đã không còn kịp rồi, đối phương hữu lực tay chỉ nắm chắc hắn tưởng muốn chạy trốn tay, hư hư mà nắm , căn bản không dùng lực, Tsunayoshi lại cảm thấy vô luận thế nào cũng không thể tránh thoát. Mười năm sau lam thủ đều thu liễm nóng nảy tính tình, điểm này tại thủ lĩnh trước mặt càng là thể hiện mà triệt để, hắn triển khai thủ trưởng tay chỉ, đối mỗi một căn đều dâng lên ôn nhu sớm an hôn.

Đối phương kiên nhẫn theo tuổi tác tích lũy tăng trưởng, mới vừa tỉnh lại thiển lục đôi mắt cùng bị thời tiết nóng dính thấp hốc mắt lệnh nhiễu người mộng đẹp thủ lĩnh một trận chột dạ, không chờ hắn nói xuất chút cái gì, thiện giải nhân ý ái nhân sớm biết hắn tiểu tâm tư, đem lẫn nhau thân thể kéo gần, tại doanh mãn nhiệt độ cơ thể giường thượng ôm chầm, mồm miệng dây dưa.

Vành tai và tóc mai chạm vào nhau khi, hắn đụng đến người yêu trên người mấy chỗ bất bình chỉnh nhô ra, uốn lượn tại dày rộng bối thượng, giống điều du tẩu độc xà.

Khi cách nhất đoạn thời gian đụng chạm chạm được Gokudera Hayato thân thể khi, có nhiều chỗ đã nhượng hắn cảm thấy xa lạ, lam thủ không phải không quý trọng chính mình người, chỉ là tại chiến trường thượng bị thương là không thể tránh khỏi kết quả, kia chút vết thương bình thường đều được đến thủ lĩnh đặc biệt chăm sóc, tại giám sát hạ khôi phục rất hảo, chỉ là sẽ lưu lại thật sâu nhợt nhạt vết sẹo, hiện giờ này đó vết sẹo lại nhiều ra rất nhiều, để ngang vân da phân minh da thịt thượng còn chưa hoàn toàn khép lại, tân trường đi ra thịt non tại Sawada Tsunayoshi trong mắt phá lệ xông ra.

Vết thương cũng không sẽ vì hằng ngày sinh hoạt mang đến cái gì ảnh hưởng, vô luận Gokudera biến thành bộ dáng thế nào, Tsunayoshi đều nguyện ý tiếp thu hắn. Chỉ là này đó hắn không biết lý do thương chung quy nhượng hắn khó có thể khống chế mà áy náy cùng hối hận, cho dù lại đến một lần hắn cũng biết lúc ấy chính mình làm ra lựa chọn tốt nhất, thời gian sẽ không đi theo ý chí mà thay đổi, cho nên hắn chỉ biết cho là mình không có khả năng cứu vớt đến càng nhiều người.

Quá phận giải hắn lam thủ nháy mắt minh bạch thủ lĩnh nỗi lòng, ghé vào lỗ tai hắn bất đắc dĩ mà cười, dẫn đường Sawada Tsunayoshi tay xẹt qua mỗi một chỗ hắn không tại thời điểm lưu xuống vết sẹo, vết sẹo cũng không mỹ lệ, bị đụng vào cảm giác cũng không tất cả đều là hảo , nhưng hắn nhất định muốn làm như vậy, cho dù này chỉ là uống rượu độc giải khát. Cũng không cần minh xác biểu đạt, bởi vì hắn đã cùng đối phương nói vô số lần, kế thừa khi lời thề vẫn luôn kéo dài đến nay, lặp lại rất nhiều lần nhượng nó nghe đứng lên như là một cái dính đầy mật đường nguyền rủa. Chính như Gokudera Hayato vết sẹo giống nhau, cố chấp mà không thể tị mà, vĩnh viễn cùng với hắn.

—— ta là thuộc loại ngươi .

Bọn hắn không nói lời nào, chỉ nghe đến lẫn nhau hô hấp thanh âm, Sawada Tsunayoshi nhắm mắt lại, dùng tẫn khí lực đi nhớ kỹ kia chút bởi vì hắn dựng lên vết thương cùng hôn.

——fin.

----------oOo----------


KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ