【All27】 Dạ Ưng Cùng Ngân Hà Chi Dạ -SAMIA

205 3 0
                                    

【All27】 dạ ưng cùng ngân hà chi đêm -SAMIA-samia-yxlxly4

https: / /samia-yxlxly4. lofter. com /

【All27】 dạ ưng cùng ngân hà chi đêm

【 chú ý sự hạng 】

— cứu cực dã chiêu số if tuyến. Ít nhất liền ta xem qua trong phạm vi không gặp cùng ta nhất dạng lớn mật...

— đao , nhưng vẫn chưa hoàn toàn đao; ý thức lưu, nhưng vẫn chưa hoàn toàn là ý thức lưu.

— tuy rằng độ dài thượng là 59 cùng 69 thắng lợi, nhưng có CP khuynh hướng kỳ thật là R27 cùng 2727_(:з" ∠)_

— lần này tái bút cằn nhằn lẩm bẩm có chút trường, nhưng vẫn là hy vọng các vị có thể nhìn đến cuối cùng. Bổ sung chút không tại chính văn xuất hiện đặt ra cùng viết này thiên mưu trí lịch trình.

【 dưới chính văn 】

Hắn thừa thượng vốn ứng cùng chi lần lượt thay đổi đoàn tàu.

Trạm tiếp theo tại từ từ tiếp cận, thời gian sẽ không chờ đợi bất luận kẻ nào.

"Mặc dù có điểm đột nhiên, muốn hay không tiến hành nhất tràng trước nay chưa có lữ trình đâu?"

Câu nghi vấn bất quá là đi cái hình thức. Hắc bách hợp vu nữ đem vé xe nhét vào trong tay hắn.

Bắt đầu phát mà không biết, chung điểm đứng không rõ. Sợ phiền toái hắn có chút đau đầu.

"So với ta, không là có càng am hiểu cái này người tại sao?"

Tỷ như mỗ cái bạch hoa hoa khoái trá phạm hẳn là sẽ chủ động báo danh đi.

Đối với cái này, thiếu nữ lộ ra không biết làm thế nào cười khổ.

"Cái kia người sẽ mạnh mẽ tản hắn sở cho rằng hạnh phúc. Cho dù ngươi không muốn, hắn cũng sẽ đem tất cả hết thảy đều đôi đến ngươi trong tay."

Cho nên cùng với chờ tình thế biến đến không thể vãn hồi tái mất bò mới lo làm chuồng, không bằng ngay từ đầu liền đem cái kia người bài trừ tại ngoại.

Đọc hiểu lời ngầm hắn ý đồ làm cuối cùng giãy dụa.

"Kia vì cái gì nhất định muốn ta đến làm loại sự tình này?"

Tuổi nhỏ vu nữ định liệu trước, sở hữu vấn đáp đối với nàng mà nói đều là đã định vận mệnh.

"Vi nhượng tương lai ngươi sẽ không lưu lại hối hận."

【 trạm thứ nhất: Pháo hoa chú ý, yên hỏa cấm chỉ 】

Lên xe khi vẫn là ánh nắng tươi sáng ban ngày, sử xuất sân ga sau liền biến thành minh nguyệt treo cao đêm khuya.

Trong truyền thuyết dị thế giới đi còn thật cái gì đều sẽ phát sinh đâu. Tuy rằng không có bắt đến trọng điểm, nhưng hắn đã bắt đầu hưởng thụ khó được độc thân lữ hành.

Vu nữ hướng hắn tái Miho chứng sẽ không phát sinh nguy hiểm, sẽ không hao phí thời gian. Hắn chỉ cần ngồi ở chỉ định tịch thượng, chờ đợi đoàn tàu nhiễu đi một tuần có thể.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ