【R27】 Ngài Là Như Thế Này Từ Trên Trời Giáng Xuống

95 4 0
                                    

【R27】 Ngài là như thế này từ trên trời giáng xuống -Myq-myqcake

https: / /myqcake. lofter. com /

【R27】 Ngài là như thế này từ trên trời giáng xuống (1)

Ý thức lưu cùng tôn giáo đề tài

Nhân thiết về nguyên tác, ooc về ta, toàn văn bản nháp, lôi giả tự tị

Đại khái: Giáo phụ từ địa ngục đến thiên đường, thiên sứ từ lưu đày đến sa đọa

Sawada Tsunayoshi từ tiểu liền biết chính mình về sau sẽ trở thành Mafia thủ lĩnh, Vongola thập đại mục.

Vongola gia tộc tại Italy Sicilia chỉ tay che trời, vẫn luôn nhượng chiến thời chính phủ tương đương đau đầu. Chẳng sợ tổng thống thành lập chí nguyện dân binh tróc cầm truy nã Mafia, cũng vẫn luôn khó có thể cùng loại này địa đầu xà chống lại, ngược lại nơi chốn thụ đến xế khuỷu tay.

Về chiến tranh hoà thế phức tạp, Tsunayoshi sở biết không nhiều. Hắn bây giờ còn là cái sáu tuổi tiểu nhi, gần là nhớ kỹ bảng cửu chương cùng thánh kinh câu chuyện đều phi thường gian nan.

Bất quá điều này cũng không gây trở ngại hắn biết chính mình về sau sẽ có cỡ nào cao thượng địa vị, bởi vì toàn gia tộc thậm chí toàn Sicilia đảo đều đối đứa bé này tôn kính có thêm. Cho dù là tại trên phố nhìn đến Sawada Tsunayoshi ra ngoài đánh xì dầu, người qua đường đều sẽ đối hắn ngả mũ kính chào, Tsunayoshi thì hướng bọn hắn cúc cung vấn an —— có được khéo léo lễ nghi, cũng là nhất danh giáo phụ từ tiểu nên có phẩm đức.

Loại này trên dưới nhất trí chung nhận thức khả năng thập phần làm người ta giật mình, nhưng là đối với Tsunayoshi mà nói, hết thảy đều lý lẽ đương nhiên. Liền liên chí nguyện dân binh cũng không dám đối hắn hành động thiếu suy nghĩ, liền tính bọn hắn biết, bắt lấy hắn ý nghĩa tan rã Vongola trung tâm.

Tsunayoshi địa vị không đến từ chính Mafia kế thừa quan hệ, cũng không tại với hắn bản nhân có cái gì xuất sắc tài năng. Tại cái này tín ngưỡng thiên chúa đã thành lịch sử quốc gia, mọi người kính hắn úy hắn, chỉ là bởi vì —— Sawada Tsunayoshi là bị thần lựa chọn người.

Đại gia tin tưởng đứa nhỏ này trên người có một cái bảo hộ hắn thiên sứ.

Từ Sawada Tsunayoshi sinh ra một khắc kia khởi, nhu hòa mà thánh khiết quang mang liền tràn đầy cả tòa giáo đường, chiếu sáng rạng đông trước toa hắc phía chân trời. Thiên quốc nhạc khúc mơ mơ hồ hồ mà tại bên tai quanh quẩn, sở hữu người đều từ trong lúc ngủ mơ lắng nghe đến thiên chúa triệu hoán, biết có vị thiên sứ buông xuống ở tại đứa bé này trên người.

Cha sứ Knuckle vì mình chứng kiến thiên sứ buông xuống kỳ tích mà có thể cảm thán cả đời, cũng vì mình có thể cho hắn thụ tẩy đỡ đẻ mà cảm thấy vinh quang.

"Hắn tương lai nhất định sẽ trở thành vĩ đại giáo phụ, dẫn dắt Mafia đi hướng thiên chúa hy vọng vinh quang, thiên hữu Vongola."

Sở hữu người đều như vậy cho rằng, liền liên thế tục quân chủ cũng không ngoại lệ. Tổng thống trong lòng cũng có thượng đế vị trí, đối với Tsunayoshi, hắn không biết làm thế nào.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ