Tam phục thiên (R27)- mị mị lại lại -2708053845
https: / /2708053845. lofter. com /
—— ngươi gặp gỡ quá đẹp nhất cảnh sắc là cái gì?
—— ngươi còn không nghĩ tới sao.
1. Sơ phục
Ồn ào náo động vô cùng chu hạ cốt trầm oanh xuân.
Nhiệt khí úc bột như chước, giữa hè phiền muộn phong tự tràn đầy, cành lá đón sóng nhiệt hạ xuống nhất mà nồng đậm thụ ấm, kim vụn vặt lắc lư bất định, ảnh ngược đá cuội tiểu đạo phản xạ một mảnh chói mắt sáng rọi.
Thời tiết đại hảo.
Ngoài cửa sổ không trung xanh thẳm, trắng noãn mây bay chỗ cao phiếm nhưng, có thể tìm kiếm được ai úc mùa hạ trung cao mà vang dội minh ve sầu kêu to.
Có người tại nói chuyện với nhau.
"Ta muốn đi bờ biển."
"—— ngươi cảm thấy vấn đề này có thể được đến giải quyết sao, Reborn."
Thuộc loại gỗ thô thanh đạm hương khí trôi nổi lãnh khí hoành hành gian phòng, làm công ghế, Sawada Tsunayoshi có thể ngửi được quay chung quanh tại cái bàn bên cạnh mộc chất khí vị. Phía sau rơi ngoài cửa sổ sáng quắc mặt trời chói chang từ không rơi xuống, tát mãn sau lưng một trận nhiệt khí, kéo thượng bức màn, trong phòng mở ra ngọn đèn.
Sô pha một bên sớm thành thói quen đề nghị quyết định giả cũng không ngẩng đầu lên, nhìn trong tay văn kiện, thanh âm không có bất luận cái gì phập phồng, cự tuyệt phần này đột nhiên quyết định: "Bác bỏ vấn đề."
"... Rất không tri kỷ ."
Bút máy hút mãn mực nước, dùng chỉ lau đi dư thừa đi ra màu đen dấu vết, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà nhìn về phía lão sư của hắn, nhìn không chuyển mắt."Trong khoảng thời gian này ta có nghiêm túc hồi ức quá, khoảng cách lần trước ta ngắn ngủi kỳ nghỉ đã là 6 tháng trước ."
Thoáng ngừng tay trung lật xem động tác, Reborn ngẩng đầu nhìn hướng ngồi ở trước bàn làm việc Sawada Tsunayoshi, tầm mắt vô ý nhìn nhìn trên bàn để đặt một đống lớn văn kiện thư chỉ."Chờ ngươi làm tốt việc tổng sẽ có đến phóng." Hắn cười cười."Vấn đề thời gian mà thôi."
Cửa sổ nội điều hòa số độ khai đến thiên thấp, cho nên mặc dù ngoài cửa sổ ánh nắng chói chang, Sawada Tsunayoshi trang phục đều là quynh chỉnh tây trang ăn diện.
Vàng nhạt sắc bức màn ngăn cách bên ngoài dương quang chiếu khắp minh mị cảnh sắc.
Tiếp trên tay công tác, Sawada Tsunayoshi không nhanh không chậm mà phê chữa văn kiện, có khi sẽ viết xuống mình luyện tập rất hảo kí tên, hữu ý vô ý mà nói rằng: "Như thế hy vọng ngày nghỉ thần minh có thể làm cho ta tháng tám thời điểm nghỉ."
Ai có thể một tay nắm giữ VongolaX thế thủ lĩnh ngày nghỉ? Hắc, không thể nghi ngờ, là Sawada Tsunayoshi vừa tôn kính, lại đối với cái này cầm này không biết làm thế nào thế giới đệ nhất sát thủ tiên sinh.