【 cam đảng có nhân 】 hồng liên sát diệt thần dụ - cao đào dắt quá Hải Trãi đến -gaoyaoqianguoxiezhilai519
https: / /gaoyaoqianguoxiezhilai519. lofter. com /
(nhất phát hoàn)
Tương lai thiên chiến hậu bối cảnh, giả thiết 270 sau khi tỉnh lại thủy chung không có thể thấy tận mắt đến vượt ngục đi ra 690, thẳng đến có một ngày, mười năm trước 100 bị hỏa tiễn đồng ngoài ý muốn truyền tống đến trước mặt hắn;
All27 ám chỉ có;
2. 6W+ tự.
Đệ nhất mạc trận đầu
Đỉnh núi phong có chút đại, thập cấp mà thượng khi hắn theo bản năng mà bọc khẩn áo gió. Lúc này bên cạnh người đi đường tấp nập, đại khái đều đi trước cùng nhất điểm đến. Hôm nay là cổ xưa kỷ nguyên hồi phục ngày, nồng đậm huyễn mắt nắng chiều vi tàn viên lưu kim, hiện đại sân khấu trọng tố thần điện chi cốc, Hy Lạp miếu thờ đem tạm làm kịch trường, bởi vì muốn bắt đầu diễn một chi xinh đẹp thần thoại vật ngữ.
Concordia thần miếu trước đã đưa hảo to như vậy một mảnh thính phòng, kiểm phiếu nhân viên đóng giữ bên ngoài, vội vàng kiểm tra thực hư các tân khách giấy thông hành minh, hắn liền dừng bước lại, từ y túi trong đào xuất phong thư kiện đưa lên.
"Thiếp mời? Tiên sinh, nhưng đây không phải là kịch phiếu."
"A, là quý đoàn thủ tịch tiểu thư viết cho ta , có nghi nói, có thể hay không thỉnh cầu nàng ra mặt thuyết minh một chút đâu?" Hắn cười tháo xuống kính râm, cũng đưa tay ý bảo trong ngực kia phủng bầu không khí ngọt ngào hồng nhạt Thiên Trúc quỳ, "Liền nói Sawada Tsunayoshi đáp ứng lời mời trước đến, thành hạ Dokuro nữ sĩ chủ dịch tân làm."
Đệ nhất mạc trận thứ hai
Những năm gần đây từ từ thói quen các màu ván bài, may mà Tsunayoshi ý thức được chính mình tựa hồ xác thực có một chút vận khí bàng thân, bởi vậy thâu rơi thời khắc cũng không tính rất nhiều. Chẳng sợ cùng vận mệnh đánh cờ trường hợp, cuối cùng đều đầy đủ bằng vào mỏng manh ưu thế tuyệt địa phiên bàn, mà sách lược chi nhất chính là nhượng người khác thả lỏng cảnh giác, bí quyết thì tại với đem tự mình không hề bảo lưu mà vứt bỏ kia nguy cảnh trong, phảng phất thật đem quyết định quyền lực giao phó đi ra ngoài, giả vờ hoàn toàn không có chuẩn bị ở sau, có thể mê hoặc rất nhiều khinh địch giả —— thí dụ như trước mắt, chỉ cần một mực chắc chắn nắm có bị diễn viên chính mời bằng chứng thì tốt rồi, lo liệu chắc chắn chân thành biểu tình, đối phương liền rất khó tái nhiều hơn nghi ngờ một câu.
Túi trong đều không phải là không sủy lật tẩy phiếu, chỉ là vì bảo đảm nhìn thấy muốn gặp đến người, không thể không thiết kế nhất xuất trắc trở. Như thế nói về sau, nhân viên an ninh quả nhiên hướng thông tấn khí đầu kia thông truyền hắn họ tên, không bao lâu đát đát chạy tới hai cái tiếp ứng hài tử, nùng ăn diện thần quỷ, bảy tám tuổi quang cảnh."Eros" miên vũ dực ở trong gió phần phật, mềm mại sợi tóc thiển kim như tuyết, vài phất tới trên trán; "Thanatos" sinh song ảo mộng lam ánh mắt, trong tay nắm chặt một phen lóe sáng tam xoa kích đồ chơi, Tsunayoshi rất nhìn quen mắt kia phỏng chế hình dạng cùng văn lộ, rất nhanh đoán được mấy phân: "Thật đáng yêu, là chỉ tiểu thư làm cho ngươi sao?"