198.【1827】 Phòng Khách - Leslie_Cho

116 9 0
                                    

【1827】 phòng khách -Leslie_Cho

https: / /archiveofourown. org /works /22665658

Summary:

Vân cương

Tính chuyển bách hợp xe

Work Text:

Namimori trung học thừa thãi mỹ nhân, nhưng tối chọc người chú mục vẫn là cái kia Hibari · ủy viên trưởng · bạo lực cuồng · lãnh diễm mỹ nhân · Kyoko cùng Sawada · cũng trung vật biểu tượng · xuẩn manh đại hung · Tsunako.

Sawada Tsunako ba ba là cái nữ nhi nô, hắn không nguyện ý đem nữ nhi giao cho bất luận cái gì một cái xú nam nhân, cho nên Sawada Tsunako tuy rằng mỗi ngày thu thư tình thu tới tay nhuyễn, vẫn cứ không có nói thương yêu.

Nhưng là Tsunako có một cái thầm mến người, là cái kia băng sơn mỹ nhân Hibari. Nàng từ nhập học nhìn thấy Hibari ánh mắt đầu tiên liền thích thượng nàng, mặc dù mặt sau thường thường bởi vì đến trễ bị Hibari uy hiếp, nàng vẫn là tâm động không thôi.

Hibari gia giáo cực nghiêm, nàng bạo lực là trời sinh , trong nhà đối nàng xưng bá Namimori sự tình mở một con mắt nhắm một con mắt, nàng cho tới bây giờ không có không hài lòng sự —— đại đa số người cũng không dám, cá biệt dũng khí thật nhiều sớm đã nằm ở bệnh viện sám hối . Nhưng là gần nhất có chỉ tiểu thỏ tử rất không nghe lời.

Trường học xao hưởng tám điểm chỉnh tiếng chuông, cái kia nhất bính nhất khiêu thân ảnh đúng giờ xuất hiện tại Hibari trong tầm mắt. Kia đối chớp lên hung mỗi ngày nhìn đều cảm thấy chướng mắt, Hibari bĩu môi, chính chuẩn bị mỗi ngày lệ thường uy hiếp, lại phát hiện tiểu thỏ tử phía sau còn mang theo cái phế vật hoa tâm nam —— Sasagawa kinh. Bị lục bình quải để tường nát một khối.

Hôm nay xuống tay trọng điểm, kia chỉ thỏ tử hôn mê bất tỉnh, nhưng là đem cái kia nam đưa đi bệnh viện, cũng không mệt. Hibari không hề hối ý, nàng nhìn chăm chú vào cau mày không ngừng rầm rì Sawada Tsunako, trong lòng tức giận còn không có tiêu, nàng quyết định trừng phạt một chút này chỉ nhìn không rõ thân phận của mình thỏ thỏ.

Sawada Tsunako tỉnh lại thời điểm, tay chân đều bị trói lại , hơn nữa buộc cực kỳ tài tình, nàng càng dùng sức liền buộc đến càng chặt. Sợ hãi cùng sợ hãi nảy lên tâm đầu, nước mắt liền bắt đầu ba ba mà rơi, dừng ở màu đen bên ngoài trên ghế sa lông vựng khai không thấy. Nàng giãy dụa vài cái, liền nghe thấy một tiếng cười khẽ, là nàng thích nhất người thanh âm. Sawada Tsunako mặt nháy mắt hồng thành một mảnh, chỉ lo lắng cho mình hiện tại bị cọ loạn kiểu tóc cùng quần áo có thể hay không ảnh hưởng Hibari đối nàng quan cảm, đem vì cái gì chính mình sẽ bị trói chặt sự để qua sau đầu.

"Ngạch. . . Học tỷ. . . Ngươi như thế nào sẽ tại đây a?"

"Nơi này là phòng khách, ngươi vừa mới ngất đi rồi."

". . . ! ! Đối ! Kinh quân đâu! Hắn theo ta cùng , hắn thế nào !"

"Tại bệnh viện, như thế nào, ngươi muốn đi tìm hắn sao."

". . . . Không có! Ta không là! Cái kia. . ."

"Sawada Tsunako."

"Thập. . . !"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ