【all27】 thất tông tội - người qua đường minh
https: / /27shitianshi. lofter. com /
【all27】 thất tông tội (thượng)
★ là thật lâu trước kia (? ) tại đàn trong thiếu @ ngủ sớm dậy sớm thân thể bổng bổng lão sư hồng bao ngạnh: Tương lai chiến hậu đại gia đối 270 bảo hộ quá độ
★270 thật sự tử vong thế giới song song, toàn viên đều có nhất định hắc hóa khuynh hướng chú ý
★ đại khái hai tam phát hoàn, nhân vật thuộc loại nguyên tác, OOC thuộc loại ta
★ tư thiết, BUG như núi, tự sự như trước ý thức lưu, rất nhàm chán câu chuyện thận nhập
——————————————————————————
Byakuran còn nhớ rõ, Vongola thập thế trong vũng máu hấp hối bộ dáng, như là tồi chọn héo rũ hoa, tại sắp sửa điêu linh trước nở rộ xuất tối cứng cỏi lệ diễm cánh nhị.
Mang theo đỏ tươi ánh sáng màu, nở rộ tại mơ tưởng chảy xuôi bỉ ngạn.
Thanh niên đích xác huyết là nóng .
Thất tiêu ảm đạm đồng tử, ảnh ngược xuất từ mình quan sát xuống mơ hồ thanh thiển hình dáng.
Không có oán hận, không có sợ hãi.
Cặp kia hổ phách sắc ánh mắt như là chính thông qua hắn nhìn xa ngày mai nhất dạng, gió êm sóng lặng.
Đại khái còn có một chút khó phát giác thoải mái tiếc hận.
Từ một khắc kia khởi Byakuran liền biết, đây không phải là chung cuộc, mà là mạc khởi.
———————————————
Chapter1. Ăn uống quá độ
【 có thể nói, Lambo hy vọng chính mình có thể nhiều làm nằm mơ.
Tại nửa mê nửa tỉnh kẽ hở trung, tuổi trẻ Vongola tổng sẽ bồi tại hắn bên người, không biết làm thế nào cười, lực bất tòng tâm thu thập mình chế tạo đi ra tiểu phiền toái.
Hống hắn ăn hạ khỏe mạnh dinh dưỡng, hương vị lại không theo lòng người bông cải xanh cùng cà rốt; khoan thanh an ủi tổng là không thể nhẫn nại nước mắt chính mình.
Hảo tưởng, lại một lần nữa hồi đến lúc đó, không quản trả giá như thế nào đại giới.
Dù sao... Càng là tái cũng vô pháp bắt lấy đồ vật, càng là làm cho không người nào có thể buông tay. 】
Tóc quăn thiếu niên ngồi vào bên giường, nhìn nhìn tiểu bàn bản thượng không động vài hớp thực vật thở dài ra tiếng: "Vongola, tái không ăn liền muốn lạnh."
"Là Lambo a, xin lỗi, gần nhất tựa hồ tổng không có gì khẩu vị." Sawada Tsunayoshi tựa hồ lúc này mới phát hiện hắn tồn tại, lộ ra một tia lại nhẹ lại thiển ôn hòa tươi cười, mờ mịt , phảng phất một giây sau liền muốn như thủy nguyệt kính hoa hóa thành hư vô.
Nhìn tóc nâu thanh niên dũ hiển tái nhợt tươi cười, Lambo khẽ nhíu mày dời đi tầm mắt,
Hắn đưa tay, tưởng muốn thay thủ lĩnh chà lau hơi có hoa nhiễm khóe miệng, lại bị đối phương theo bản năng tránh đi.