【R27】 không có gợn sóng hằng ngày - cổ đình miêu miêu -gutingmaomao
https: / /gutingmaomao. lofter. com /
【R27】 không có gợn sóng hằng ngày (thượng)
Ngày nọ không cần sớm bát ta bị sớm bát đồng học đánh thức, mơ mơ màng màng trung trong đầu đột nhiên liền xuất hiện mười năm sau Tsunayoshi cùng đại gia ở chung hằng ngày, nghĩ đến nếu Tsunayoshi tưởng về nhà sẽ phát sinh chuyện gì, vì thế ta liều mạng vây ý đứng lên đem não động viết xuống đến, viết xong não động liền đã qua một giờ xxx
Trừ bỏ Reborn bên ngoài toàn viên đối Tsunayoshi đều là cb hướng
Cho là mình có thể tái nhất phát hoàn ta thật sự là rất thiên chân , còn sẽ có đến tiếp sau, một chương này có 8k tự
——————————
1.
Nhớ nhà chi tình tới chính là như vậy lặng yên không một tiếng động, tỷ như tại mùa thu thời điểm nghe thấy ngoài cửa sổ gió thổi lá cây sàn sạt thanh, không khỏi liền nhớ lại cố hương mùa thu là so sánh với hiện tại yên tĩnh lại hoặc là huyên náo.
"Ha ha ha! Lambo đại nhân lại tới lạc!"
Thủ lĩnh cửa phòng làm việc bị xuyên bò sữa áo ngủ năm tuổi lôi thủ phịch một tiếng mở ra, mặt sau theo hùng hùng hổ hổ Gokudera Hayato: "Uy Lambo không cần ỷ vào hiện tại ta sẽ không đánh năm tuổi ngươi liền đi quấy rầy thập đại mục công tác a!"
"Tiểu Lambo lại dùng mười năm hỏa tiễn đồng a." Sawada Tsunayoshi phi thường thuần thục mà mở ra song chưởng, tiểu ngưu liền cùng đạn pháo nhất dạng chàng vào Sawada Tsunayoshi trong ngực. Hắn cảm thấy, khả năng chỉ cần từ trước đến nay các đồng bọn cùng một chỗ, như thế ở đâu đều là nhất dạng đi.
"Ấp úng, Tsuna ta muốn ăn sữa vị kẹo que."
"Hảo hảo." Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà rút ra khăn tay cấp Lambo lỗ rơi trên mặt nước mũi, sau đó mở ra bàn công tác hạ một cái ngăn kéo, bên trong đầy các loại tiểu hài tử sẽ thích đồ ăn vặt, cấp Lambo xé mở một cái lại cầm hảo mấy cái cất vào Lambo tựa như trăm bảo túi tóc trong.
"Hảo Lambo mau ra đây đi, ta mang ngươi lái phi cơ." Mười năm sau thuần thục nắm giữ hống (lừa) hài tử kỹ năng Gokudera Hayato nói như thế.
"Lái phi cơ! Lambo đại nhân muốn lái phi cơ!" Lambo bật người từ Sawada Tsunayoshi trên người nhảy xuống đi chạy ra ngoài cửa .
"Vất vả Gokudera."
"Đây là ta phải làm , thập đại mục, ngài tiếp tục vội." Gokudera Hayato cúi mình vái chào về sau liền đóng cửa đi ra ngoài.
Bị Lambo như vậy một tá xóa Sawada Tsunayoshi cũng không có tiếp tục công tác ý tưởng, tựa vào ghế trên trong tay chuyển đặt bút viết, ở trong lòng tính tính thời gian, tiểu Lambo bây giờ còn tại Nhật Bản, còn tại Nana mụ mụ bên người.
"A, khi đó là gà bay chó sủa lại phong phú hằng ngày a." Sawada Tsunayoshi vô cùng hoài niệm mà cảm thán .
Môn lúc này bị xao vang, Sawada Tsunayoshi đồng ý về sau liền nhìn thấy Reborn mang theo tân văn kiện mở cửa đi đến.