195.【20+L27】 Tâm Có Không Cam - Love27

74 6 0
                                    

【20+L27】 tâm có không cam -love27

https: / /archiveofourown. org /works /22506352

Summary:

(đoản thiên hoàn)

Tường thuật tóm lược: Sawada Tsunayoshi phát hiện mình vô pháp cự tuyệt cái này nam nhân bất luận cái gì yêu cầu.

Notes:

Báo động trước: OOC, điện lưu xe.

Dù sao lôi thủ tại sao có thể không điện điểm đâu?

Work Text:

01

Liên Sawada Tsunayoshi bản thân đều kinh ngạc với thân thể của mình trong thế nhưng có được nhiều như thế hơi nước, chúng nó hiện tại chính lấy đủ loại con đường cùng phương thức phân bố xuất thân thể ở ngoài, hắn cảm thấy miệng khô lưỡi khô, huyết áp tại từ từ lên cao, tiếp cận cơn sốc một loạt bệnh trạng nối gót phát sinh.

"Ngô... Ha a... Nha nha... Hừ..."

Tóc nâu thiếu niên hé miệng, bất lực thừa nhận cao trào trung mê muội, trong miệng liên tiếp phát ra duy trì liên tục không ngừng , không hề ý nghĩa lời vô nghĩa, nghe đứng lên giống nào đó ấu thú nức nở.

Hắn hiện tại toàn thân trên dưới đều là thủy, mồ hôi, lệ dịch, tràng lộ trình phân bố dâm dịch, cả người thật giống như mới từ thủy trong mò đi ra giống nhau, ngạch gian tất cả đều là ướt sũng , thậm chí có giọt nước từ hãn thấp phát sao tích lạc xuống dưới, cùng thái dương mồ hôi hội hợp, cộng đồng dung nhập đến theo má chảy xuống nước mắt trung, cơ hồ che kín Sawada Tsunayoshi chỉnh khuôn mặt trứng.

Ngây ngô non nớt thân thể phiếm sắc vi nhan sắc, Sawada Tsunayoshi hai tay bị hai tay bắt chéo sau lưng buộc đến phía sau cận dựa vào ống dẫn thượng, trần trụi thon dài hai chân theo bản năng tách ra đến lớn nhất, rộng lớn vận động khố sớm bị cởi ra điếm tại thân thể hắn cùng lạnh băng mặt đất chi gian.

Cao trào như cũ không có kết thúc, Sawada Tsunayoshi đùi căn gián đoạn trên diện rộng độ rung động một chút, căn căn đóng chặt trắng nõn ngón chân đều buộc chặt cuộn tròn đứng lên, tràng lộ trình huyệt thịt duy trì liên tục co rút , hắn cơ hồ có thể cảm giác được nóng bỏng nóng rực thịt non một tầng một tầng gắt gao co rút lại, dính màng hưng phấn tụ lại xác nhập, tựa như công tác khi không ngừng chấn động máy ép nước trái cây, điên cuồng mà nhiệt liệt quấy vẩy ra nước, phát ra "Phốc thử" "Phốc thử" thanh âm.

Thân thể hắn co rút run rẩy, bị vải dệt khóa tại ống dẫn thượng tế gầy tiêm bạch trên cổ tay hạ vặn vẹo tưởng muốn tránh thoát trói buộc, lại chỉ có thể vô ích mà lưu lại càng phát khắc sâu ứ ngân. Sawada Tsunayoshi gần như hoảng sợ hoài nghi có người bóp méo thân thể của hắn bình thường vận hành số hiệu, hắn toàn thân trên dưới mỗi một khối cơ bắp cùng cốt cách đều không tái tiếp thu đại não cùng lý trí khống chế, vặn vẹo mà dị thường mà tuần hoàn theo nam nhân ý tưởng sử hướng khác một cái quỹ đạo, thông hướng không biết điểm đến.

"Nha a!"

Mảnh khảnh nửa người trên kiệt lực về phía sau băng thành nhất trương kéo mãn cung, tế nhuyễn vòng eo hướng thượng đẩy khởi hình thành một đạo ưu mỹ độ cung, cùng này đồng thời, Sawada Tsunayoshi hạ thân tựa như đột nhiên khai áp hồng thủy, mất khống chế giống nhau ảo giác truyền đến, huyệt đạo trong phía sau tiếp trước trào ra không biết tên chất lỏng, điếm tại mông hạ vật liệu may mặc rất nhanh bị nhiễm thấp đại phiến, bày biện ra bất đồng với nguyên bản thâm sắc. Một loại hoàn toàn xa lạ mà tồi kéo khô mục mãnh liệt cảm thụ nhượng bụng của hắn run rẩy , quá nhiều chất lỏng duy trì liên tục bị trá xuất thân thể, vô pháp chống đỡ khoái cảm đem nam hài vứt thượng sóng thần đỉnh, hắn xương cốt bị nhất tiệt nhất tiệt hòa tan.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ